- Biển số
- OF-180791
- Ngày cấp bằng
- 18/2/13
- Số km
- 438
- Động cơ
- 339,690 Mã lực
Như 2 ô tô đâm nhau
em cũng nghĩ như cụ, chắc ông 2 bánh đang nắm ở chỗ đông đông kiaNhìn ảnh thì em nghĩ đâm nhau từ đoạn đầu trên của vòng cua, và điểm đâm dễ là ở giữa đường do xe 4B đi trên xuống mở cua rộng còn 2b thì ôm cua, còn chỗ xe dừng như ảnh là do theo đà đến đấy mới dừng được sau khi đâm và lôi xe máy dưới gầm 1 đoạn. Trường hợp này thì lái xe 2b khó có cơ hội
Em hóng rồi.... trời mưa nhẹ , đường trơn, văng Mít, 1 mạng ra đi là nam sn1979............. Mong các cụ mưa gió đi lại cẩn thận cả 2b lẫn 4b.Nhìn ảnh thì em nghĩ đâm nhau từ đoạn đầu trên của vòng cua, và điểm đâm dễ là ở giữa đường do xe 4B đi trên xuống mở cua rộng còn 2b thì ôm cua, còn chỗ xe dừng như ảnh là do theo đà đến đấy mới dừng được sau khi đâm và lôi xe máy dưới gầm 1 đoạn. Trường hợp này thì lái xe 2b khó có cơ hội
em cũng nghĩ như cụ, chắc ông 2 bánh đang nắm ở chỗ đông đông kia
Góc cua này cũng bình thường, đường vẫn khô lắm, như này chắc 4B phải đóng tốc kinh lắm mới bị văngEm hóng rồi.... trời mưa nhẹ , đường trơn, văng Mít, 1 mạng ra đi là nam sn1979............. Mong các cụ mưa gió đi lại cẩn thận cả 2b lẫn 4b.
chả hiểu cắt cua là như nào cũng phát biểu.nguy hiểm quáÔng Land lấn hết làn rồi còn gì, quả nay cắt cua đây mà.... Nguy hiểm quá
Nếu rơi vào TH thứ 2 thì y như ông anh em bị luôn, cũng bị xe máy đột ngột rẽ trái, đánh lái sang trái để tránh thì nó giựt mình lại cua trở lại làn, đâm nhau khi xe ô tô nằm hoàn toàn ở làn ngược chiều, người đi xe máy chết, không ai làm chứng, hiện trường thì ông anh đi sai hoàn toàn, thế là bóc lịch 18 tháng, hết nghĩa vụ về, 12 tháng sau mới được thi cấp lại bằng. Ông ấy bảo, nếu gặp phải trường hợp như vậy thì nên tránh hết về bên làn của mình, kể cả xác định là đấu đầu.Nhìn xe em thấy có thể hai giả thuyết:
1. Ô tô đi sai đâm xe máy đi đúng làn.
2. Ô tô đi đúng làn, xe máy vào cua lấn làn bên trái. Ô tô đánh lái sang trái, lấn làn trái để tránh xe máy, đồng thời xe máy cũng lái sang phải để trở về làn đường của mình. Hai xe đâm nhau. Nhìn hiện trạng thì rõ ràng ô tô đi sai. Em thiên về khả năng này, vì xe 27 chắc là đã đi quen đường núi. Trường hợp này không phải hiếm. Có lần em bị mấy xe máy phía trước đột ngột rẽ trái tạt ngang mũi xe, theo phản xạ em vừa phanh vừa đánh lái sang trái để tránh đâm xe máy. May mà không có xe đi ngược chiều. Một trường hợp tại đường 5 xe máy đèo 3 lấn đường sang trái, ô tô đánh lái sang trái để tránh thì xe máy lái sang phải và hai xe đâm nhau. 3 người ngồi xe máy thì 1 người chết, 2 người sống có thừa nhận nguyên nhân xe máy đi sai lấn làn gây tai nạn nhưng xe ô tô vẫn phải đền khá tiền.