- Biển số
- OF-209231
- Ngày cấp bằng
- 7/9/13
- Số km
- 808
- Động cơ
- 324,270 Mã lực
bác tài này chắc mới ở bển về ,quen tay lái nghịch mới đi như thế .
Ông anh cụ đen nhỉ, an ủi mỗi cái là ít phải day dứt. Đi đường không biết đằng nào mà lần, mà nói hay được. Tình huống mình đã đi đúng rồi mà đối phương cứ nhất quyết lao vào thì giữ đúng hướng, đạp phanh sát sàn thôi nhỉ.Nếu rơi vào TH thứ 2 thì y như ông anh em bị luôn, cũng bị xe máy đột ngột rẽ trái, đánh lái sang trái để tránh thì nó giựt mình lại cua trở lại làn, đâm nhau khi xe ô tô nằm hoàn toàn ở làn ngược chiều, người đi xe máy chết, không ai làm chứng, hiện trường thì ông anh đi sai hoàn toàn, thế là bóc lịch 18 tháng, hết nghĩa vụ về, 12 tháng sau mới được thi cấp lại bằng. Ông ấy bảo, nếu gặp phải trường hợp như vậy thì nên tránh hết về bên làn của mình, kể cả xác định là đấu đầu.
Đây là đường 1 chiều hay 2 chiều hả cụ?
Tình huống này mà không có Cam hành trình thì đen đủi thậtNếu rơi vào TH thứ 2 thì y như ông anh em bị luôn, cũng bị xe máy đột ngột rẽ trái, đánh lái sang trái để tránh thì nó giựt mình lại cua trở lại làn, đâm nhau khi xe ô tô nằm hoàn toàn ở làn ngược chiều, người đi xe máy chết, không ai làm chứng, hiện trường thì ông anh đi sai hoàn toàn, thế là bóc lịch 18 tháng, hết nghĩa vụ về, 12 tháng sau mới được thi cấp lại bằng. Ông ấy bảo, nếu gặp phải trường hợp như vậy thì nên tránh hết về bên làn của mình, kể cả xác định là đấu đầu.
Đây là đường 2 chiều cụ ạ, và cái vạch này là hợp lý chứ không vô lý chút nào, khi vào góc cua thì xe ở trên dốc xuống phép cắt pha vạch một chút ở đoạn có vạch đứt vì xe trên xuống như ở đây góc cua bị hẹp hơn so với chiều lên cụ ạĐây là đường 1 chiều hay 2 chiều hả cụ?
Nếu đường 2 chiều thì cái vạch này nó rất vô lý.
Nếu rơi vào TH thứ 2 thì y như ông anh em bị luôn, cũng bị xe máy đột ngột rẽ trái, đánh lái sang trái để tránh thì nó giựt mình lại cua trở lại làn, đâm nhau khi xe ô tô nằm hoàn toàn ở làn ngược chiều, người đi xe máy chết, không ai làm chứng, hiện trường thì ông anh đi sai hoàn toàn, thế là bóc lịch 18 tháng, hết nghĩa vụ về, 12 tháng sau mới được thi cấp lại bằng. Ông ấy bảo, nếu gặp phải trường hợp như vậy thì nên tránh hết về bên làn của mình, kể cả xác định là đấu đầu.
Đấy là gặp xe máy, gặp cont hay xe bồn thì các cụ có tránh ko?Ông anh cụ đen nhỉ, an ủi mỗi cái là ít phải day dứt. Đi đường không biết đằng nào mà lần, mà nói hay được. Tình huống mình đã đi đúng rồi mà đối phương cứ nhất quyết lao vào thì giữ đúng hướng, đạp phanh sát sàn thôi nhỉ.
Tình huống quá nhanh, quá nguy hiểm. Khó lòng mà thực hiện được lời khuyên bác ạ. Chỉ có cách là đi đúng tốc độ, cẩn thận khi vào cua vì nói thực là e hay đi công tác miền núi, ngồi ghế phụ nhiều lúc còn giật nảy mình vì thỉnh thoảng có anh dân tộc lái win đột ngột xuất hiện ở khúc cua.Nếu rơi vào TH thứ 2 thì y như ông anh em bị luôn, cũng bị xe máy đột ngột rẽ trái, đánh lái sang trái để tránh thì nó giựt mình lại cua trở lại làn, đâm nhau khi xe ô tô nằm hoàn toàn ở làn ngược chiều, người đi xe máy chết, không ai làm chứng, hiện trường thì ông anh đi sai hoàn toàn, thế là bóc lịch 18 tháng, hết nghĩa vụ về, 12 tháng sau mới được thi cấp lại bằng. Ông ấy bảo, nếu gặp phải trường hợp như vậy thì nên tránh hết về bên làn của mình, kể cả xác định là đấu đầu.
Đóng cỡ 70... nhưng mưa nhỏ ướt đường, nhưng chém cua gặp xe máy di.Góc cua này cũng bình thường, đường vẫn khô lắm, như này chắc 4B phải đóng tốc kinh lắm mới bị văng
@ mà vẫn ở ĐB à
Anh cũng đoán phải tầm đấyĐóng cỡ 70... nhưng mưa nhỏ ướt đường, nhưng chém cua gặp xe máy di.
@ em vẫn đóng quân trên này. mát mẻ trong lành nhưng vẫn nhớ Hn.
lại thêm lão này ko chịu đọcĂn hết cả đường thế này e dự bác 2b lành ít dữ nhiều
Va chạm quá mạnh, giả sử ô tô đi 70km/h và xe máy 50km/h thì tốc độ gặp nhau là 120km/h thì còn gì là người, trừ trường hợp Thần chết đi vắng. Theo bác kể thì nạn nhân văng ra bên ngoài hộ lan tole lượn sóng nữa thì có nghĩa là còn bị va đập 2 lần, 1 với ô tô và 1 với hộ lan.Vụ này E rõ nhất ạ, khi E đi từ ĐB về gặp vụ này, không có 1 người nào, trời mưa, chỉ thấy 1 cậu lái xe vẫy tay đi nhờ, lên xe cậu ấy chỉ nói được cho E đi nhờ vào đồn công an, E cán chết người rồi,
E hỏi nạn nhân đi cấp cứu rồi à ( vì ko thấy ai)
chú em trả lời, nạn nhân nằm phía sau, đã chết rồi
E đi phía sau xe thì nạn nhân nằm văng ra ngoài rào chắn tư thế chết nằm ngửa, chân gãy quặt. E hỏi lại đã kiểm tra chết chưa chú ấy nói đã xem chết rồi. nên E đưa chú ấy về, trên đường thấy thông báo cho AE bạn bè,
cầu mong linh hồn người xấu số siêu thoát
trưa qua E uống rượu nên để cậu em cầm lái, cậu đấy lái chậm hơn E nên ko gặp quả Land này, nếu E lái có khi gặp trước mất, vì Land đi hoàn toàn sang làn bên ngược chiều, ko hề có vết phanh