- Biển số
- OF-625818
- Ngày cấp bằng
- 21/3/19
- Số km
- 354
- Động cơ
- 120,177 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- Viettel Vĩnh Phúc
Loanh quanh 3tỷ em thấy LC200 đời 2016/2017 có lẽ hợp lý hơn
Thì cứ nói thế cho nó nice đuê Cụ! HeheTầm rơi tiền cho em này phải nói là U muội chứ không phải đam mê cụ, đam mê thì chọn cho đúng. Chứ biết nó bóp vẫn chìa ra cho nó bóp thì khác gì thằng khùng , cái xe chỉ là phương tiện chứ ghê gớm gì đâu, sau thời gian là chán nghĩ đến bị bóp nó thốn lắm. Hãy mua theo lý chí chứ đừng cảm xúc nhất thời mà dại. Xe này chạy ngoài đường em đảm bảo thiên hạ nhìn chẳng ai nể cả, họ sẽ nhìn chủ xe mà cười tủm . Thời nay đúng là mạt cho dân thật, lừa đảo chụp giật khắp nơi, ảo mạng có, đời thật có nhan nhản 1 lũ thất đức mạt vận, dân giờ chỉ đi tìm hiểu kẻo không bị lừa thôi cũng ong não, king khủng.
Nói chung ý cụ dân Nhật nó vẫn vươn tầm châu lục )) mất dạy nhưng kiểu móc túi thông minh đúng k. Nói vậy chứ mua hay k là do mình mà Túi tiền là của ta, sắp tới có 1 đối tượng sẽ về Việt Nam dự là k kém gì con Prado đời mới. Hãy chờ xem miếng bánh của Toy có còn độc quyền nữa hay k, đặc biệt em này k kèm lạc, Phân khúc thì ngang, thậm chí trên LC300 nhưng giá thì ngang con prado mớiVí von chê này chê nọ thì cũng khó. Mọi sự so sánh đều khập khiễng. Có nhiều kiểu xe giá cả cũng rất vô lý.
Ví dụ: Bạn mua 1 cái túi xách Hermes giá đó đắt gấp 100 lần túi xách Charlie & Keith. Mặc dù chất liệu giống nhau, cùng Size, giống form. Mà giá trị sử dụng như nhau, có khi túi Charlie & Keith còn bền hơn,tiện dụng hơn, hợp với dùng thường xuyên.
Toy cũng vậy, biết cái nào là lợi thế thì nó khai thác sâu vào cái đó. Bản chất xe không đủ cung cấp thị trường là vì Toy cố tình sản xuất cầm chừng để tạo cơn sốt, làm cho người mua tâm lý mua được là thắng, cộng thêm việc bắt tay với đại lý tư nhân giao xe sớm cho họ như kiểu thuê Sale BĐS đẩy giá, tạo sóng. Đến Porsche cá nhân hóa còn 6-8 tháng giao xe được thì phải hiểu đó là cách kinh doanh của họ. Trước đổ cho thiếu chất bán dẫn, giờ đổ cho cái gì thì không biết. Nhật Bản là một nước mà con người vốn lùn về chiều cao nhưng trí óc thâm sâu khó lường, gian manh thuộc kiều nhất Châu Á. Bề ngoài cúi đầu xin lỗi mỗi khi sai, nhưng trong lòng coi khinh dân ta.
Xe nào vậy cụ.Nói chung ý cụ dân Nhật nó vẫn vươn tầm châu lục )) mất dạy nhưng kiểu móc túi thông minh đúng k. Nói vậy chứ mua hay k là do mình mà Túi tiền là của ta, sắp tới có 1 đối tượng sẽ về Việt Nam dự là k kém gì con Prado đời mới. Hãy chờ xem miếng bánh của Toy có còn độc quyền nữa hay k, đặc biệt em này k kèm lạc, Phân khúc thì ngang, thậm chí trên LC300 nhưng giá thì ngang con prado mới
Nissan Patrol đời 2025, tại mỹ nó ngang cơ với Toyota sequoia, tại trung đông cũng nhiều người chạy, ở VN đời cũ nhiều ng chạy. Theo thông tin có đại lý sắp cho cọc thì phải, giá ~ 4 đ, k kèm lạc nhé. Các cụ rảnh tìm hiểu về e nó nâng hạ gầm như LX600, treo khí nén. Nói chung với 4đ, k kèm lạc, nếu nhập về thì k hẳn là lựa chọn tồi. Có 1 điểm hơi lấn cấn là Nissan ở VN hệ thống đại lý k nhiều.Xe nào vậy cụ.
