Thực tế chạy thoải mái đc 160km kịch kimPin VF5 37kw chạy được 300km thì 1kwh = 8km là đúng rồi còn gì, mà kể cả có lên đến 500đ/km thì vẫn cứ là rẻ hơn
![happy :) :)](/styles/yahoo/1.gif)
Thực tế chạy thoải mái đc 160km kịch kimPin VF5 37kw chạy được 300km thì 1kwh = 8km là đúng rồi còn gì, mà kể cả có lên đến 500đ/km thì vẫn cứ là rẻ hơn
có lẽ điều mà xe điện còn thua xe xăng chỉ là tầm hoạt động thôi, với 1 chiếc xe hạng A như i10, morning, fadil thì full bình cũng đủ giúp người dùng chạy 5,600 km rồiPin VF5 37kw chạy được 300km thì 1kwh = 8km là đúng rồi còn gì, mà kể cả có lên đến 500đ/km thì vẫn cứ là rẻ hơn
Là thời gian sạc thôi. Chứ làm chiếc xe xa như xe xăng thì làm được ngày. Đắt hơn thôi.có lẽ điều mà xe điện còn thua xe xăng chỉ là tầm hoạt động thôi, với 1 chiếc xe hạng A như i10, morning, fadil thì full bình cũng đủ giúp người dùng chạy 5,600 km rồi
Đồn như lời àThực tế chạy thoải mái đc 160km kịch kim. Chạy kiểu cố mà chạy được nhiều thì ko nói nhé. Người dùng bình thường, điều kiện bình thường.
Làm tăng dung lượng của viên pin với làm to ra 1 cái bình xăng là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau, đừng đòi hỏi quá đáng như thếcó lẽ điều mà xe điện còn thua xe xăng chỉ là tầm hoạt động thôi, với 1 chiếc xe hạng A như i10, morning, fadil thì full bình cũng đủ giúp người dùng chạy 5,600 km rồi
Chạy như chạy xe xăng. Xe xăng còn 50km thì phải nhanh nhanh chóng chóng mà đi đổ. Xe điện còn 15% thì cũng nhanh nhanh chóng chóng mà tìm cây sạc. Mở comfort lên chạy thoải mái trong phố đo odo xem được bao nhiêu km. Chứ nhìn cái báo km trên táp lô thì lại cứ tưởng đi được 280km thậtĐồn như lời àtối thiểu cũng phải được 220-240km đường thành phố
Làm tăng dung lượng của viên pin với làm to ra 1 cái bình xăng là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau, đừng đòi hỏi quá đáng như thế![]()
B nói chuẩn, phần mềm E34 giờ tương đối ổn rồiĐồn như lời àtối thiểu cũng phải được 220-240km đường thành phố
Làm tăng dung lượng của viên pin với làm to ra 1 cái bình xăng là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau, đừng đòi hỏi quá đáng như thế![]()
Còn 15% thì sạc pin mất 100% tiền à, thế khác gì bình xăng 50l còn 5l đổ xăng vẫn phải trả tiền cả 50lChạy như chạy xe xăng. Xe xăng còn 50km thì phải nhanh nhanh chóng chóng mà đi đổ. Xe điện còn 15% thì cũng nhanh nhanh chóng chóng mà tìm cây sạc. Mở comfort lên chạy thoải mái trong phố đo odo xem được bao nhiêu km. Chứ nhìn cái báo km trên táp lô thì lại cứ tưởng đi được 280km thật
Đang đi xe điện thực tế luôn việc gì phải nghe ai đồn![]()
Khó mà có sản phẩm nào hoàn hảo được, xe điện tốt nhưng vẫn có vấn đề để cải thiện, xe điện sạc điện vào lâu (mất 30p đến hàng tiếng) và quãng đường di chuyển hạn chế hơn xe xăng (mất 5-10 phút để nạp nhiên liệu và đi xa hơn 1 lần nạp đầy của xe điện) là thực tế hiện tại.Còn 15% thì sạc pin mất 100% tiền à, thế khác gì bình xăng 50l còn 5l đổ xăng vẫn phải trả tiền cả 50l
Công bố 300km thì chả bao giờ có chuyện dưới 200km cả
Đươngs nhiên là không có cái gì hoàn hảo đánh đổi điều này lấy điều khác thôi, tuy nhiên xe điện thì nó góp phần cho cộng đồng, giảm thiểu ô nhiễm và tiếng ồn cho thành phốKhó mà có sản phẩm nào hoàn hảo được, xe điện tốt nhưng vẫn có vấn đề để cải thiện, xe điện sạc điện vào lâu (mất 30p đến hàng tiếng) và quãng đường di chuyển hạn chế hơn xe xăng (mất 5-10 phút để nạp nhiên liệu và đi xa hơn 1 lần nạp đầy của xe điện) là thực tế hiện tại.
