Thảo luận Lần đầu chơi Mec, chọn C200 2012 ổn ko các cụ ?

THANGCHIP

Xe buýt
Biển số
OF-25636
Ngày cấp bằng
12/12/08
Số km
788
Động cơ
497,210 Mã lực
Cụ trả lời ngắn gọn giúp cụ chủ là chi phí bảo dưỡng, thay đồ hết tầm mấy chục để cụ ấy yên tâm. Chứ cụ mua xăng hết 30tr, gửi xe hết 40 tr thì tính tổng sao dc. he he
Bình thường, chi phí bảo dưỡng chỉ vào cỡ 30tr/ năm cụ nhỉ, nếu cụ chủ ấy cũng đi bình thường 2 vạn km/năm thì tiêu hao xăng cũng rơi vào khoảng trên dưới 50 triệu rồi, còn gửi xe, rửa xe. Mà xe cụ ý để nguyên bản, thế nên chi phí cho bảo dưỡng không hề cao đối với con xe 10 năm tuổi.
 
Biển số
OF-488076
Ngày cấp bằng
10/2/17
Số km
526
Động cơ
195,766 Mã lực
Nơi ở
Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Website
phutungotoducmy.com
E nhảy hố vôi con C300AMG 2011 V6 3.0 tháng 4/2021 và rút chân tháng 4/2022, tổng chi phí cho 1 năm trải nghiệm là 90tr. Nói chung là thích, lái phê, ra cao tốc đạp ga ấn tượng, xăng thì đừng hỏi nếu chạy h cao điểm như Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến tầm 15l/100km.
Cụ tính riêng tiền Sửa chữa, bảo dưỡng ra chứ , nói xăng cộ và gửi xe vô nữa thì vô biên lắm
 

lhduong2002

Xe tăng
Biển số
OF-75296
Ngày cấp bằng
13/10/10
Số km
1,675
Động cơ
440,235 Mã lực
Nơi ở
Định công xã, Xóm trại thôn
Cụ tính riêng tiền Sửa chữa, bảo dưỡng ra chứ , nói xăng cộ và gửi xe vô nữa thì vô biên lắm
Nếu mà tính sửa chữa và bảo dưỡng ra thì đâu đó 30tr/ 1n ( 2l bảo dưỡng thay dầu hết tầm 10tr, thay 2 cảm biến ABS, thay quạt thứ cấp, thay 4 lốp Milestar, sơn nhỏ nhỏ hết tầm hơn 20tr.
 

Hữu Ước

Xe tải
Biển số
OF-192683
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
375
Động cơ
334,975 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - HN
Mình lấy lại xe của ông anh cùng cty, cũng là sếp của mình. Vì vậy mình biết cả chủ xe và lai lịch xe từ lúc mới mua (1 chủ duy nhất, đến mình là chủ thứ 2) xe đầy đủ lịch sử bảo dưỡng, bảo trì thay thế từ đầu. Cũng may là xe đó nhà giầu đi nên hoàn toàn từ 0km đầu tiên đến tầm 8 vạn km toàn làm bảo dưỡng trong hãng, đến lúc ngoài 8v km mới đưa ra gara của Mr. Thái bên Long Biên nhưng cũng có thay đồ thì cũng đồ chuẩn. Đến tay mình thì xe được 12v km, mình đi đúng 1 năm từ tháng 4/21 đến 4/22 thì mình đổi xe. 90tr đó là tính hết cả xăng, gửi xe, bảo dưỡng 1 lần, thay mấy thứ linh tinh (cảm biến ABS, quạt thứ cấp và mua linh cho phụ kiện xe cam HT, cảm biến AS.....) có nghĩa là 90tr đó là full hết chi phí. Xe để nguyên bản ko độ đẽo gì
như vậy là quá rẻ cụ ơi, trc em đi Swift 2013 mà 1 năm tổng như cụ cũng gấp 2 lần
 

