- Biển số
- OF-387942
- Ngày cấp bằng
- 20/10/15
- Số km
- 1,457
- Động cơ
- 252,890 Mã lực
Em suýt 5 xuỵt rồi đây cụ chơi nhanh không già đổ đốn không kịpLúc thích thì không có tiền, giờ vẫn thích vẫn không có tiền lại còn hết tuổi nài PKL
Em suýt 5 xuỵt rồi đây cụ chơi nhanh không già đổ đốn không kịpLúc thích thì không có tiền, giờ vẫn thích vẫn không có tiền lại còn hết tuổi nài PKL
Cụ thử vệ sinh hoặc thay cái lọc gió nữa bên cạnh vệ sinh buồng đốt xem sao. Dòng này em thấy cũng lành, ăn uống từ tốn mà.Thêm nữa là cb400 tốn xăng vãi chưởng so mí cái dung tích của nó nữa ợ, e đang đi cb400
Thế là cũng dàu dồiGthl bằng con winner giàu je chệ
1/ Vs thể trạng như cụ chạy naked như CB400 vẫn ok ạ, nhưng naked dư máy, cháu nghĩ ko phù hợp vs U60, nên chọn cruiser hay classic hợp lý hơn.Chúc mừng cụ chủ, xe đẹp. Kiếm Cb400 ngoài bắc ko có nhỉ, miền nam thấy quảng cáo nhiều hơn. Các cụ cho hỏi, như cháu U60 rồi, cao có 66-67, nặng 58-59kg, thì đi con cb hay rebel hợp lý hơn? Hôm trước theo lời khuyên các cụ, ra chỗ anh Tú xiếc (87 PH), thấy có mấy chiếc rebel, trong đó có chiếc đời 2014, thấy còn đẹp lắm, giá 315, mình cứ trả 3lít mà chưa chịu, đòi 310, nên chưa mua. Mà cái chính em còn chưa biết đi tay côn, chưa có bằng. Hôm kia nhờ chú hàng xóm cho tập cái suzuki, thấy khó đi phết, thế là lại chưa quay lại (cũng một phần muốn xem có con cb nào đẹp ko). Cụ nào biết giới thiệu em con cb nhé, gt chuẩn, không cũ quá ạ, tks các cụ.
Cụ trên tư vấn hợp lý đây cụ. Dáng cụ đi cb không hợp lắm, cruiser là phương án phù hợp với u60 như cụ.Chúc mừng cụ chủ, xe đẹp. Kiếm Cb400 ngoài bắc ko có nhỉ, miền nam thấy quảng cáo nhiều hơn. Các cụ cho hỏi, như cháu U60 rồi, cao có 66-67, nặng 58-59kg, thì đi con cb hay rebel hợp lý hơn? Hôm trước theo lời khuyên các cụ, ra chỗ anh Tú xiếc (87 PH), thấy có mấy chiếc rebel, trong đó có chiếc đời 2014, thấy còn đẹp lắm, giá 315, mình cứ trả 3lít mà chưa chịu, đòi 310, nên chưa mua. Mà cái chính em còn chưa biết đi tay côn, chưa có bằng. Hôm kia nhờ chú hàng xóm cho tập cái suzuki, thấy khó đi phết, thế là lại chưa quay lại (cũng một phần muốn xem có con cb nào đẹp ko). Cụ nào biết giới thiệu em con cb nhé, gt chuẩn, không cũ quá ạ, tks các cụ.
Cb650r em thấy hợp pô Yoshimura R77 hơn. 4 máy đủ lực nên ưu tiên pô trầm ấm, to quá bị xé tiếng (backfire) mất cả hình tượngCb650 ngon quá lắp thêm quả bô akv nữa thì khỏi bàn, em cao 165cm chống chân hơi với, cụ lắp thêm số tự động đi như xe ga
À em lại thích uy lựcCb650r em thấy hợp pô Yoshimura R77 hơn. 4 máy đủ lực nên ưu tiên pô trầm ấm, to quá bị xé tiếng (backfire) mất cả hình tượng
Tạm thời em chạy bô zin đã, để thời gian rồi độ sau cũng chưa muộn, toàn trên 2 mấy củ không xứng để lắp.Cb650 ngon quá lắp thêm quả bô akv nữa thì khỏi bàn, em cao 165cm chống chân hơi với, cụ lắp thêm số tự động đi như xe ga
Mấy cái dán trên bình xăng là cụ độ thêm ahChào các cụ. Hôm nay em đã rước bạn CB650R về. Đến giờ cảm xúc vẫn còn đang dân trào nên biên vài dòng khoe với các cụ.
