Lăn tăn về Mercedes Benz GLK 4Matic ai biết chỉ dùm em với

am_beagle

Xe tải
Biển số
OF-27013
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
351
Động cơ
490,244 Mã lực
Nơi ở
Kho Tạm giữ Xe
Tra cứu 1 tí:
K ở đây là Kompact hay Kurtz (ngắn)
GL là 1 bản offroad nhưng road nhiều hơn off! kiểu như G -Light (G-nhẹ) viết bằng tiếng Đức.
G là chữ đầu của tên 1 chiếc xe offroad nổi tiếng của Đức, cùng loại giống Hummer.

Gửi bác hình chiếc G-Klass, nó chỉ bằng cỡ chiếc Land Rover Discovery hay các SUV thường thôi, không to như Hummer. Chiếc này cũng được đặc chế làm Popemobile cho Đức Giáo hoàng.

 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
Vậy G hoàn toàn tách rời với GL và GLK bác nhỉ. Theo em đoán thì GLK từ khung sườn của C, ML của E và GL dựa trên S, nếu như vậy thì X5 chỉ ngang tầm ML trong khi đó BMW ko có so sánh với GL.
 

kanz_min

Xe tải
Biển số
OF-5437
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
421
Động cơ
548,230 Mã lực
bác PLHcar có gắn side-step cho GLK của bác ko??? gắn vào có đẹp ko ạ??? sao saller nói với em là gắn vào lại xấu đi mà chẳng mấy khi dùng đến??? o_O
 

brownrat

Xe hơi
Biển số
OF-5223
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
194
Động cơ
546,440 Mã lực
Chọn xe đa phần do sở thích của các bác, còn tự lái xe lại quan tâm đến tính tiện dụng . Riêng với e để đi làm thì GLK là lựa chọn đúng vì gọn nhẹ và cơ động. Chạy êm như xe sedan khi cần vẫn leo trèo lên vỉa hè hay vượt qua các chướng ngại vật trên đường như các đống cát hay bãi lầy:41:. chạy trong thành phố mà đều ga 1 chút thì chỉ mất khoảng hơn16l/100km thôi. Đường trường khoảng 10-11l như vậy quá ổn với 1 chiếc xe 3.0.
Nhược điểm là khoang để đồ hơi nhỏ, túi gậy golf của e chỉ để vừa khít theo 1 chiều cố định nên hơi bất tiện:102:. Trong xe không có ngăn phụ để 1 số đồ lặt vặt như vé cầu đường, tiền lẻ . . .nhưng e thích nhất ở xe này là option đèn, chạy đêm cực thoải mái, đánh lái hay bật signal sang bên nào là bên đó sáng rực rất yên tâm, kể cả khi trời mưa bật chế độ sương mù đèn tự ghếch lên 1 chút và chiếu rộng ra 2 bên làm đường không bị lóa mưa và dễ quan sát:41:(l) . Bà cả nhà em sau vài lần đi xe này thì nhất định không đi xe cũ nữa báo hại em phải chạy S350 của bà cả:102:.S350 nội thật rộng rãi hơn nhưng em không thích vì chạy đường trường nhìn thấy túi nilon đen nằm trên đường là phải phanh dúi dụi để tránh vì nghĩ hòn đá, mấy hôm miền bắc mưa nhiều và to cứ phải chạy nem nép dưới 40km/h vì sợ nước.
Nói chung nếu tự lái thì GLK là 1 chiếc compact SUV phù hợp với riêng em. Còn hình dáng hay nội thất thì các bác sẽ còn tranh cãi nhau nhiều lắm, em không có ý kiến gì.So với SF và CRV hai xe đó không có cửa gì để so sánh với GLK(cty e có cả SF và CRV nên e chỉ dám so như thế thôi:21:)
Vài điều cảm nhận của riêng em(k). Mong các bác đừng ném đá :77:
Khi đang viết bài nhận được phone của bà cả gương bên lái đã ra đi và giá của nó hơn 13t:'(
 
Chỉnh sửa cuối:

