Thảo luận Land Rover và Range Rover toàn tập [ Phần 1 ]

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,142
Động cơ
893,299 Mã lực
Ngồi trên cái xe nào cũng thế thôi cụ ạ, cũng đều mất thời gian làm quen. Kích thước Tí em đánh giá là nhỏ gọn, đuôi xe ngắn, em thấy căn dễ hơn đi sedan :D
Sedan không bình luận. Nói chuyện với ông Sid rồi, đi đường đông đan bò nghe "bịch" một cái, tưởng ông nào va vào mình, nhìn qua gương, hóa ra 1 ông 2B đứng mỏi quá lấy thành xe mình làm chỗ dựa (cả người luôn)!
 

zuanh88

Xe buýt
Biển số
OF-50072
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
773
Động cơ
464,310 Mã lực
Tình hình vợ em đang muốn nâng đời lên beetle, xe cũ tầm 600 củ trở xuống thui ạ, các cụ thâm niên Volkswagen giúp em một ít thông tin nêu có nhé. Kính các cụ mây ly
em có con đời 2011, xe mới lắm, đi mới loanh quanh 5k. nhưng giá tầm 800, giá này rất rẻ đó cụ. cụ cố thêm tí nữa cho vợ cụ đi xe mới chứ 600 mua đời 2003-2004 thôi
 

Haibinh

Xe điện
Biển số
OF-58288
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
3,497
Động cơ
479,440 Mã lực
Ngồi trên cái xe nào cũng thế thôi cụ ạ, cũng đều mất thời gian làm quen. Kích thước Tí em đánh giá là nhỏ gọn, đuôi xe ngắn, em thấy căn dễ hơn đi sedan :D
Hic, iem nà iem vẫn ôm khư khư 2 tay vào cái vô năng để lái, ứ dám bỏ tay nào ra hết =))
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
A Sid bánh bơ e à :(

Sent from my iPhone 1
úi a sểnh mất vì ko đọc kỹ. Đèn bị nước đọng bên trong là do keo bị hở, cách khắc phục là mua keo dán phủ lại viền bên ngoài chỗ gắn keo. Nhân tiện dịp này thì đi móc mắt nó ra len xê lông đi. Ông nào làm ko cẩn thận thì hôm nào trời ẩm, cứ tháo ra gắn vào bt thì vẫn bị. Lúc lắp đèn nên cho vào chỗ nóng để độ ẩm thấp, lắp vào hơi nước sẽ ko bị ngưng tụ.
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
em không mua RX350 cũng không phải do cảm giác lái. Chưa lái nhưng ngồi trên Tý Ngoan em có cảm giác sẽ phải mất một thời gian mới có thể quen ước lượng khoảng cách trước và sau các góc xe. Nếu nó làm được như cái Ford Transit thì thật lý tưởng. To, kềnh càng nhưng đi trong phố hay ngõ rất thích. Mấy bà xe đạp ngơ ngơ mình vẫn ủi để họ tránh sang bên mà không cần còi!
Cụ lắp mấy cái cờ cắm trước xe, Logo cty, vừa quảng cáo, vừa dễ căn xe. :P
 

zuanh88

Xe buýt
Biển số
OF-50072
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
773
Động cơ
464,310 Mã lực
bác mua xe mới thì cách làm quen với khoảng cách nhanh nhất là. nhờ người đi xe máy đỗ xe phía trước, 2 bên tai xe, sát với xe. rồi vào vị trí lái nhìn xem vị trí thấp nhất đến đâu. từ đó cứ thế mà căn là chuẩn, lúc nào đi cũng phải thấy nhưng vị trí đó.
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. Tức ói máu.
Tuning chip gửi địa chỉ, nhà mình ngõ 651 thì nó ghi là ngõ 65. Ko nhận được, nó return và refund. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH cáu quá. Bực mình quá, mất oan mấy chục tiền ship
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,722
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. Tức ói máu.
Tuning chip gửi địa chỉ, nhà mình ngõ 651 thì nó ghi là ngõ 65. Ko nhận được, nó return và refund. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH cáu quá. Bực mình quá, mất oan mấy chục tiền ship
Lỗi này là lỗi của thằng gửi hả anh? Mà thôi cứ từ từ, gầm gừ thế chúng nó sợ, ko gửi nữa đâu :))
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,722
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Cụ lắp mấy cái cờ cắm trước xe, Logo cty, vừa quảng cáo, vừa dễ căn xe. :P
Thêm một khả năng nữa là cụ Cun Píc nên độ camera xung quanh xe giống cái thằng Luxgen của Đài ới anh ạ, tha hồ mà nhòm xung quanh :))
Kết hợp thêm với màn ôm vô lăng theo kiểu "chắc tay súng, vững tay bừa" của cụ Hai Lọ, đảm bảo tỉ lệ đụng sẽ giảm xuống, trừ khi thằng khác nó téng vào mình thì chịu chết =))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,142
Động cơ
893,299 Mã lực
bác mua xe mới thì cách làm quen với khoảng cách nhanh nhất là. nhờ người đi xe máy đỗ xe phía trước, 2 bên tai xe, sát với xe. rồi vào vị trí lái nhìn xem vị trí thấp nhất đến đâu. từ đó cứ thế mà căn là chuẩn, lúc nào đi cũng phải thấy nhưng vị trí đó.
Đó là bài ngày xưa tụi em luyện để lùi hàng cọc và vượt hàng đinh (thi ngày xưa là phải qua, chứ không chỉ trừ 5 điểm như bây giờ). Nhưng mấy bài ấy chỉ để thi đỗ, chứ đi thật chắc chưa đảm bảo. Mui Tý Ngoan làm hơi cong nên chỉ có quen xe chứ người lạ ước lượng hơi khó!
 