Em ngày trước vần con hoành tráng nhất là ETZ MZ251, sau này các loại khôi sphân còi, 150 là hết cỡ. Ngày đó đói ăn, cân cả ứt được 58kg nên vần đc con ETZ đó là cả vấn đề. Hôm nay sau khi bạn kỹ thuật viên kiểm tra dầu máy, nước làm mát, áp suất lốp và một số các thứ lặt vặt khác nữa thì bạn ấy dong xe ra ngoài cho em.
Lúc leo lên khá căng thẳng, giống như lần đầu đi tán gái, lần đầu tỏ tình, lần đầu, lần đầu..., khá hồi hộp!
Nổ máy, máy êm, tiếng máy ngọt ngào đúng như những gì em kì vọng. Vào số lên ga, những cảm giác ngượng ngùng ban đầu dần tan biến sau khi số km lần lượt nhẩy, nhẩy.
Kết luận sơ bộ như sau: Ai đã có kinh nghiệm đi xe côn thì sẽ sớm thuần dưỡng được em nó. Em sau khi đi gần như xuyên thành phố về đến nhà thì hòan toàn tự tin vần em nó như vần mấy em Dream, Wave. Máy êm, chạy hiền, ngọt, dịu nhẹ. Dáng ngồi thì sẽ hơi mỏi tay chút vì bị trọng lượng cơ thể đè vào. Khi vòng tua đạt trên 5k thì sức mạnh bắt đầu được phóng thích, khá giống lúc ngồi trên máy bay cất cánh.
Hiện tại em chưa độ chế gì nhiều, chỉ lắp thêm vài thứ cơ bản. Chắc là em sẽ để zin, không độ chế gì vì tầm này hết tuổi đua bơi, mình đi nhẹ nhàng thanh cảnh cà phê rồi dong chơi chút nên thế là đủ.
Có vài tấm hình mời các cụ thẩm du ạ:
Dán chống xước bình này nhiều mà cụ, gần như shop nào cũng có. Vd Tami.Mấy cái dán trên bình xăng là cụ độ thêm ah
Đúng rồi cụ. Em mua luôn chỗ cửa hàng.Mấy cái dán trên bình xăng là cụ độ thêm ah
Dán thêm như vậy đi có khó chịu hơn không hay chơi trực tiếp cho nó sướng nhỉĐúng rồi cụ. Em mua luôn chỗ cửa hàng.
Dán để kẹp chân vào cho chắc cụ ạ. Cả bộ nó gồm cả dán bình xăng và nắp bình xăng nữa .Dán thêm như vậy đi có khó chịu hơn không hay chơi trực tiếp cho nó sướng nhỉ
Cả bộ bn $ vậy cụDán để kẹp chân vào cho chắc cụ ạ. Cả bộ nó gồm cả dán bình xăng và nắp bình xăng nữa .
Dán để kẹp chân vào cho chắc cụ ạ. Cả bộ nó gồm cả dán bình xăng và nắp bình xăng nữa .Dán thêm như vậy đi có khó chịu hơn không hay chơi trực tiếp cho nó sướng nhỉ
850k cụ ạ. Mấy em kỹ thuật nói là hàng chính hãng nên em lấy luôn.Cả bộ bn $ vậy cụ
nhà cháu tưởng tiếng 4 máy nào chả như nhau.Chúc mừng cụ nhé, e thì mãi mãi đam mê tiếng máy cb400 thôi, mấy chiếc này đẹp, bóng bẩy nhưng nhanh chán.
như nhau thì làm gì có chuyện cb400 đắt gấp đôi con 650 cụnhà cháu tưởng tiếng 4 máy nào chả như nhau.
Nghe phê thật! Giá cao vì nguyên nhân khác, không liên quan nhiều đến chuyện tiếng máy.như nhau thì làm gì có chuyện cb400 đắt gấp đôi con 650 cụ