Chúc mừng cụ chủ, em cũng thích con này nhưng hơn 50 rồi nên vẫn tìm CB400 thôi cụ
Đổ thu giờ đi giấy tờ hợp nợ vất nhắm não ạ. Riêng cb400 thì auto vẫy vào kiểm tra số khung số máy và cà vet . Nên cb400 giờ ít nhìn thấy trên đường hơn các dòng pkl khác ở đổ thuĂn ngang con wagon, ngang civic thì đi phê lắm cụ e chả dám kéo
Ktra check hệ thống mới sợ chứ bằng mắt sợ j cụ nói chung cb uống xăng lắm cụ. E cũng đang chờ kèo để xuống 2 máy, e đi hàng ngày nên rách hết túiĐổ thu giờ đi giấy tờ hợp nợ vất nhắm não ạ. Riêng cb400 thì auto vẫy vào kiểm tra số khung số máy và cà vet . Nên cb400 giờ ít nhìn thấy trên đường hơn các dòng pkl khác ở đổ thu
Chúc cụ như ý! Thi A2 cũng dễ thôi mà cụ.Nay em vừa xem bên Vân Nga 79, có hai con CB400 bản kỷ niệm, một chiếc đời 17, nhưng sản xuất 16, 12.000 km, biển Hn và 01 đời 18,sx 17 biển Vũng tàu. Đặt cọc luôn chú 1, Vân Nga sẽ chuyển ra HN cho và giúp thủ tục sang tên! Trước đó, em cũng đi ngó Rebel chỗ a Tú, nhưng mấy hôm đi tập, thấy ngồi con này OK, nên lấy đại, cứ đi thử đã, xem mình có thực sự thích và có sức vần ko đã. Thứ bảy này em đi thi A2 đây, đang lo món thực hành, ko biết qua không!!
Cái này có lẽ là do cách chạy. Một cậu em chạy R3 khoe với T, xe em chạy cũng 5 - 6 l/100km, gần bằng xe anh khi biết xe anh chạy hết hơn 6l/100km một chút (trong khi em đi xe 1.200cc) .Xe e chế sạch lắm nó vẫn thịt nhẹ 5 6l, 2008 trở lên là revo rồi cụ
Yên tâm đi cụ. Thi A2 thì trượt còn khó hơn là đỗ. Nói vậy chứ cụ cũng nên tập luyện kỹ một chút để thuận lợi cho việc làm quen với CB400. Nếu chưa có xe thì cụ nên đi sớm khoảng 1,5-2 giờ, liên hệ trước với chỗ cụ nộp hồ sơ. Thường thì ở đó sẽ có xe cho cụ tập. Làm vài vòng là thi được thôi.Nay em vừa xem bên Vân Nga 79, có hai con CB400 bản kỷ niệm, một chiếc đời 17, nhưng sản xuất 16, 12.000 km, biển Hn và 01 đời 18,sx 17 biển Vũng tàu. Đặt cọc luôn chú 1, Vân Nga sẽ chuyển ra HN cho và giúp thủ tục sang tên! Trước đó, em cũng đi ngó Rebel chỗ a Tú, nhưng mấy hôm đi tập, thấy ngồi con này OK, nên lấy đại, cứ đi thử đã, xem mình có thực sự thích và có sức vần ko đã. Thứ bảy này em đi thi A2 đây, đang lo món thực hành, ko biết qua không!!
Nay em định lắp cây này mà nghe thử thấy chả khác mấy bô gin, nghe còn thấy thảm hơn! Ba mấy củChúc mừng cụ.
