Uất ức với honda việt nam!!!!
--------------------------------------------------------------------------------
Dear các bác,
Bây giờ là 14h52 phút, em đang ngoài tại phòng chờ của HONDA giải phóng với niềm uất ức vô hạn.
Em mua Civic 2.0 được gần 3 tháng, đi được hơn 3000 km. Hôm trước em đang đi thấy đồng hồ báo xăng sụt rất nhanh, tưởng hết xăng, em vào đổ xăng thì thấy vẫn còn đầy.
Hôm nay, em vào HONDA GIẢI PHÓNG để kiểm tra thì phát hiện lý do là cảm biến xăng bị hỏng. Kết luận cuối cùng:
1. Lỗi này không được bảo hành.
2. Thay hết khoảng 2t thôi.
3. "Bọn em làm ở đây, civic bị rất nhiều, hơn 100 con rồi"; "Honda nó rắn lắm, chưa bảo hành cái này bao giờ"; "Anh nên tìm cây xăng khác để đổ".
Em uất quá, lỗi không do em -e có điên đâu mà đổ nước vào xăng. Nó đổ lỗi là do cây xăng có nước - đố ai biết cây xăng có nước hay không. Bọn HONDA nó rắn - nó đối xử với khách hàng thế thì ân hận lớn nhất đời em trong việc chọn hãng xe là trở thành khách hàng của bọn nó.
Cuối cùng, em có 2 kết luận.
1. Thông tin để các bác biết tránh bọn CIVIC nói riêng và HONDA nói chung.
2. Bác nào có cao kế đòi công lý thì cho em biết:
a. Truyền thông, thông tin cho bọn nó biết không phải muốn QUA CẦU RÚT VÁN/ ĐÁ BÓNG SANG CHÂN THẰNG KHÁC đối với khách hàng là dễ
b. Hay là tại các staff/agt HONDA quan liêu, thế thì sếp nó là ai và bác nào có CONTACT không?
Cảm ơn các bác chia sẻ! Hy vọng thông tin này đóng góp trong việc chọn xe của các bác!
p/s: HONDA Giải Phóng cam kết miệng hỗ trợ em 50% phí nếu xe tiếp tục bị lần 2
--------------------------------------------------------------------------------
ALOALO đã sửa : 12-05-2009 lúc 04:01 PM. Lý do: Em uất quá, cứ nghĩ tiếc Toyota Altis nên viết nhầm HONDA GIẢI PHÓNG thành TOYOTA GIAI PHONG