asurada00

Xe đạp
Biển số
OF-136714
Ngày cấp bằng
1/4/12
Số km
10
Động cơ
368,700 Mã lực
Thông báo thông báo hội Volkswagn cỗ Sài Gòn có chương trình Caraven - Vòng cung đông bắc. có bác nào hưởng úng ko?
Chương trình cụ thể dự kiến như sau:

- Thời gian: 12 ngày đêm, từ ngày 26/6/2012 – 07/7/2012.
- Quãng đường xe chạy: 1.840,4 km (tính theo Vietbando.com, từ HN đi vòng cung đông bắc về HP).
- Dự trù chi phí: 22.900.000 đ/1 người + 1 xe. (nếu đi thêm người thì công thêm tiền vé máy bay và tiền ăn nghỉ = 9.400.000 đ/người).
Bao gồm: xăng nhớt = 3.500.000 đ, gởi xe đi và về = 10.000.000 đ/xe, vé máy bay cho người đi, về = 3.400.000 đ/người, ăn nghỉ bình quân 500.000 đ/ngày/người = 6.000.000 đ/người/12 ngày.
(tất nhiên đăng ký di theo dạng tour DL sẽ rẻ hơn nhiều, nhưng không thể có được cảm giác đê mê, cực khoái … khi cùng vợ cả + vợ hai của mình rong ruổi chinh chiến tự do, và lập nên một kỳ tích có ý nghĩa lịch sử phải không các bác !)


- Chi tiết từng ngày:

A. Ngày 1 (thứ 3 – 26/6): Sáng đi máy bay ra HN, nhận xe (đã gửi tàu hỏa từ chủ nhật tại SG), tập trung tại Nhà khách CP, săn sóc, chuẩn bị xe và hành lý, giao lưu, họp báo …, tối nghỉ tại HN.
B. Ngày 2: HN – Vĩnh Phúc (68,4 km), tham quan và nghỉ đêm tại Khu DL Tam Đảo (ăn sáng & café tại HN hoặc Tam Đảo tùy tình hình).
C. Ngày 3: Vĩnh Phúc – Phú Thọ - Tuyên Quang (62,2 km + 139,1 km), tham quan Đền Hùng, Khu di tích Tân Trào, nghỉ đêm tại thị xã Tuyên Quang.
D. Ngày 4: Tuyên Quang – Bắc Cạn (141,9 km), tham quan, nghỉ đêm tại khu DL Hồ Ba Bể.
E. Ngày 5 (thứ 7 – 30/6): Bắc Cạn – Hà Giang (178,9 km), Tham quan và nghỉ đêm tại Tp. Hà Giang.
F. Ngày 6: (142,7 km) Tham quan nội tỉnh Hà Giang – Cao nguyên Đồng Văn, Phiên chợ vùng cao Đồng Văn (chỉ họp vào ngày chủ nhật), Cột cờ Lũng Cú, nghỉ đêm tại xã Lũng Cú hoặc tại Mèo Vạc.
G. Ngày 7: Hà Giang – Cao Bằng (229 km), tham quan Khu di tích LS Pắc Pó, nghỉ đêm tại Cao Bằng.
H. Ngày 8: Tham quan nội tỉnh Cao Bằng (102,9 km), tham quan và nghỉ đêm tại khu DL thác Bản Giốc.
I. Ngày 9: Cao Bằng – Lạng Sơn (180,4 km), tham quan động Tam Thanh, núi Tô Thị …, mua sắm, nghỉ đêm tại Khu DL Mẫu Sơn.
J. Ngày 10: Lạng Sơn – Quảng Ninh (219,4 km), tham quan Ải Chi Lăng, mua sắm, nghỉ đêm tại Tp. Móng Cái.
K. Ngày 11: Tham quan nội tỉnh Quảng Ninh (168,9 km), tham quan và nghỉ đêm tại Vịnh Hạ Long.
L. Ngày 12 (thứ 7 – 07/7): Quảng Ninh – HP (61,4 km), tham quan Đồ Sơn, gửi xe xuống tàu biển, tham quan và nghỉ đêm tại đảo Cát Bà.