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
bác PLHcar có gắn side-step cho GLK của bác ko??? gắn vào có đẹp ko ạ??? sao saller nói với em là gắn vào lại xấu đi mà chẳng mấy khi dùng đến??? o_O
:21::21: Nào em đã nhận xe đâu, nhưng mà em xem xe có gắn sidesteps rồi, thú thực là chẳng mấy ích lợi (trừ chân ngắn mặc váy dài - đối tương it đi cùng) tuy nhiên theo em nhìn vào khá được, chắc chắn là ko như SF (em cũng order)
Em muốn bổ xung: ko ích lợi thì cũng ko đúng, mọi người sẽ bước vào side steps thay vì bước thằng vào bậc cửa, như vậy sẽ sạch sẽ hơn và đỡ ... hỏng bậc cửa
 

kanz_min

Xe tải
Biển số
OF-5437
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
421
Động cơ
548,230 Mã lực
@PHLcar: bác đặt xe bao giờ mà vẫn chưa nhận xe vậy bác??? vâng thế có khi em phải lắp thôi, mà lắp cho mấy thằng rửa xe nó còn có chỗ trèo lên rửa nóc xe phải ko bác??? ^^
 

lewin

Xe điện
Biển số
OF-38497
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
3,109
Động cơ
500,660 Mã lực
Nơi ở
Nơi nắng gió với hoa cỏ và bụi đường
Cảm ơn các cụ đã đâm chém tơi bời !

Trước hết ,em xin có nhời cảm ơn các cụ đã thiệt tình mà đâm chém...ném đá...vâng em sung sướng mãn nguyện lắm...:21::21::21::77::77::77:
Rồi theo thiển ý của các cụ có trình và kinh...+ với thực...em đã có được cái nhìn rờ rẫm hơn...ấy quên rõ ràng hơn...và cũng phần nào phân biệt được đâu là ngô ,... đâu là khoai... Em đa tạ (b)(b)(b)
Và cuối cùng ,em đã đi đến quyết định là vưỡn sẽ múc em nó : em GLK ấy ạ ! vì trước khi hỏi các cụ thì em đã chết ở trong nàng rồi...bồ kết tới 70% rồi ợ ...
Quả nhiên ,em ko hình dung nó phong phú đến vậy ...sau khi cầm lái thử...(1 ít đường xấu và đường đẹp) ...có lẽ nhẩy ra khỏi xe coi như chết em rồi (vì ko còn nghĩ tới em nào khác nữa...:P:P:P) Thế là em đã đặt gạch ở đại lý rồi ợ...còn hẹn hò linh tinh vài bận ...
Khi nào nhận xe,em sẽ phọt ít ảnh mời các cụ ném đá tiếp ,gọi là phần hai ợ...:21::21::21:
Em xin đa tạ (b)(b)(b)
 

kanz_min

Xe tải
Biển số
OF-5437
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
421
Động cơ
548,230 Mã lực
bác chọn màu gì vậy ạ??? ^^
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
Em đặt cũng lâu roài, vì một số lý do và tham khuyến mãi nên chắc phải tầm gần thang 10 mới có xe, em cũng màu trắng + side steps + UMI :21:
 

