- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,161
- Động cơ
- 970,281 Mã lực
Theo ảnh thì cắm biển chỗ đường rẽ mà mợ? Và đường đó chỉ dành cho xe máy và xe thô sơ?Biển báo chia 3 làn ngoài cho ô tô, 2 làn trong cho xe đạp xe máy đó cụ.
Theo ảnh thì cắm biển chỗ đường rẽ mà mợ? Và đường đó chỉ dành cho xe máy và xe thô sơ?Biển báo chia 3 làn ngoài cho ô tô, 2 làn trong cho xe đạp xe máy đó cụ.
công nhận ) đếch ai nghĩ ra tình huống nthe, htrc e cũng tí dính chưởng chỗ này, rẽ xong mới ngớ ng, lên 2 aanh gt đang mải nghe đt thế là vèo đi luôncái đoạn này em đề nghị mấy ông GTCC bỏ cái biển củ cải này đi, bịt cái đoạn đâm thẳng chữ T kia vào, khi ngã ba đường đủ rộng để làm đường nhánh rẽ cho an toàn thì các bố lại đi phân cho xe máy xe đạp đi đường nhánh, oto rẽ vuông góc, chẳng hiểu để làm cái gì
Bác thử đưa ra lập luận cãi khi CSGT báo lỗi sai làn như nào ạ?Nếu CSGT báo lỗi sai làn đường thì em ủng hộ việc cãi
Dạ, đó là biển hiệu lệnh, nên nếu đi vào thì là lỗi không tuân thủ biển báo.Bác thử đưa ra lập luận cãi khi CSGT báo lỗi sai làn như nào ạ?
Bác hiểu chưa đầy đủ, không cứ là phương tiện đi vào sai khác với hình, nội dung của biển hiệu lệnh là là có hành vi "Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường” Em xin phép được lưu ý bác hai điểm: Một là; Tại nghị định 100 rồi đến nghị định 123 thì hành vi " Không tuân thủ vạch kẻ đường, biển báo " được quy định với tên gọi đầy đủ là hành vi “Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường” Hai là; trong nghị định 100 rồi đến nghị định 123 đều quy định xử phạt " Hành vi " chứ không quy định xử phạt " Lỗi ".Dạ, đó là biển hiệu lệnh, nên nếu đi vào thì là lỗi không tuân thủ biển báo.
Nội dung này thì bác hiểu đúng. Biển R 403f không phải là biển quy định " Làn đường dành cho xe máy và xe đạp " mà là " Đường dành cho xe máy và xe đạp ".Vì k có làn nào ở đây
Tất cả các phương tiện rẽ phải đây là chuẩn, sao lại cấm ô tô. Bọn cắm biển nó có vấn đề hay sao?cái đoạn này em đề nghị mấy ông GTCC bỏ cái biển củ cải này đi, bịt cái đoạn đâm thẳng chữ T kia vào, khi ngã ba đường đủ rộng để làm đường nhánh rẽ cho an toàn thì các bố lại đi phân cho xe máy xe đạp đi đường nhánh, oto rẽ vuông góc, chẳng hiểu để làm cái gì
Nếu CSGT cứ lập biên bản rồi ra quyết định xử phạt hành chính thì bác giải trình hoặc/và khiếu nại với nội dung như thế nào? Chứ lập luận như trên; em thấy không ổn đâu ạ.e bảo là viết vào biên bản cho e là sai làn thui ạ
Thật ra thì nếu bị thì e cũng chỉ lập luận đc thế thôiNếu CSGT cứ lập biên bản rồi ra quyết định xử phạt hành chính thì bác giải trình hoặc/và khiếu nại với nội dung như thế nào? Chứ lập luận như trên; em thấy không ổn đâu ạ.
Em cũng chuyên đi như thế, chờ xếp hàng để rẽ trái lâu lắmchỗ Pháp Vân rẽ phải ra Giải Phóng, Bến xe nước ngầm, e đi vào mắt võng xong sực nhớ ra đến ngã tư e lại cho xe đi thẳng vào Hoàng Liệt
. lần ở Nghiêm Xuân Yêm rẽ trái ra Nguyễn Hữu Thọ, lúc đó e mải đthoại lại đi làn giữa.
Kể mà chớp được kịp đèn thì cũng có lúc tặc lưỡi, lên đến nơi đèn xanh là vừa.Em cũng chuyên đi như thế, chờ xếp hàng để rẽ trái lâu lắm
Phải căn được đến lúc đèn xanh chứ bác, nếu đèn vẫn đỏ mà dừng ở đấy là ăn đòn ngay.Kể mà chớp được kịp đèn thì cũng có lúc tặc lưỡi, lên đến nơi đèn xanh là vừa.
Cứ tạm hiểu là "... người cắm biển có chủ ý: chỉ cho xe máy và xe thô sơ đi vào đó": OK thôi bác.Dạ, đó là biển hiệu lệnh, nên nếu đi vào thì là lỗi không tuân thủ biển báo.
Còn xxx báo sai làn, thì e bảo là viết vào biên bản cho e là sai làn thui ạ
Còn các cụ có lập luận gì khác, e không biết. Nhưng cãi đc là e ủng hộ ạ. Vì k có làn nào ở đây. E hiểu vậy có đúng không cụ?
Còn riêng e,hầu như đoạn này e hay chạy qua, nhưng ngay từ đầu, hơn năm trước, hôm đó e lại đi xe máy, e thấy mấy cụ eto bị vẫy vào, e tò mò đứng xem từ xa, thấy xxx giơ gậy chỉ cái biển đầu đường, e quay lại đó xem và hiểu ra tất cả. Sau đi oto e toàn lên trên mới rẽ
Tạm chưa nói đến bất cập của việc cắm biển như 1 số cụ nêu (tỉnh lẻ chưa quen đường, biển cắm khó nhìn, sao k cắm biển cấm oto...bla bla....) nhưng người cắm biển có chủ ý: chỉ cho xe máy và xe thô sơ đi vào đó, thì mình cứ tuân thủ đã, tránh mất thời gian
Vâng, có vẻ cũng không sai, thế nên như kẻ vào rừng chơi mà biết đó là bẫy, nên e cứ tránh cho đỡ phiền toái....Thế nên, cái chỗ này là 1 cái bẫy,...
Thế thì có mà ... đói dàiTheo kinh nghiệm quá nhiều bài về đoạn này thì em có 2 điểm rút ra.
1 là các chú xx báo lỗi láo, toàn báo sai làn với đg cấm, lỗi toàn tiền triệu.
2 là không có tờ biên bản nào để lập vì chủ đích là đi đong xèng là chính.
Còn nói về luật thì cắm biển ngay đầu đoạn rẽ như thế nó là bố của ngu. Sao không cắm biển cấm 4b rẽ phải trước đó 30m, nhắc lại 1 cái ngay điểm rẽ. Cắm thế rồi phạt đúng lỗi xem ai nói gì.
Em nhất trí, đỡ mất thời gian, đỡ lằng nhằngRất nhiều gr nói về cái biển này, đi vào ko tuân thủ biển báo nhưng xxx dọa đi vào đường cấm, sai làn