NAM1888

Xe đạp
Biển số
OF-354820
Ngày cấp bằng
18/2/15
Số km
10
Động cơ
263,503 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em định nhảy hố C200 2012
Trước em thích Bim và cũng định quất 523 nhưng tài chính ko đủ
Đợt này em định mon men nhảy hố C200
Các cụ cho hỏi đời này chăm khó ko ? Em tìm dc con xe đã thay Ecu chính hãng 1 lần rồi, bảo dưỡng đa phần làm trong hãng, thì liệu có bệnh gì kinh niên ko ?
Lành lắm Cụ ag
 

cuongkunhb

Xe tải
Biển số
OF-304125
Ngày cấp bằng
7/1/14
Số km
354
Động cơ
307,528 Mã lực
Em định nhảy hố C200 2012
Trước em thích Bim và cũng định quất 523 nhưng tài chính ko đủ
Đợt này em định mon men nhảy hố C200
Các cụ cho hỏi đời này chăm khó ko ? Em tìm dc con xe đã thay Ecu chính hãng 1 lần rồi, bảo dưỡng đa phần làm trong hãng, thì liệu có bệnh gì kinh niên ko ?
Bác cần c200 10/2015. Giá bg hợp lý rôig.
 

bonbonvnn

Xe đạp
Biển số
OF-372158
Ngày cấp bằng
1/7/15
Số km
13
Động cơ
249,945 Mã lực
E nhảy hố vôi con C300AMG 2011 V6 3.0 tháng 4/2021 và rút chân tháng 4/2022, tổng chi phí cho 1 năm trải nghiệm là 90tr. Nói chung là thích, lái phê, ra cao tốc đạp ga ấn tượng, xăng thì đừng hỏi nếu chạy h cao điểm như Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến tầm 15l/100km.
Tính như bác thì quá rẻ. E đi con cam, xăng và gửi xe năm đã hết 60 củ (em chưa tính xăng đi tỉnh về quê đấy nhé). Merc mà cả trượt giá với sửa chữa hơn có 30 củ thì quá rẻ. Vì Merc mỗi năm đã tụt giá tầm 50 củ.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Các cụ mới lên mer… tầm này chọn C250 , C200 đời từ 11-14 là hợp lý nhất , xe nhỏ ngọn máy CGI đi nhẹ nhàng sửa chữa bảo dưỡng rễ dàng ( còn các cụ thích tốc độ mạnh thì lấy C300 máy to V6 ) :
Xe nát thì không nói làm gì
Xe chủ đang đi bình thường ( hoặc mua qua thợ buôn thì họ cũng sửa chữa tạm OK và Sơn tút tát đánh bóng như mới rồi )
Em không sét đến giá các cụ mua bị đắt hay được rẻ .
Xe đời này nếu hên mua về đem đi thay những đồ đang hao mòn tổng sỉ vả độ 30t quay lại là tươm tất 80-90% và cứ vậy sử dụng từ mốc thời gian này ( trừ tai nạn ra ) các cụ tính đi 10 năm mỗi năm sửa bảo dưỡng bình quân 30t bét lè lè nhè :
👉 nếu xui thì bỏ ra 50-80t max, làm phắt thay hết các đồ kém : máy / gầm / hộp số,,,,,,, sửa chữa điện , điều hoà ( gọi là trung đại tu luôn song yên tâm đi và cũng từ mốc này các cụ cứ nhẩm mỗi năm bỏ ra 15-20 triệu bảo dưỡng sửa chữa vặt .

* mua xe Đức cũ có cái hay là vốn ban đầu các cụ bỏ ra rất rất và rất ít mà lại hít thở và sử dụng toàn những tinh hoa thơm ngát.
* nếu tính về kinh tế + chất lượng sử dụng + an toàn thì các cụ lợi nhuận cao hơn 4-5 lần xe Nhật Hàn new .
👉✅ em chứng minh hộ các cụ riêng mục kinh tế:
—— mua con mer…. C hoặc E đời 10-14 loanh quanh các cụ bỏ ra 300-600t , đi độ 5 năm sau sửa bảo dưỡng ở mức max mỗi năm cho hẳn 50t sau 5 năm cộng lại hết khoảng tổng cộng 600-900t . Cái hay là các cụ bỏ tiền sau : [ số tiền mặt còn lại với các cụ có sẵn đem kinh doanh trong 5 năm chắc có khi đủ mua xe mới ]

——— mua xe Nhật Hàn new phải bỏ ra tầm 1,5-2tỷ mới có thể tạm so sánh về chất lượng sử dụng và độ an toàn độ phê ,,,,, so với hai dòng mer cũ kể bên trên . Vậy thì điều đáng kể ở đây là một núc bỏ ra số tiền gấp 3 lần chỉ để không phải sửa gì ( bỏ qua yếu tố các cụ ít thời gian 😁 ) sau 5 năm 😁😁😁😁😁👌