vokimphong

Xe đạp
Biển số
OF-35574
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
24
Động cơ
473,740 Mã lực
Em xin có một vài lời thế lày với các bác: Em lấy chú GLK vào tuần thứ ba của tháng Sáu (nghe các chú đại lí Ngôi Sao nói lả chiếc thứ hai giao ở Miền Bắc). Đầu tháng 7 gia đình em cùng với gia đình một người bạn chạy con Nissan Quest làm chuyến Xuyên Việt hai tuần. Sau hơn 15 ngày vừa đi vừa nghỉ ngơi từ Hà nội - Quảng Bình - Hội An - Phan Rang - Sàigon - Cà Mau -Cần Thơ - Phan Thiet - Hoi An - Hue - Hà Nội em chạy hết 4,723km, uống hết 502 lít xăng A95, như vầy bình quân hết 10.6 lít/100km. Khi đầu em cũng nghĩ là con GLK này hơi nhỏ nên chắc vợ con chỉ trụ được đến Huế, hoặc Đà Nẵng hoặc Nha Trang là phải chuyển bằng đường hàng không về Hà nội trước còn mình chạy tiếp. Thế mà chạy đến Sài goòn hỏi "đi tiếp hay lên máy bay về trước", thì nghe vợ phán "xe này chạy không thấy mệt". Trước đây em chạy con Escape đưa vợ con vào đến Cửa Lò có hơn 500km đã kêu mệt. Cách đây 2 năm chạy con Captiva mới đi vào Sun Spa ở Quảng Bình cũng kêu mỏi. Nói vậy để các bác thấy độ comfort của con GLK tuy nhỏ thó mà lại mức độ tiêu thụ xăng 10.6l/100km đường trường thì quá kinh tế. Hơn nữa tổng chi phí mua con này hết có $82K. Nếu cố lên thì em sẽ tậu hai con GLK để vợ chồng mỗi người đi một con thay vì cố lên tậu con GL nhập khẩu hết có $180K.
Tất nhiên không ai phủ nhận rằng ngồi xe rộng rãi thì sướng hơn. Tuy nhiên khi qua khỏi Biên hòa chuẩn bị vào Sài gòn bị CSGT phân luồng xe con dưới 7 chỗ chạy đường Thủ đức để giảm tải cho cầu Sài gòn. Vào Thủ Đức đúng 5h chiều mới thấy sự tiện lợi của con Kompact này. Xe về đến Hà nội không một vết trầy xước. Em đã nhiều lần chạy con R500 đi cung đường Sài gòn - Phan Thiết - Nha Trang và Sài gòn - Đà lạt - Nha Trang - Phan Thiết - Sài gòn thì thấy về độ comfort không khác gì mấy ngoại trừ việc ngồi bắt chân chữ ngũ trên xe.
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác.:101:
 

kanz_min

Xe tải
Biển số
OF-5437
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
421
Động cơ
548,230 Mã lực
bác vokimphong đi hoành tráng thế??? ^^ xe bác màu gì ạ??? ^^ ae đi GLK ở HN bữa nào tổ chức offline đi ^^
 

