Được thêm lòng tự hào rồi gì cụ, thế là ngon rồi
Cá nhân em sẽ không ném tiền cho lòng( tự hào). Cái đó không nuôi sống em và con em mỗi ngày. Tuy nhiên với tầm giá hiện tại...( tương lai chắc còn giảm) thì cũng là 1 sự lựa chọn đưa vào cân nhắc cho những ai thích to,cao,đen,hôi......nhưng chứa trái tim của...phụ nữ.Được thêm lòng tự hào rồi gì cụ, thế là ngon rồi
Chẹp....chẹp.....em đạp lút chân con Raptor 2.0,biturbo cũng dính lưng vô ghế....tuy nhiên ồn hơn mẹc.E vẫn nhớ cái cảm giác hôm chạy thử mẹc trên sân mỹ đình.đạp lút ga lưng dính chặt vào ghế,cứ phải gọi là phê
Ui....em sợ quá...
[/Q
chào thành viên mới.Nay lần đầu tiên đc sờ em Vinfat Lắc Ét Xì A .....2 chấm 0 tu bồ....
Một trải nghiệm mà em nghĩ những ai bỏ ra gần 2 tỏi ( thời đầu) chắc tiếc hộc máu.
Em chạy không nhiều.
Đầu tiên là nhìn khoang máy... Ô.....sao lại thừa nhiều chỗ thế? Từ két nước đến Ca lăng trống khoảng 30 cm...
Khóa cửa thì k phải là sờ mà là bấm...( nút mở ở tay nắm cửa). Vào trong không xét nhiều,công nhận cái màn hình to vật nhưng....
Tiếp đến hệ thống âm thanh....cảm giác như 1 mớ loa Nam Môn treo lung tung.
Bắt đầu chạy....thử đạp lút ga phát...chả thấy phê tí nào,cứ từ từ em nó bò. Tiếp đến cua gắt tốc độ 50km/h ( đường trong khu đô thị) thấy hơi có chút run rẩy. Vô lăng quay nhẹ như xe tải 5 tấn của HuynDai...khi còn nhẹ hơn. Không tự trả lái mượt mà ( đoạn trả đoạn không.) cách âm ok.
Các bác vào chém cho vui.
À mà cái này xin Min,Mod để ngoài quán. Giờ xe về đúng giá trị thực rồi,không ai lỗ lãi gì cả nên để đây mọi người có ý định mua thì còn có sự đánh giá khách quan.
cụ có vẻ hay được mượn xe đi test nhỉ. xe nào cũng từng thử. khâm phụcChẹp....chẹp.....em đạp lút chân con Raptor 2.0,biturbo cũng dính lưng vô ghế....tuy nhiên ồn hơn mẹc.
Vâng! Chào bác. Bác chia sẻ thêm về em cao to den hôi này đi ợ.chào thành viên mới.
Vầng.... Em nghèo nên cứ cân đo,đong đếm,lom dom à.cụ có vẻ hay được mượn xe đi test nhỉ. xe nào cũng từng thử. khâm phục
Hix....Ko biết cụ chạy thử bản nào. Em nghe mấy chuyên gia trong box này review là có combo SA bản Full (F viết hoa) bug thêm tráng lốp Thi đen mới là đỉnh cao của chế tạo ô tô loài người.
Em mua, xuống đường 1.156, giá HP. So sánh với fotuner em thấy chạy ổn hơn. Đạp ga ko dính lưng như cụ cần nhưng tăng, bứt tốc tốt. Em cũng chỉ đi bản plus lên coi là yếu nhất. Em nghĩ cụ nên chạy thử lại (em chạy bản 2021). Vô lăng theo em tuỳ đánh giá của từng người.Nay lần đầu tiên đc sờ em Vinfat Lắc Ét Xì A .....2 chấm 0 tu bồ....
Một trải nghiệm mà em nghĩ những ai bỏ ra gần 2 tỏi ( thời đầu) chắc tiếc hộc máu.
Em chạy không nhiều.
Đầu tiên là nhìn khoang máy... Ô.....sao lại thừa nhiều chỗ thế? Từ két nước đến Ca lăng trống khoảng 30 cm...
Khóa cửa thì k phải là sờ mà là bấm...( nút mở ở tay nắm cửa). Vào trong không xét nhiều,công nhận cái màn hình to vật nhưng....
Tiếp đến hệ thống âm thanh....cảm giác như 1 mớ loa Nam Môn treo lung tung.
Bắt đầu chạy....thử đạp lút ga phát...chả thấy phê tí nào,cứ từ từ em nó bò. Tiếp đến cua gắt tốc độ 50km/h ( đường trong khu đô thị) thấy hơi có chút run rẩy. Vô lăng quay nhẹ như xe tải 5 tấn của HuynDai...khi còn nhẹ hơn. Không tự trả lái mượt mà ( đoạn trả đoạn không.) cách âm ok.