Nó có tệp khách hàng riêng thôi, chứ người giàu, ng ta chơi Por, Bim, Mer..... thêm 1 yếu tố là xe của Toy k cần chăm chút quá nhiều nên mới có 1 tệp khách kiểu đi 10-15 năm bền, k hỏng vặt, k phải chăm con mọn... Nhưng hơi nhầm nhé, đó là máy hút khí tự nhiên, còn turbo, hãy chờ xem máy của Toy ntn coi chừng lại có bài triệu hồi động cơ như lex... thì hài, chăm turbo k phải đơn giản. Turbo đòi hỏi cầu kỳ hơn, tỷ mỷ hơn. hãy để những chú lính chì đi trước xem sao. Hạ hồi phân giảiNhiều ông cứ mở miệng ra là: "Đừng dạy người giàu tiêu tiền. Người giàu ko ngu mà xếp hàng mua xe đâu, bla bla" Em xin lỗi, giàu thì cũng có giàu this giàu that. Mây ông mua xe này thì giàu chứ có phải cứ giàu là mua xe này đâu.
Vâng, nói như cụ thì e đồng ý, e chỉ thấy cái kiểu nói: "Đừng dày ng giàu tiêu tiền." mỗi khi ai đó nhận xét về xe nó vô lý và khó chấp nhậnNó có tệp khách hàng riêng thôi, chứ người giàu, ng ta chơi Por, Bim, Mer..... thêm 1 yếu tố là xe của Toy k cần chăm chút quá nhiều nên mới có 1 tệp khách kiểu đi 10-15 năm bền, k hỏng vặt, k phải chăm con mọn... Nhưng hơi nhầm nhé, đó là máy hút khí tự nhiên, còn turbo, hãy chờ xem máy của Toy ntn coi chừng lại có bài triệu hồi động cơ như lex... thì hài, chăm turbo k phải đơn giản. Turbo đòi hỏi cầu kỳ hơn, tỷ mỷ hơn. hãy để những chú lính chì đi trước xem sao. Hạ hồi phân giải
Em thì chưa có dịp lái xe ở nước ngoài những những người e biết thì đều nhận xét là dòng Nissan lái đầm và chắc chắn hơn Toy. Rogue thì hơn Rav4, Patrol hơn LC. Cái hạn chế của Nissan là đồ và bảo dưỡng đắt hơn và quan trọng là giá Toy ở nước ngoài nó hợp lý.Nissan Patrol đời 2025, tại mỹ nó ngang cơ với Toyota sequoia, tại trung đông cũng nhiều người chạy, ở VN đời cũ nhiều ng chạy. Theo thông tin có đại lý sắp cho cọc thì phải, giá ~ 4 đ, k kèm lạc nhé. Các cụ rảnh tìm hiểu về e nó nâng hạ gầm như LX600, treo khí nén. Nói chung với 4đ, k kèm lạc, nếu nhập về thì k hẳn là lựa chọn tồi. Có 1 điểm hơi lấn cấn là Nissan ở VN hệ thống đại lý k nhiều.
Thực ra đôi khi với người này 4-5 tỷ là to còn với người khác họ không phải lăn tăn khoản chênh lên, vì thời gian lăn tăn họ để đầu óc làm ra nhiều hơn. Nên họ chơi thoải mái. Chứ câu kia không hẳn là ng giàu am hiểu hay không am hiểu.Vâng, nói như cụ thì e đồng ý, e chỉ thấy cái kiểu nói: "Đừng dày ng giàu tiêu tiền." mỗi khi ai đó nhận xét về xe nó vô lý và khó chấp nhận
Thế em mới nói chỉ là một nhóm người giàu, và giàu thì tất nhiên có giàu this giàu that mà cụThực ra đôi khi với người này 4-5 tỷ là to còn với người khác họ không phải lăn tăn khoản chênh lên, vì thời gian lăn tăn họ để đầu óc làm ra nhiều hơn. Nên họ chơi thoải mái. Chứ câu kia không hẳn là ng giàu am hiểu hay không am hiểu.
