Thưa các kụ!
Em cọp cái bài tán dương vợ hai Hàn Xẻng (em wen gọi là dân Kủ Sâm cho khác dân Kủ Chuối nhà miềng) ,
http://world.kbs.co.kr/vietnamese/program/program_messageboard_detail.htm?No=5752
Trích lục: các pác ném đá ai đừng ném em nhe !
Hôm nay, 20/02/2011, xem biểu đồ TOP 10 cường quốc sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, trong đó, Hàn Quốc đứng vị trí thứ 5 (TOP 5) rất đáng tự hào (với sản lượng hàng năm đạt được tới 4,272 triệu xe, chiếm thị phần thế giới tới 5,5%).
Hiện nay, ở Việt Nam, ô tô đủ các loại của Hàn Quốc đã, đang, tiếp tục xuất hiện ngày càng nhiều trên các nẻo đường ở khắp các miền đất nước. Từ những chiếc xe du lịch 4 chỗ hạng sang trọng, đến những chiếc xe của các các hãng: KIA, DAEWOO, HYUNDAI... sử dụng trong gia đình trung lưu hoặc được dùng rất nhiều (có thể chiếm tới gần 70% thị phần Việt Nam, theo nhiều số liệu thống kê đã đăng trên các báo, hoặc tạp chí tiếng Việt chuyên ngành ô tô) trong các hãng Taxi tư nhân ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và hầu khắp các tỉnh, thành phố khác.
Ô tô 4 chỗ của Hàn Quốc chiếm thị phần lớn ở Việt Nam bởi tính đa năng, đẹp, thời trang, bền bỉ, ít tiêu hao nhiên liệu, giá hợp lý và dáng nhỏ, gọn, phù hợp với các tuyến phố, con đường nhỏ trong nội đô, nội thị. Và đối với các hãng taxi tư nhân khi sử dụng ô tô 4 chỗ của Hàn Quốc, thì họ thu hồi vốn nhanh, có lãi hơn so với các dòng xe tương tự, cùng loại do các nước khác chế tạo (tính năng tương tự, nhưng giá bán ra lại đắt hơn khá nhiều, nhất là khi đến thời hạn bảo dưỡng, bảo trì, thay thế phụ tùng, thì bị tính giá cao hơn so với các mặt hàng cùng loại của Hàn Quốc).
Tuy nhiên, với dòng xe tải nhỏ, thì các hãng ô tô của Hàn Quốc chưa nắm được thị phần cao như của các dòng xe của Trung Quốc (xe Trung Quốc có chất lượng không cao, nhưng do có giá thấp, và họ làm công tác tiếp thị mạnh hơn, nhiều hơn, chiếm nhiều phút trong các khung giờ vàng trên các đài truyền hình, đài phát thanh và họ chi tiền đăng quảng cáo nhiều trên các loại báo, tạp chí in bằng tiếng Việt).
Xin Cảm ơn Ban Biên tập tiếng Việt của Quý Đài KBS World Radio.
ĐẶNG ĐÌNH HIỆP - Hà Nội, 11h20, Chủ nhật, ngày 20/02/2011
Cọp tiếp:
1. Hyundai - hãng sản xuất ôtô lớn nhất Hàn Quốc vừa cho thu hồi 190.000 chiếc xe tại Mỹ, sau khi phát hiện lỗi ở bộ phận túi khí, AFP cho biết vào hôm nay 19.3.2011 =
http://www.autoguide.com/auto-news/2011/03/hyundai-elantra-recall-affects-190000-models-for-airbag-problems.html
2. Ngày 12.03.2011, Kia triệu hồi hơn 70.000 xe Optima do lỗi hộp số. Kia cho biết ở một số xe, có thể dây cáp của cần số được lắp không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, nên có thể bung khỏi cần số. Nếu như vậy, xe có thể nằm ở số cuối cùng tài xế sử dụng trước khi cáp bung ra, nên dù sau đó tài xế đã chuyển cần số về chế độ đỗ (P) thì xe vẫn có thể lăn bánh. =
http://www.autospies.com/news/Kia-has-issued-a-recall-of-about-70-000-Optima-sedans-62369/
3.
http://www.thehindu.com/business/article261001.ece GM Daewoo to recall 58,000 vehicles in S.Korea.
Các lỗi kỹ thuật liên quan đến 45.957 xe mẫu Winstrom, hơn 12 000 xe Lacetti Premiere, 135 xe Damas. Lệnh thu hồi có thể mở rộng ra những nước đã nhập khẩu các dòng xe nói trên. Các mẫu xe Winstrom và Lacetti Premiere được biết đến ở bên ngoài Hàn Quốc với tên gọi Chevrolet Captiva và Chevrolet Cruze.
Thông cáo của bộ Giao thông và Hàng hải Hàn Quốc chỉ rõ: Do lỗi sản xuất, GM Daewo Auto &Technology đã thông báo sắp sửa cho thu hồi 58.696 xe thuộc các mẫu Winstrom, Lacetti Premiere và Damas, được chế tạo trong khoảng từ năm 2006 đến đầu năm 2010.
Các kụ cứ gõ KIA, DAEWOO, HYUNDAI + recalls trên Google Search là đầy rẫy. Các kụ vào các tạp chí chuyên nghành nước ngoài, "Japanese car VS Korean Car"
Thái độ kiểu TOY Vịt ứng xử khi pác Tạch la lớn là đúng kiểu chây bửa Kủ Chuối của dân Vịt =
Nhập gia tùy tục
Toyota tại Hàn Quốc vs Hyundai tại Nhật
http://www.shiotsu-autotrade.jp/blog/toyota-hyundai-japan-korea-market.html
Hãng Hyundai của Hàn Quốc thực hiện một thông báo chính thức về việc rút quân khỏi các thị trường ô tô Nhật Bản.
Toyota là nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng của xe nhập khẩu tại Hàn Quốc. Toyota tạo ra ấn tượng về người mua Hàn Quốc thông qua những chiếc sedan sang trọng của họ ra thị trường dưới thương hiệu Lexus. Và gần đây, Toyota đã chinh phục phần giữa giá thị trường xe hơi tại Hàn Quốc, nơi mà Hyundai-Kia, SsangYong và các nhà sản xuất xe hơi khác của Hàn Quốc đã thống trị.
Cùng với Toyota, ô tô khác của Nhật đang phổ biến trong các vận đơn nhập khẩu của Hàn Quốc là Nissan và Honda.
Em tạm hết ý kò