Các bác vào chém cho vui.
À mà cái này xin Min,Mod để ngoài quán. Giờ xe về đúng giá trị thực rồi,không ai lỗ lãi gì cả nên để đây mọi người có ý định mua thì còn có sự đánh giá khách quan.
Fotuner em chạy bản 2019,máy dầu rồi. Nhưng cảm giác lái,độ phản hồi tay lái,độ đầm của tay lái mượt hơn. Tuy nhiên là máy dầu nên có độ trễ khá lớn. Tuy nhiên thì cá nhân em thấy hợp hơn. Em này mềm mại và chưa thực sự nuột về mọi mặt so với thánh lật. Về việc vào cua gắt ở tốc độ 50-60 thì vững hơn chút xíu chỉ ( run rẩy) chứ không chao hẳn phê pha như thánh lật. Tuy nhiên em này lốp bản rộng hơn. Em sẽ không thử lại. Vì nếu thử lại có lẽ sẽ phát hiện thêm yếu điểm của em nó.Em mua, xuống đường 1.156, giá HP. So sánh với fotuner em thấy chạy ổn hơn. Đạp ga ko dính lưng như cụ cần nhưng tăng, bứt tốc tốt. Em cũng chỉ đi bản plus lên coi là yếu nhất. Em nghĩ cụ nên chạy thử lại (em chạy bản 2021). Vô lăng theo em tuỳ đánh giá của từng người.
Em chạy fotuner máy xăng. Nhưng thật là về trả lái nhanh hơn hẳn và em lại ko thích bằng sa (em trước hay chạy veza) nhưng thạt là nếu cùng giá em sẽ chọn sa. Và đây cũng chỉ là cảm nhận chủ quan của em thời hiện tại do chưa phải đi bảo hành, bảo dưỡng gì.Fotuner em chạy bản 2019,máy dầu rồi. Nhưng cảm giác lái,độ phản hồi tay lái,độ đầm của tay lái mượt hơn. Tuy nhiên là máy dầu nên có độ trễ khá lớn. Tuy nhiên thì cá nhân em thấy hợp hơn. Em này mềm mại và chưa thực sự nuột về mọi mặt so với thánh lật. Về việc vào cua gắt ở tốc độ 50-60 thì vững hơn chút xíu chỉ ( run rẩy) chứ không chao hẳn phê pha như thánh lật. Em sẽ không thử lại. Vì nếu thử lại có lẽ sẽ phát hiện thêm yếu điểm của em nó.
Xe em chạy thử hôm nay cũng là xe mới ( 3 tháng, em k để ý odo ) thế nên em k hỏi gì về cảm nhận chủ xe.Em chạy fotuner máy xăng. Nhưng thật là về trả lái nhanh hơn hẳn và em lại ko thích bằng sa (em trước hay chạy veza) nhưng thạt là nếu cùng giá em sẽ chọn sa. Và đây cũng chỉ là cảm nhận chủ quan của em thời hiện tại do chưa phải đi bảo hành, bảo dưỡng gì.
So với máy dầu thì hơi khoa nhưng nếu so với máy xăng thế thì con SA còn kém xa con Pajero với Tera.Fotuner em chạy bản 2019,máy dầu rồi. Nhưng cảm giác lái,độ phản hồi tay lái,độ đầm của tay lái mượt hơn. Tuy nhiên là máy dầu nên có độ trễ khá lớn. Tuy nhiên thì cá nhân em thấy hợp hơn. Em này mềm mại và chưa thực sự nuột về mọi mặt so với thánh lật. Về việc vào cua gắt ở tốc độ 50-60 thì vững hơn chút xíu chỉ ( run rẩy) chứ không chao hẳn phê pha như thánh lật. Tuy nhiên em này lốp bản rộng hơn. Em sẽ không thử lại. Vì nếu thử lại có lẽ sẽ phát hiện thêm yếu điểm của em nó.
Em chưa chạy 2 con đấy nên k dám so.So với máy dầu thì hơi khoa nhưng nếu so với máy xăng thế thì con SA còn kém xa con Pajero với Tera.
Riêng cái đoạn trên nó là tính năng, không phải nhược điểm, chắc là cụ chưa đủ tinh tế để cảm nhậnNay lần đầu tiên đc sờ em Vinfat Lắc Ét Xì A .....2 chấm 0 tu bồ....
Bắt đầu chạy....thử đạp lút ga phát...chả thấy phê tí nào,cứ từ từ em nó bò. Tiếp đến cua gắt tốc độ 50km/h ( đường trong khu đô thị) thấy hơi có chút run rẩy. Vô lăng quay nhẹ như xe tải 5 tấn của HuynDai...khi còn nhẹ hơn. Không tự trả lái mượt mà ( đoạn trả đoạn không.) cách âm ok.
Các bác vào chém cho vui.