Hiện tại dùng xe điện mà muốn đi xa thì phải đánh đổi, tính toán quãng đường và chọn vị trí trạm sạc, còn nếu đi gần trong phạm vi ngắn như trong nội thành HN thì chắc không quá lo gì
Ko ai nói gì đến tiền ở đây cả bạn nhéCòn 15% thì sạc pin mất 100% tiền à, thế khác gì bình xăng 50l còn 5l đổ xăng vẫn phải trả tiền cả 50l
Công bố 300km thì chả bao giờ có chuyện dưới 200km cả
Ko ai nói gì đến tiền ở đây cả bạn nhé. Thấy bạn có vẻ tự tin, tôi chở gia đình trên xe có 4 người lớn 1 em bé, e34 comfort - 78% pin xe báo còn đi được 120km bạn nhé
. Đi xuống 10-15% thì chắc được 80km là căng.
Đây là cái oto 5 chỗ. Test trong điều kiện nó ... tự chạy 1 mình ko có người lái thì hy vọng nó được hơn 200km nhá![]()
OK bạn đúng rồi, tôi xin lỗi. Kết thúc tranh luận![]()
Đang bàn về chi phí sạc điện/km ,quote xong bảo ko nói đến tiền? Ngẫn à
Ông cứ thử sạc đầy, chất 5 người lên chạy thoải mái các kiểu xem về 0% nó được bao nhiêu rồi về post kết quả lên đây
voucher vẫn được dùng hay sao ý mà cụB nói chuẩn, phần mềm E34 giờ tương đối ổn rồi
Giờ hãng cũng ko còn bán rẻ nữa ( dừng voucher, thu hồi suất tiên phong nếu ko mua), có thể dùng cho taxi và để VF6 thay thế
Dự mở cọc VF6, 7 sẽ nhiều và ko phải cọc ảo
Vfe34 bàn giao từ 2021, đến nay chắc cũng tầm 5000 con. Vf5 bàn giao được 3 tuần (chính xác là 17 ngày), còn chờ đăng kiểm ra biển. Cụ muốn gặp nó nhiều là gặp như nào?Em chưa nhìn thấy chiếc vf5 nào ngoài đường, trong khi vf34 thì gặp thường xuyên. Chứng tỏ số lượng vf5 bán ra quá ít.
Em muốn gặp thật để xem nó ntn thôi!Vfe34 bàn giao từ 2021, đến nay chắc cũng tầm 5000 con. Vf5 bàn giao được 3 tuần (chính xác là 17 ngày), còn chờ đăng kiểm ra biển. Cụ muốn gặp nó nhiều là gặp như nào?
T7 CN nghỉ mang xe chạy tẹt đi chơi về quê, dã ngoại tháng thêm 1000km nữa tiền pin ko phải trả thêm, tiền điện sạc thì cùng lắm thêm 500k nữa trong khi chạy xe xăng thì 1000km mất 60l mất 1tr2 rồiNếu sạc đc ở cty thì ngon quá rồi. E xem trên Trắng Auto thấy bảo thuê pin vf5 có 1,6 tr/tháng - gói ko giới hạn km. Tính ra có khi bác chủ tút chỉ tốn tầm 1tr tiền điện. Tổng chi 2,6 củ trog 1 tháng. So với chạy xe xăng e tính chắc ngang cơ. Ngày bác chạy 6l/100km, tính ra 1 tháng 22 ngày công, xăng tầm 21k/l là bác tốn tầm 2,7 củ
Sent from Live 4 via OTOFUN