vokimphong

Xe đạp
Biển số
OF-35574
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
24
Động cơ
473,740 Mã lực
Em xin có một vài lời thế lày với bác Đoàn Viên (mặc dù em xin ra khỏi Đoàn cũng lâu lắm rồi): Em lấy chú GLK vào tuần thứ ba của tháng Sáu (nghe các chú đại lí Ngôi Sao nói lả chiếc thứ hai giao ở Miền Bắc). Đầu tháng 7 gia đình em cùng với gia đình một người bạn chạy con Nissan Quest làm chuyến Xuyên Việt hai tuần. Sau hơn 15 ngày vừa đi vừa nghỉ ngơi từ Hà nội - Quảng Bình - Hội An - Phan Rang - Sàigon - Cà Mau -Cần Thơ - Phan Thiet - Hoi An - Hue - Hà Nội em chạy hết 4,723km, uống hết 502 lít xăng A95, như vầy bình quân hết 10.6 lít/100km. Khi đầu em cũng nghĩ là con GLK này hơi nhỏ nên chắc vợ con chỉ trụ được đến Huế, hoặc Đà Nẵng hoặc Nha Trang là phải chuyển bằng đường hàng không về Hà nội trước còn mình chạy tiếp. Thế mà chạy đến Sài goòn hỏi "đi tiếp hay lên máy bay về trước", thì nghe vợ phán "xe này chạy không thấy mệt". Trước đây em chạy con Escape đưa vợ con vào đến Cửa Lò có hơn 500km đã kêu mệt. Cách đây 2 năm chạy con Captiva mới đi vào Sun Spa ở Quảng Bình cũng kêu mỏi. Nói vậy để các bác thấy độ comfort của con GLK tuy nhỏ thó mà lại mức độ tiêu thụ xăng 10.6l/100km đường trường thì quá kinh tế. Hơn nữa tổng chi phí mua con này hết có $82K. Nếu cố lên thì em sẽ tậu hai con GLK để vợ chồng mỗi người đi một con thay vì cố lên tậu con GL nhập khẩu hết có $180K.
Tất nhiên không ai phủ nhận rằng ngồi xe rộng rãi thì sướng hơn. Tuy nhiên khi qua khỏi Biên hòa chuẩn bị vào Sài gòn bị CSGT phân luồng xe con dưới 7 chỗ chạy đường Thủ đức để giảm tải cho cầu Sài gòn. Vào Thủ Đức đúng 5h chiều mới thấy sự tiện lợi của con Kompact này. Xe về đến Hà nội không một vết trầy xước. Em đã nhiều lần chạy con R500 đi cung đường Sài gòn - Phan Thiết - Nha Trang và Sài gòn - Đà lạt - Nha Trang - Phan Thiết - Sài gòn thì thấy về độ comfort không khác gì mấy ngoại trừ việc ngồi bắt chân chữ ngũ trên xe.
Nhược điểm lớn nhất của con GLK lắp trong nước là không có cửa nóc. Ngoài ra thì con GLK này chỉ có thể gọi là xe SUV 4 chỗ cho người lớn chứ người thứ 5 là không ổn vì chú điều hòa thứ hai làm khó có chỗ để chân cho người thứ 3 ngồi giữa hàng ghế sau.
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác Đoàn Viên và các bác. Có điều gì sơ suất mong các bác lượng thứ vì đây là lần đầu em lên tiếng ở diễn đàn này (lần nào vào cũng bị nhắc nhở tham gia í kiến nên đành phải lên tiếng kẻo bi mấy bác admin phê bình thiếu xây dựng).:101:
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
Cảm ơn bác Vokimphong. Chào mừng bác đến OF rất vui được làm người ... đầu tiên vote bác :21::21:
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Hôm trước em có mang nó đi offroad ở bên công trình xây dựng :P, nói thiệc với các bác, phải công nhận là xe này nó đi đường bùn trơn, ổ voi, ổ khủng long kinh thiệc đó, mấy ông công nhân đang xây đứng trên nóc nhà cứ vỗ tay ầm ầm :21:, thế mới biết được lợi thế của cái nhỏ con của xe GLK và các hệ thống hỗ trợ leo dốc, cân bằng điện tử, 4Matic... của Mec thật tuyệt vời(k). Con xe FT vủa Toyota ko giám đi vì sợ lật xe và ban xe giữa đường:)). Cũng may đường ko có đá hay cây gì nên xe em ko có bị sước sát gì mà chỉ toàn bùn với đất nó bắn lên:101:
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
hôm trước em có mang nó đi offroad ở bên công trình xây dựng :P, nói thiệc với các bác, phải công nhận là xe này nó đi đường bùn trơn, ổ voi, ổ khủng long kinh thiệc đó, mấy ông công nhân đang xây đứng trên nóc nhà cứ vỗ tay ầm ầm :21:, thế mới biết được lợi thế của cái nhỏ con của xe glk và các hệ thống hỗ trợ leo dốc, cân bằng điện tử, 4matic... Của mec thật tuyệt vời(k). Con xe ft vủa toyota ko giám đi vì sợ lật xe và ban xe giữa đường:)). Cũng may đường ko có đá hay cây gì nên xe em ko có bị sước sát gì mà chỉ toàn bùn với đất nó bắn lên:101:
:41::41::41::41: :)):)):)) :102::102::102: :^):^):^)
 

