Xe đang ở cảng. Cụ chuẩn bị xèng đê.Cụ cho em xin danh sách đại lý nhập 100 con này để em múc về đi dần
Xe đang ở cảng. Cụ chuẩn bị xèng đê.Cụ cho em xin danh sách đại lý nhập 100 con này để em múc về đi dần
nhìn cái thanh chống capo và đám dây dơ nhằng nhịt với tầm tiền hơn 4 tỏi lăn bánh, thật sự thấy xót xa cho người Việt, nhớ lại thời mấy thằng cò bẩn cầm radio vào bản chăn mấy anh dân tộc trong bản. Thời nào rồi mà vẫn u mê thế. Chỉ cần nó bán như giá cho mấy anh đông nam á trong vùng thôi, chứ ai lại mang vào bản Việt bán như chăn gà mà khách mua lại còn xít xoa thì đúng là hết thuốc chữa rồiThấy em này hot quá, e phải chạy qua xem tí, trông lực thật, nội thất đẹp nhưng mong sang thì không có đâu, Toy làm con này nhin chất thể nào lạc cả nửa tỉ các bác vẫn chốt, miệng cười tươi, tầm này bác nào cũng có tiền, chỉ cần khớp lệnh là xuống thôi
View attachment 8794146 View attachment 8794148 View attachment 8794150 View attachment 8794152
Cái này để chống ồn chủ động
View attachment 8794153 View attachment 8794156 View attachment 8794161 View attachment 8794163 View attachment 8794165 View attachment 8794166 View attachment 8794167 View attachment 8794168 View attachment 8794169 View attachment 8794171 View attachment 8794172
Bọn Nhật nào ở đây cụ? Toàn ta tự bóp zái ta đấyCon này bên Nhật bán ra hơn tỷ một chút, về VN 3.4 tỷ chưa kể lạc. Bọn Nhật nó chém kinh thật
Em đồng ý em Pra này nặng xác, độ "bốc" tăng tốc kém, vì em lái rồi nên cũng có cảm nhận. Nhưng cũng vì em lái rồi nên em cảm nhận em nó chạy đường trường rất thích, cao tốc thì quá ok, tất nhiên khi đã biết nó "yếu" thì phải dìu nhau tí...hiihi. Cảm nhận riêng của em, và mục tiêu tiếp theo của em là nó (đời trước cũng được) vì em đang chạy con 5+2 nhưng không được như Pra.Cũng chỉ là nhà Toy, lại phân khúc trung bình mà nghe các cụ ca tụng em Prado nặng xác này
Em tưởng em trúng vietlott, cụ cũng trúng ahEm mê PRA và LC lắm. Mỗi tội nghèo, mà nhìn con pra mới thèm thật, thêm quả phanh tay bằng nút ntn thì ngồi ao ước. Lâu khong chơi, mai làm quả Vietlot lên đời…
đồng ý với cụ, nội thất mê ghêEm mê PRA và LC lắm. Mỗi tội nghèo, mà nhìn con pra mới thèm thật, thêm quả phanh tay bằng nút ntn thì ngồi ao ước. Lâu khong chơi, mai làm quả Vietlot lên đời…
có lẽ vậy bọn thương gia lưu manh, giờ bơm báo trí rồi mấy bố mạng mẽo tìm hiểu chẳng tìm hiểu, mở mồm ra là tệp khách này tệp khách nọ, rồi định vị thế này thế nọ. Nghe buồn nôn, mịa mua cái quần sịp còn phải check google để chọn, giờ cái xe bơm thổi hơn mấy ông hàng xóm vênh cả vài tỷ thì ný nuận những mỹ từ mộng mị, mồm cá ngão muốn đớp dầy của đồng bào thì toẹt ra, cho đỡ buồn nôn cụ nhỉ.Bọn Nhật nào ở đây cụ? Toàn ta tự bóp zái ta đấy
Em ko ở Úc nhưng con Everest ko tuổi gì xếp chung với dòng này. Ranger chạy chỉ đc nước ga đầu thôi, Hilux với Triton khi chạy được tầm 50km rồi, nóng máy lên Ford Ranger ko có tuổi.Do cụ không biết so sánh với xe nào. Thị trường Úc, Nam Phi nó xếp chung phân khúc với Everest, nhỉnh hơn EV về giá nhưng không nhiều.
Vâng cụ cứ là cụ thôi.Em ko ở Úc nhưng con Everest ko tuổi gì xếp chung với dòng này. Ranger chạy chỉ đc nước ga đầu thôi, Hilux với Triton khi chạy được tầm 50km rồi, nóng máy lên Ford Ranger ko có tuổi.
Vay được là hơn người cụ ơi!Đừng thần thánh quá, nhiều Ô toàn đặt ngân hàng vay nợ.
từ ngáo giá dùng trong trường hợp này chả biết đúng không các cụ ạXe này e thấy giá sát LC300 có vẻ hợp lý vì kích thước thế hệ hiện tại ngang nhau trong khi thế hệ trước nhỏ hơn nhiều. Có máy bé hơn chút. Còn lại công nghệ như nhau. Hiện tại ở Mỹ cũng chỉ phân phối LC250 mà ko có LC300. Trước đó thì có bán LC200. Chắc thế hệ Prado này ko khác LC nhiều nên giá niêm yết chênh vài trăm là đúng.
Nếu bảo ngáo giá thì phải là ngáo cả 2 con. Chứ ko phải mỗi con Prado
Cụ đúng quá.Đẹp quá, khỏe mạnh, nam tính. Thế này mà THTT trên xe ở ghế sau thì bố của chuẩn. Cụ chủ có địa chỉ showroom nào uy tín hok?!
Em tuy hok là người từng trải. Nhưng nhất định em sẽ múc 1 em này.
.
Sau 12-15 năm nhịn ăn uống, ngủ gầm cầu...