(Mọi người có thể tham gia từ bất cứ thời điểm nào, và tự chọn phương thức di chuyển đến điểm nhập đoàn, tách đoàn, tuy nhiên xin thông báo rõ để chúng tôi còn thu xếp tiếp đón và chuẩn bị hậu cần cho chu đáo, kịp thời).

TM. VWSG:
N. M. Hùng – 0913810000.
 

zuanh88

Xe buýt
Biển số
OF-50072
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
773
Động cơ
464,310 Mã lực
bài thi này h hình như chỉ dành cho lái xe bộ đội thi nâng bậc thôi thì phải. Còn lái xe lâu năm như bác thì đi vài hôm là ước lượng chuẩn ngay thôi. Xe gọn nên không khó khăn khi làm quen bác ạ
 

Jack i30

Xe tải
Biển số
OF-46119
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
476
Động cơ
466,760 Mã lực
Bọ đi lành, nhất là bản 1.6 hay 2.0 thì máy đã được kiểm chứng hơn chục năm nay rồi, chỉ có cải lên ko xuống. Đi lành.
Cụ jack: xe cụ chỉ độ được pô. Lắp tăng áp ko được vì phải vác xe đi dyno để custome map. Để em thử tìm hiểu xem xe cụ lắp được gì nhé
@cụ lâm: cụ kiếm đâu được mẫu xinh thế. Lần sau cụ đi chụp cứ gọi em nhé, em ngắm và làm quen thôi hớ hớ. Mà em đang tưởng tượng cụ loay hoay đi con rx350 trong làng và of ẹp nó như thế nào. Con đó điện của lex khá phức tạp, chi phí bảo dưỡng ngang xe châu âu, đồ đắt hơn đó cụ. Nếu mua con đó cụ mua highlander cho em, máy giống nhau, rộng rãi hơn hay em venza cũng vậy. Cả khác chi
Vâng, cám ơn cụ, có gì cụ chỉ giáo cho.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,142
Động cơ
893,299 Mã lực
bài thi này h hình như chỉ dành cho lái xe bộ đội thi nâng bậc thôi thì phải. Còn lái xe lâu năm như bác thì đi vài hôm là ước lượng chuẩn ngay thôi. Xe gọn nên không khó khăn khi làm quen bác ạ
Bài thi thường đáy bác ạh!
Tụi em tập ở bãi Định Công, cắm 16 cái cọc tre đi tiến và lùi ngoằn nghèo qua nhứng cái cọc này. Tiến không nói, lùi do chạy U oát cứ thấy cái cọc qua cửa sau là đánh hết lái, nhìn tiếp bên cửa còn lại chờ thấy cái cọc tiếp...2 đứa thay nhau tiến rồi lùi giữa trưa nắng!
Xếp 6 viên gạch, nhìn mũi xe (chẳng thèm nhìn đường) căn cái gờ trên năp bô vào hàng gạch trong. Đi thấy lốp bật lên biết chạm!
Vào chuồng cũng thế. Điểm đậu xe chờ được cắm cái cọc tre, chuồng là 4 cái cọc tre, tiến không nói, lùi thấy cái cọc nhô đến giữa cửa sau đánh hết lái, đến lúc thấy cái cọc phía bên kia qua hết cửa trước thì trả cũng hết lái...
Toàn bài chống đối. Tụi em thi ở bãi Bến Phà Đen (chắc họ bỏ lâu lắm rồi)!
Bác Ngắm Bắn bên Đức thấy họ test xe theo đúng tiêu chí hàng cọc như trên, nhưng họ không có tre và chạy trên nền nhựa cho nên họ phải dùng mấy cái chóp nhựa sơn vành trắng-đỏ để đánh dấu. Còn em cũng lại phải thi lại bên Đức 1 lần, vào park giám thị theo xe chỉ park trống giữa dãy xe trên phố cho mình vào tiến 1 lần và vào lùi một lần (xe đậu nối đuôi nhau, ngồi trên xe ông giám thì tìm 1 chỗ trống cho đúng một xe để mình vào). Ở bên ấy, sau lý thuyết, khi đi thì thực tế, ngồi trên xe chạy xong giám thị ký biên bản giao ngay bằng cho mình. Có nghĩa là sau khi thi, nếu đậu, xuống khỏi xe là có quyền lái xe ngay!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top