- Biển số
- OF-65579
- Ngày cấp bằng
- 5/6/10
- Số km
- 4,560
- Động cơ
- 493,963 Mã lực
Mời các Cụ định mua xem trước cho đỡ bỡ ngỡ.
Chỉnh sửa cuối:
Kinh doanh thì mục tiêu cuối cùng là lợi nhuận trong lúc đang hót mà số lượng nhập về nhỏ giọt thị bọn nó ngại gì kg vét sạch túi các fan mê mẫn.Kịch càng ngày càng hay, càng kinh dị. Với mẫu này khách chẳng là cái đinh gì với Toy Việt cả, không biết xxx có nhắm không, chắc giờ chỉ chờ có giao dịch xe lăn bánh là điều tra thôi dư luận ầm ầm trốn cả mớ thuế ngang nhiên như chốn không người các sale Toy giờ chợ búa cao thủ thật.
Bớt cuồng đi thì nó sẽ tự hạ lạc thôi.Kinh doanh thì mục tiêu cuối cùng là lợi nhuận trong lúc đang hót mà số lượng nhập về nhỏ giọt thị bọn nó ngại gì kg vét sạch túi các fan mê mẫn.
Quá chat luôn mà vẫn có kháchCông nhân giá chát thật. Ngang rx
Ai bảo cụ bằng tiền nhau @@, con Rx bản pre- bản siêu thiếu, nó có 3,4 tỷ, bản lux: 4,4 tỷ- treo thích ứng AVS, full công nghệ. Con pra 2024 nguyên giá 3,4 tỷ, lạc vào mồm ~ 450-500 tùy đại lý. Như vậy con pra ra biển ~ 4,5 tỷ đ. 02 con này k thể so sánh được do khác nhau bản chất cách dùng, 1 con dẫn động toàn tg chuẩn 7 chỗ & chuyên chạy đường bằng cũng như đường ổ voi ổ chuột, 1 con giả cầy dẫn động chỉ đi đường đẹp. Lấn cấn ở chỗ lạc thôi. chứ Full size chuẩn 7 chỗ nếu k có lạc---> Âu hợp lý, k đắt. Có so thì so con Pra cộng lạc với con Lex bản Lux nhưng cũng chẳng thể so, mặc dù treo thích ứng nhưng vẫn giả cầy. Có chăng lex nó định vị hạng sang đi kèm quả logo chữ L với cách âm, đồ đạc gia cố hơn Toy, hơn nhau chỗ này thôi... Chốt: 2 con phân khúc khác nhau, khác nhau chữ Lờ, Lờ là Lạc ))E thề em chả phải sale của toy , cũng chả có tiền để mua nhưng công tâm mà nói nó đẹp thật , chả qua nó tên prado nên các cụ so giá vs bản cũ thấy kinh chứ , nếu nó tên khác thì e thấy vẫn hợp lý kể cả lạc , cá nhân e thấy đẹp hơn lc 300 ( giá lăn bánh 5 tỏi 2) , và đẹp cá tính cũng như đáng tiền hơn rx 350 rất nhiều ( bằng tiền nhau)
2 phân khúc khác nhau rồi cụ, với lại Lexus họ định vị hạng sang nên tất cả mọi thứ từ trong ra ngoài đều làm vật liệu chất liệu cao cấp và tỷ mỉ hơn nhiều cụ ạ, chưa kể mua cũng ko bị lạc rang húng lìu gì cũng đỡ bực.Ai bảo cụ bằng tiền nhau @@, con Rx bản pre- bản siêu thiếu, nó có 3,4 tỷ, bản lux: 4,4 tỷ- treo thích ứng AVS, full công nghệ. Con pra 2024 nguyên giá 3,4 tỷ, lạc vào mồm ~ 450-500 tùy đại lý. Như vậy con pra ra biển ~ 4,5 tỷ đ. 02 con này k thể so sánh được do khác nhau bản chất cách dùng, 1 con dẫn động toàn tg chuẩn 7 chỗ & chuyên chạy đường bằng cũng như đường ổ voi ổ chuột, 1 con giả cầy dẫn động chỉ đi đường đẹp. Lấn cấn ở chỗ lạc thôi. chứ Full size chuẩn 7 chỗ nếu k có lạc---> Âu hợp lý, k đắt. Có so thì so con Pra cộng lạc với con Lex bản Lux nhưng cũng chẳng thể so, mặc dù treo thích ứng nhưng vẫn giả cầy. Có chăng lex nó định vị hạng sang đi kèm quả logo chữ L với cách âm, đồ đạc gia cố hơn Toy, hơn nhau chỗ này thôi... Chốt: 2 con phân khúc khác nhau, khác nhau chữ Lờ, Lờ là Lạc ))
Cá nhân em thích Lc300 hơn trông bề thế hơn, bác nào thích vuông vức gọn gàng thì lc250. Ở đây chênh nhau V6 với I4 chứ option giống nhau.Các cụ so LC 250 và LC 300 đi chênh nhau 1 tỷ thì giá trị đem lại con nào hợp lý hơn, không so với xe khác nhé
Đời trước prado bằng 50% Land đời này bằng 80% nên cảm giác prado tăng giá hơi quáCá nhân em thích Lc300 hơn trông bề thế hơn, bác nào thích vuông vức gọn gàng thì lc250. Ở đây chênh nhau V6 với I4 chứ option giống nhau.