- Biển số
- OF-54223
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 3,388
- Động cơ
- 483,260 Mã lực
chắc tối hôm đó mát giời
Cụ sai luật thì phải, đèn vàng là lúc cụ đang giữa ngã tư hoặc đường đông nên xxx ko bắt được thôi, đèn vàng mà cụ chưa qua vạch (cột đèn) mà đi tiếp là bị xxx thịt ngayLạ nhỉ, bên trên cụ viết lúc thì đèn đỏ lúc lại đèn vàng. Theo đúng luật thì đèn vàng vẫn đi được, chỉ là phải chú ý để chuẩn bị dừng lại thôi, chỉ có đèn đỏ là phải đứng lại thôi. Cụ đã đi khi đèn vàng sáng thì nên đi thẳng luôn chứ lừng chừng đỗ lại dễ bị phía sau cho ăn hôn vào bàn tọa lắm. Vượt đèn vàng thì xxx cũng chả làm gì được, cãi cũng dễ. Em có lần đèn đã chuyển sang đỏ rồi mà xxx không biết nên vẫn vẫy, em vội đè ga tiến qua, xxx biết em vượt đèn đỏ cứ đứng nhìn cú không làm gì được vì rõ ràng ông vẫy tôi đi mà, he he.
Nếu hài em đưa qua Box cafe rồi nhá. Rõ ràng là chuyện vui màCụ kể chuyện cổ tích thế kỷ 21.
Hay là nhân sự mới, kể chuyện hài cho có khí thế
Thì đúng Cụ hay cày quốc ở Box cafe mà. Em nghĩ Cụ nhầm box ATGT.Nếu hài em đưa qua Box cafe rồi nhá. Rõ ràng là chuyện vui mà
Có nhất thiết phải nghĩ như vậy trg chuyện này ko cụ?Nếu XXX viết BB thì chỉ có lỗi đè vach thôi, còn lỗi vượt đèn đỏ thì không thể khép tội được. Chú xxx xem ra cần tm hơn là BB nên để chủ thớt đi dễ thế.
kụ xui dại anh em rùi.ai bảo kụ đèn vàng được đi?đèn vàng xe được đi tiếp trong trường hợp:bánh xe đã chèn qua vạch trắng khi đèn chuyển thành đèn vàng.còn bánh xe chưa qua vạch trắng thì kụ đã dính lỗi kụ ah.Lạ nhỉ, bên trên cụ viết lúc thì đèn đỏ lúc lại đèn vàng. Theo đúng luật thì đèn vàng vẫn đi được, chỉ là phải chú ý để chuẩn bị dừng lại thôi, chỉ có đèn đỏ là phải đứng lại thôi. Cụ đã đi khi đèn vàng sáng thì nên đi thẳng luôn chứ lừng chừng đỗ lại dễ bị phía sau cho ăn hôn vào bàn tọa lắm. Vượt đèn vàng thì xxx cũng chả làm gì được, cãi cũng dễ. Em có lần đèn đã chuyển sang đỏ rồi mà xxx không biết nên vẫn vẫy, em vội đè ga tiến qua, xxx biết em vượt đèn đỏ cứ đứng nhìn cú không làm gì được vì rõ ràng ông vẫy tôi đi mà, he he.
Làm cái này dễ ợt mà cụ. Ngày xưa em học mấy môn liên quan đến tự động hóa có vụ lập trình PLC. Kéo thả vài cái, đặt timer phát là ngon choét. Đúng là chỉ dó cái trình độ của những người làm thôi ạ.Em đi nước ngoài thấy họ cài đặt hệ thống đèn tín hiệu rất thôg minh. Khi đèn xanh chuyển sang màu vàng, thường khoảng 3s thì xe nào đã quá sát vạch kẻ ngang sẽ được đi tiếp, xe nào còn đảm bảo an toàn để dừng lại sẽ phải dừng. Sau đó đèn chuyển sang màu đỏ, tất cả các xe đều dừng hẳn thì phía đường bên kia đèn xanh mới được bật sáng (sau khoảng 3 - 5s khi đèn bên này chuyển sang đỏ). Như vậy, trong mọi trường hợp đều không xảy ra trường hợp xung đột tại điểm giao cắt (kiểu như Tây sơn - NLB và Thái hà - Chùa bộc), và các xe đi đều rất dễ dàng qua ngã tư -> chậm mấy giây mà đi nhanh hơn hẳn. Các bác đi nước ngoài sẽ thấy ngay bên họ thường bị ùn GT trên đường là chính, chứ rất hiếm khi bị tắc do xung đột GT tại ngã tư như mình. Đúng là chỉ một đông tác can thiệp nho nhỏ vào hệ thống đèn tín hiệu mà hiệu quả thật tuyệt vời. Biết đến khi nào các chú VN mình được như thế? Hay là sợ lúc đó các chú XXX không có cơm ăn?