lewin

Xe điện
Biển số
OF-38497
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
3,109
Động cơ
500,660 Mã lực
Nơi ở
Nơi nắng gió với hoa cỏ và bụi đường
Em xin có một vài lời thế lày với các bác: Em lấy chú GLK vào tuần thứ ba của tháng Sáu (nghe các chú đại lí Ngôi Sao nói lả chiếc thứ hai giao ở Miền Bắc). Đầu tháng 7 gia đình em cùng với gia đình một người bạn chạy con Nissan Quest làm chuyến Xuyên Việt hai tuần. Sau hơn 15 ngày vừa đi vừa nghỉ ngơi từ Hà nội - Quảng Bình - Hội An - Phan Rang - Sàigon - Cà Mau -Cần Thơ - Phan Thiet - Hoi An - Hue - Hà Nội em chạy hết 4,723km, uống hết 502 lít xăng A95, như vầy bình quân hết 10.6 lít/100km. Khi đầu em cũng nghĩ là con GLK này hơi nhỏ nên chắc vợ con chỉ trụ được đến Huế, hoặc Đà Nẵng hoặc Nha Trang là phải chuyển bằng đường hàng không về Hà nội trước còn mình chạy tiếp. Thế mà chạy đến Sài goòn hỏi "đi tiếp hay lên máy bay về trước", thì nghe vợ phán "xe này chạy không thấy mệt". Trước đây em chạy con Escape đưa vợ con vào đến Cửa Lò có hơn 500km đã kêu mệt. Cách đây 2 năm chạy con Captiva mới đi vào Sun Spa ở Quảng Bình cũng kêu mỏi. Nói vậy để các bác thấy độ comfort của con GLK tuy nhỏ thó mà lại mức độ tiêu thụ xăng 10.6l/100km đường trường thì quá kinh tế. Hơn nữa tổng chi phí mua con này hết có $82K. Nếu cố lên thì em sẽ tậu hai con GLK để vợ chồng mỗi người đi một con thay vì cố lên tậu con GL nhập khẩu hết có $180K.
Tất nhiên không ai phủ nhận rằng ngồi xe rộng rãi thì sướng hơn. Tuy nhiên khi qua khỏi Biên hòa chuẩn bị vào Sài gòn bị CSGT phân luồng xe con dưới 7 chỗ chạy đường Thủ đức để giảm tải cho cầu Sài gòn. Vào Thủ Đức đúng 5h chiều mới thấy sự tiện lợi của con Kompact này. Xe về đến Hà nội không một vết trầy xước. Em đã nhiều lần chạy con R500 đi cung đường Sài gòn - Phan Thiết - Nha Trang và Sài gòn - Đà lạt - Nha Trang - Phan Thiết - Sài gòn thì thấy về độ comfort không khác gì mấy ngoại trừ việc ngồi bắt chân chữ ngũ trên xe.
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác.:101:
Đấy ,nói với người thực tế rồi nó khác với các cụ chỉ chém gió...cảm ơn cụ (b)(b)(b)
 

vokimphong

Xe đạp
Biển số
OF-35574
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
24
Động cơ
473,740 Mã lực
Xin lỗi bác Lewin lúc trước em trả lời nhầm là bác Đoàn Viên. Một lời khuyên thành thực thế này với bác: nếu bác không bị hạn chế vì màu sắc do tuổi tác thì nên lấy con GLK màu vàng cát sa mạc (biege) thì trông hợp với xe SUV hơn và đặc biệt là rất sạch. Trước kia em dùng hai đời xe SUV màu đen rất chóng bẩn (lúc nào cũng thấy bẩn), hai năm trước em quyết định tậu con Captiva màu vàng và nó chứng tỏ rất sạch trong mọi lúc kể cả trời mưa. Nay vì muốn lấy xe sớm để kịp đi Xuyên Việt trong đầu tháng 7 nên em đành phải lấy con màu đen. Rất chóng bị bẩn, nhất là trong tình hình UBND thành phố Hà nội và các ban ngành chức năng khuyến khích các chủ đầu tư xây dựng xả bụi ra đường để làm giảm bức xạ mặt trời và tạo công ăn việc làm cho người lao động (các chị vệ sinh môi trường sáng sáng cầm chổi khua bụi từ nơi này qua nơi khác).
Em thấy có một ý thế này: khi bác đi mua xe, chớ có tin lời của mấy chú sales vì các chú ấy mà hót thì bác sẽ lăn quay ra ngay. Ngoài ra cũng không hẳn nghe lời của những bác chưa từng ngồi thử con xe này. Bác mà dùng được tiếng Anh thành thạo thì nên tham khảo ý kiến của người dùng ở thị trường nước ngoài (Mỹ, Canada,...). Nếu bác cần em sẽ gửi cho bác các User reviews mà em đã xem trước khi ra quyết định kí hợp đồng mua. Bác gửi địa chie email cho em rồi em sẽ gửi cho bác.
Chúc bác Lewin có được sự lựa chọn sáng suốt và vừa ý.
 

vokimphong

Xe đạp
Biển số
OF-35574
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
24
Động cơ
473,740 Mã lực
Cám ơn bác Quangna có lời mời. Em vừa làm chuyến Xuyên Việt xong. Lúc vào em dừng một đêm ở Life Heritage Hoian còn lúc ra em dừng ở Palm Garden Hoi An vì thằng Furama giở dói đòi giá cao quá ($154/đêm là giá ưu tiên vì quen chủ nó. Nếu không nó đòi $194/đêm hoặc $154/đêm nếu ở 2 đêm). Nếu sang năm bác lại rủ thì em sẽ cân nhắc.
Kính bác.
 