Vâng cụ, Toy vẫn là một thứ gì đó đặc biệt ở VN. Có lẽ các đại gia thường là những người lớn tuối, họ bươn chải trong thập niên 80-90, trong tâm trí họ, oto chỉ có Toyota mà thôi.Không liên quan nhưng bạn em mới nói chuyện trước cậu ấy bán con Volvo XC90 Ultimate Recharge gì đó lỗ 1,8 tỷ sau một thời gian để quay về với LC300 70years. Nhà cậu ấy thì tiền xông xênh lắm.
Minh nghĩ con này khó đấu lại LC 250 chứ đừng nói LC 300, không nói về chất lượng nhé chỉ nói về độ hot và kiểu dáng Nissan có một đội ngũ thiết kế cảm giác hơi có vấn đề, Nissan tại nước ta lại không được ưu chuộng. Con mình đang nghĩ về có khả năng cạnh tranh được LC300 may ra phải nhờ nhà Ford nhập Expedition mà giá về tầm LC 300. Còn để thắng được LC 250 tại VN thì có thể nói các dòng xe tại VN chưa có con nào đủ sức vì LC 250 nó thuộc về hệ tư tưởng có khi còn hơn cả LC 300 vì phân khúc tầm trung, mà số lượng tầm trung lại nhiều hơn rất nhiều tầm khá như LC 300. Có chăng cách mạnh kháng chiến vùng lên một khoảng thời gian rồi lại bị dập tắt là Explorer đời mới chuẩn bị về.Nissan Patrol đời 2025, tại mỹ nó ngang cơ với Toyota sequoia, tại trung đông cũng nhiều người chạy, ở VN đời cũ nhiều ng chạy. Theo thông tin có đại lý sắp cho cọc thì phải, giá ~ 4 đ, k kèm lạc nhé. Các cụ rảnh tìm hiểu về e nó nâng hạ gầm như LX600, treo khí nén. Nói chung với 4đ, k kèm lạc, nếu nhập về thì k hẳn là lựa chọn tồi. Có 1 điểm hơi lấn cấn là Nissan ở VN hệ thống đại lý k nhiều.
Bao giờ ra mắt cụ nhỉ? Em quan tâm!Nissan Patrol đời 2025, tại mỹ nó ngang cơ với Toyota sequoia, tại trung đông cũng nhiều người chạy, ở VN đời cũ nhiều ng chạy. Theo thông tin có đại lý sắp cho cọc thì phải, giá ~ 4 đ, k kèm lạc nhé. Các cụ rảnh tìm hiểu về e nó nâng hạ gầm như LX600, treo khí nén. Nói chung với 4đ, k kèm lạc, nếu nhập về thì k hẳn là lựa chọn tồi. Có 1 điểm hơi lấn cấn là Nissan ở VN hệ thống đại lý k nhiều.
Vài chục thì em cứ cho là tầm 30cái x 4.5 tỷ = 135 tỷ. Em nghĩ là cụ thuộc tầng lớp nhà giàu sụ ở VN rồi đấy ạ.Em... đủ mua vài chục chiếc...
Patrol thì lại to quá cụ ạ. Hơn 5.2m thì thuộc hàng khủng mất rồi, dưới 5m dễ chơi hơn.Nissan Patrol đời 2025, tại mỹ nó ngang cơ với Toyota sequoia, tại trung đông cũng nhiều người chạy, ở VN đời cũ nhiều ng chạy. Theo thông tin có đại lý sắp cho cọc thì phải, giá ~ 4 đ, k kèm lạc nhé. Các cụ rảnh tìm hiểu về e nó nâng hạ gầm như LX600, treo khí nén. Nói chung với 4đ, k kèm lạc, nếu nhập về thì k hẳn là lựa chọn tồi. Có 1 điểm hơi lấn cấn là Nissan ở VN hệ thống đại lý k nhiều.
Tầm 135 tỏi chỉ xếp vào hàng tầm trung thôi. Với BĐS bây giờ thì 1 căn Vin Bason đã đè bẹp con số đó. Nhưng bỏ ra 135 tỏi mua xe tôi nghĩ đồng chí đó phải có nghìn tỷ đến mấy nghìn tỷ, không khéo còn là tỷ phú Donal Trump.Vài chục thì em cứ cho là tầm 30cái x 4.5 tỷ = 135 tỷ. Em nghĩ là cụ thuộc tầng lớp nhà giàu sụ ở VN rồi đấy ạ.