gấu luôn vote 1 chén
XXX biết là bắt láo nhưng vẫn cứ Vợt, vẫn ăn được nhiều mà bác. Ai không ăn được thì nhả, chúng nó ngại giề...Chiều hôm nay em thấy nó vẫn bắt một xe Prado màu bạc rẽ phải từ hầm ra
Em cũng đồng ý với Cụ về phương án giao thông ở đoạn này,xxx cũng biết nhưng cứ kệ để thịt dân thôi.Đây là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.
Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX.
Phần còn lại của đường cao tốc, đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc.
Đoạn cuối đường cao tốc có cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân, đó là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.
Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)
Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.
Anh xem tốt mà chú trên ipad mà chú.Em hóng Video đến lúc xem được ợ
Đây là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.
Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX.
Phần còn lại của đường cao tốc, đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc.
Đoạn cuối đường cao tốc có cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân, đó là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.
Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)
Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.
thế có nghĩa là ta sai hả cụĐây là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.
Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX.
Phần còn lại của đường cao tốc, đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc.
Đoạn cuối đường cao tốc có cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân, đó là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.
Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)
Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.