[Thảo luận] Lần Thứ 4 bị bắt tại đầu Đại lộ TL-KDT, các đ/c xin lỗi nhanh vãi.

bird

Xe buýt
Biển số
OF-70818
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
512
Động cơ
432,870 Mã lực
Nơi ở
21°2'12"N 105°50'22"E
gấu luôn vote 1 chén
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,982
Động cơ
813,371 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Chiều hôm nay em thấy nó vẫn bắt một xe Prado màu bạc rẽ phải từ hầm ra
XXX biết là bắt láo nhưng vẫn cứ Vợt, vẫn ăn được nhiều mà bác. Ai không ăn được thì nhả, chúng nó ngại giề...
 

giacmoxe4

Xe điện
Biển số
OF-40858
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
4,023
Động cơ
503,328 Mã lực
Đây là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.

Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX.

Phần còn lại của đường cao tốc, đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc.

Đoạn cuối đường cao tốc có cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân, đó là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.

Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)

Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.
Em cũng đồng ý với Cụ về phương án giao thông ở đoạn này,xxx cũng biết nhưng cứ kệ để thịt dân thôi.
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,875
Động cơ
430,810 Mã lực
Cụ nói to thế chúng nó sợ vãi tè ra rồi mà, chắc lần sau ko dám lập chốt này nữa!
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,923
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ họ gang tên thép ạ. kính cụ
 

buidinhphuoc

Xe điện
Biển số
OF-152152
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
3,251
Động cơ
376,858 Mã lực
Tuổi
63
Nơi ở
Lắc Kon Ku
Cụ chủ cứng quá, cụ cho em theo hầu điếu đóm đi.
 

dangphuong

Xe buýt
Biển số
OF-88718
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
528
Động cơ
411,938 Mã lực
mấy cháu trên fây buúuc .
kêu clip của cụ là dàn dựng =))
chài . Thật là trẻ trâu hết sức .
Đi đâu cũng thấy clip của cụ với title "
Khi CSGT gặp đầu gấu thuộc luật




=)) chết cười
 

bipboemlaxichlo

Xe điện
Biển số
OF-180582
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
2,583
Động cơ
361,140 Mã lực
em vẫn khoái cái title '' XIN LỖI ĐÊ'' nghe nó xôm lắm ạ
 

tubong04

Xe tải
Biển số
OF-111671
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
217
Động cơ
391,650 Mã lực
Nơi ở
Làng Gốm
chuẩn quá:))
 

emeraldflagon

Xe buýt
Biển số
OF-135994
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
882
Động cơ
363,243 Mã lực
e thấy clip của cụ chủ đang chia sẻ ầm ầm trên face ;)
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,381
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
Vâng. Cụ bị đến lần thứ 4 cơ ạ. Nếu là em thì em lập biên bản ngược lại rùi đấy ạ.
 

sontung2402

Xe buýt
Biển số
OF-118311
Ngày cấp bằng
27/10/11
Số km
899
Động cơ
393,340 Mã lực
Nơi ở
88A 099.81
Cụ chủ cứng quá: Xin lỗi đê
 

pimbim

Xe tăng
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
1,958
Động cơ
350,459 Mã lực
Bọn xxx kinh hãi, voka cụ chủ, Ko biết sau vụ này xxx rút ra được điều gì ko nhỉ ...
 

keomienxa

Xe hơi
Biển số
OF-141191
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
111
Động cơ
365,820 Mã lực
Hôm qua quên không hỏi anh cho xem bản full, vote cái nhóe
 

LamDC

Xe hơi
Biển số
OF-31512
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
172
Động cơ
481,520 Mã lực
Đây là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.

Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX.

Phần còn lại của đường cao tốc, đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc.

Đoạn cuối đường cao tốc có cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân, đó là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.

Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)

Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.

vậy đối với XXX hiểu luật thì bác chủ thớt sai ợ??=:)
 

The Civic Art

Xe tải
Biển số
OF-43792
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
491
Động cơ
468,610 Mã lực
Cụ chủ bản lĩnh quá, nhưng làm thế nào mà cụ bị phạt đến 3 lần cùng 1 chỗ như vậy nhỉ?
 

koj

Xe tải
Biển số
OF-63483
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
455
Động cơ
442,900 Mã lực
Đây là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.

Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX.

Phần còn lại của đường cao tốc, đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc.

Đoạn cuối đường cao tốc có cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân, đó là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.

Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)

Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.
thế có nghĩa là ta sai hả cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top