Làm thêm bộ này nữa là hết bài View attachment 6673275
Cám ơn cụ, em vừa vần vừa học tập nay mới đi đc có gần 300km. Trước không có xe thì chạy suốt ngày, giờ có xe suốt ngày không biết đi xe lúc nào!Xe đẹp quá ạ, chúc mừng cụ chủ. Cụ đi naked không chồm về trước như sport nhưng chắc chắn vẫn sẽ cúi hơn các dòng khác, nên nếu có hơi mỏi thì cụ có thể thử kẹp đùi chặt hơn vào xe (cụ mua tank grip dán bình xăng là chuẩn bài đấy), đồng thời giữ thẳng lưng bằng các cơ bụng, lưng, thân dưới (core), 2 tay và vai thả lỏng hết cỡ chứ đừng chống tay làm điểm tựa cho cả người, nhanh mỏi mà còn gây khó điều khiển côn ga phanh linh hoạt lắm cụ ạ.
Chạy 4 máy tiếng đã đều và ổn hơn 2 máy rồi thì theo quan điểm của em nếu không cần nghe tiếng rú ga thì cũng không nhất thiết phải độ pô làm gì, không thêm được nhiều sức mạnh nếu không remap lại xe và mua pô xịn, mà đi lâu vừa đau tai mình vừa phiền mọi người xung quanh nữa. Em thấy quan trọng hơn là thêm chống đổ, naked có thể lắp chống đổ dạng khung sườn trông khoẻ khoắn lắm, cần thiết vì ai rồi sớm muộn gì cũng sẽ drop the bike thôi cụ ạ. Cá nhân em vẫn thích dòng sport quần áo dàn nhựa đầy đủ hơn nên vẫn cố đi sport ôm bình xăng khi còn chưa đau lưng mỏi gối tê tay, sau này nhọc rồi thì sang chơi ADV ngồi cho thẳng thớn, dòng ADV bên nước ngoài em thấy nhiều cụ U50 U60 đi lắm, chỉ có chút giới hạn 1 là chiều cao yên thường cao hơn vì khoảng sáng gầm xe thường rất thoáng để đi đường xấu / off-road nhẹ, 2 là vào cái món ADV đó thì tốn thóc lắm... nào là Multistrada, 1200SG, Tiger 900, Africa Twin...
Xe cụ đây ạ đẹp !CB650r thì đi lành và êm rồi cụ ạ ! Chúc cụ gắn bó lâu dài với em nó ! Còn cụ thích classic thì cứ đồ lót mà đi ạ kaka !
Cụ xơi vẫn nhiều, trên e chủ bmw1600 mà nó xơi có 5l . Xe cụ chắc cũng 2 máy, nó mà 4 máy xem nó xơi bnCái này có lẽ là do cách chạy. Một cậu em chạy R3 khoe với T, xe em chạy cũng 5 - 6 l/100km, gần bằng xe anh khi biết xe anh chạy hết hơn 6l/100km một chút (trong khi em đi xe 1.200cc) .
Khác chứ. Đừng chú ý đến giá và quan trọng nhất phải là bô hịn còn fake thìNay em định lắp cây này mà nghe thử thấy chả khác mấy bô gin, nghe còn thấy thảm hơn! Ba mấy củ
Xơi vậy là đi khá điềm đạm, từ tốn đấy, cụ. Đi kiểu bạo lực thì cứ phải 9-10 l/100km.Cụ xơi vẫn nhiều, trên e chủ bmw1600 mà nó xơi có 5l . Xe cụ chắc cũng 2 máy, nó mà 4 máy xem nó xơi bn
Mua honda 500f đê xơi tầm 3.5lít thôiCụ xơi vẫn nhiều, trên e chủ bmw1600 mà nó xơi có 5l . Xe cụ chắc cũng 2 máy, nó mà 4 máy xem nó xơi bn
Dạ vâng ! Hôm nào cafe giao lưu Cb650 cụ nhé kaka !Xe cụ đây ạ đẹp !
Chơi xe sang thì Triumph là đỉnh rồi .CB650r thì đi lành và êm rồi cụ ạ ! Chúc cụ gắn bó lâu dài với em nó ! Còn cụ thích classic thì cứ đồ lót mà đi ạ kaka !