thanhden

Xe hơi
Biển số
OF-6365
Ngày cấp bằng
26/6/07
Số km
150
Động cơ
544,300 Mã lực
Nơi ở
Otofun
Website
www.sgnhosting.com
chà bác vokimphong làm ae đi GLK thấy sướng. em thấy trong này các bác í ném đá kinh quá nên tự sướng thôi.

em cũng kể thêm là bluetooth của GLK tuơng thích tốt với HTC touch HD, hôm trước em mò mãi mà chảng được, giờ mới phát hiện ra là do thằng HD default nó kg chọn make this device visible to other devices. em check chọn nó là MB nhận dạng tốt, khi kết nối xong (phải nhập pass code) rồi bỏ chọn lại là xong. tuy nhiên kg hỉu do HTc hay sao í, nghe nó kg rõ bằng lúc kết nối với Nokia.

@bác chủ thớt: nếu bác khoái xe to, thì GL kg phù hợp. Nếu bác thích xe vừa phải, đi làm đi chơi, gia đình 4 người thì đây là xe phù hợp. Em ít khi đi đủ 6-7 người, toàn đi làm, công viieejc, nên GLK là lựa chọn tốt
 

68oto11phamhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28812
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
52
Động cơ
483,720 Mã lực
Em xin có một vài lời thế lày với các bác: Em lấy chú GLK vào tuần thứ ba của tháng Sáu (nghe các chú đại lí Ngôi Sao nói lả chiếc thứ hai giao ở Miền Bắc). Đầu tháng 7 gia đình em cùng với gia đình một người bạn chạy con Nissan Quest làm chuyến Xuyên Việt hai tuần. Sau hơn 15 ngày vừa đi vừa nghỉ ngơi từ Hà nội - Quảng Bình - Hội An - Phan Rang - Sàigon - Cà Mau -Cần Thơ - Phan Thiet - Hoi An - Hue - Hà Nội em chạy hết 4,723km, uống hết 502 lít xăng A95, như vầy bình quân hết 10.6 lít/100km. Khi đầu em cũng nghĩ là con GLK này hơi nhỏ nên chắc vợ con chỉ trụ được đến Huế, hoặc Đà Nẵng hoặc Nha Trang là phải chuyển bằng đường hàng không về Hà nội trước còn mình chạy tiếp. Thế mà chạy đến Sài goòn hỏi "đi tiếp hay lên máy bay về trước", thì nghe vợ phán "xe này chạy không thấy mệt". Trước đây em chạy con Escape đưa vợ con vào đến Cửa Lò có hơn 500km đã kêu mệt. Cách đây 2 năm chạy con Captiva mới đi vào Sun Spa ở Quảng Bình cũng kêu mỏi. Nói vậy để các bác thấy độ comfort của con GLK tuy nhỏ thó mà lại mức độ tiêu thụ xăng 10.6l/100km đường trường thì quá kinh tế. Hơn nữa tổng chi phí mua con này hết có $82K. Nếu cố lên thì em sẽ tậu hai con GLK để vợ chồng mỗi người đi một con thay vì cố lên tậu con GL nhập khẩu hết có $180K.
Tất nhiên không ai phủ nhận rằng ngồi xe rộng rãi thì sướng hơn. Tuy nhiên khi qua khỏi Biên hòa chuẩn bị vào Sài gòn bị CSGT phân luồng xe con dưới 7 chỗ chạy đường Thủ đức để giảm tải cho cầu Sài gòn. Vào Thủ Đức đúng 5h chiều mới thấy sự tiện lợi của con Kompact này. Xe về đến Hà nội không một vết trầy xước. Em đã nhiều lần chạy con R500 đi cung đường Sài gòn - Phan Thiết - Nha Trang và Sài gòn - Đà lạt - Nha Trang - Phan Thiết - Sài gòn thì thấy về độ comfort không khác gì mấy ngoại trừ việc ngồi bắt chân chữ ngũ trên xe.
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác.
:41: Good Man
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top