Bỏ qua tất cả các yếu tố khác : chỉ nói đến các vấn đề kinh tế tiết kiệm an toàn sang chảnh cảm giác ôm vô lăng sướng ,,,, ????? Em hỏi các cụ nghĩ rồi chọn như nào 😇😇😇

Nếu em chọn :
Giả sử giờ em có 1tỷ em chọn con xe mer C250 -2014 khoảng 400t , 600t tiền mặt em để kinh doanh lấy tiền vừa sửa xe trong 5 năm tới , và sau 5 năm chắc em đủ tiền mua xe mer mới nếu kinh doanh tốt ( xấu đen thì ko nói 😄)

chứ tội gì bỏ ra độ 1tỷ mua xe Nhật Hàn new để trong 5 năm tới không phải sửa gì , mà đi lại đích sướng đích an toàn bằng mer ( lại bỏ qua yếu tố các cụ thích mới

👉 thế còn sau 5 năm như hiện năm nay 2023 thì đến năm 2028 ( tính tụt giá xe ) thì 1 con xe Nhật Hàn new giá khoảng 1-1,5tỷ sẽ tụ giá xuống bao nhiêu các cụ ? Với xu hướng xe mới mốt mới ra thay đổi hàng năm chắc cũng chỉ còn <500t .
Còn con mer C -2014 sau năm giá chắc chắn nó vẫn >200t .
 
Chỉnh sửa cuối:

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,170
Động cơ
164,978 Mã lực
Các cụ mới lên mer… tầm này chọn C250 , C200 đời từ 11-14 là hợp lý nhất , xe nhỏ ngọn máy CGI đi nhẹ nhàng sửa chữa bảo dưỡng rễ dàng ( còn các cụ thích tốc độ mạnh thì lấy C300 máy to V6 ) :
Xe nát thì không nói làm gì
Xe chủ đang đi bình thường ( hoặc mua qua thợ buôn thì họ cũng sửa chữa tạm OK và Sơn tút tát đánh bóng như mới rồi )
Em không sét đến giá các cụ mua bị đắt hay được rẻ .
Xe đời này nếu hên mua về đem đi thay những đồ đang hao mòn tổng sỉ vả độ 30t quay lại là tươm tất 80-90% và cứ vậy sử dụng từ mốc thời gian này ( trừ tai nạn ra ) các cụ tính đi 10 năm mỗi năm sửa bảo dưỡng bình quân 30t bét lè lè nhè :
👉 nếu xui thì bỏ ra 50-80t max, làm phắt thay hết các đồ kém : máy / gầm / hộp số,,,,,,, sửa chữa điện , điều hoà ( gọi là trung đại tu luôn song yên tâm đi và cũng từ mốc này các cụ cứ nhẩm mỗi năm bỏ ra 15-20 triệu bảo dưỡng sửa chữa vặt .

* mua xe Đức cũ có cái hay là vốn ban đầu các cụ bỏ ra rất rất và rất ít mà lại hít thở và sử dụng toàn những tinh hoa thơm ngát.
* nếu tính về kinh tế + chất lượng sử dụng + an toàn thì các cụ lợi nhuận cao hơn 4-5 lần xe Nhật Hàn new .
👉✅ em chứng minh hộ các cụ riêng mục kinh tế:
—— mua con mer…. C hoặc E đời 10-14 loanh quanh các cụ bỏ ra 300-600t , đi độ 5 năm sau sửa bảo dưỡng ở mức max mỗi năm cho hẳn 50t sau 5 năm cộng lại hết khoảng tổng cộng 600-900t . Cái hay là các cụ bỏ tiền sau : [ số tiền mặt còn lại với các cụ có sẵn đem kinh doanh trong 5 năm chắc có khi đủ mua xe mới ]

——— mua xe Nhật Hàn new phải bỏ ra tầm 1,5-2tỷ mới có thể tạm so sánh về chất lượng sử dụng và độ an toàn độ phê ,,,,, so với hai dòng mer cũ kể bên trên . Vậy thì điều đáng kể ở đây là một núc bỏ ra số tiền gấp 3 lần chỉ để không phải sửa gì ( bỏ qua yếu tố các cụ ít thời gian 😁 ) sau 5 năm 😁😁😁😁😁👌

Bỏ qua tất cả các yếu tố khác : chỉ nói đến các vấn đề kinh tế tiết kiệm an toàn sang chảnh cảm giác ôm vô lăng sướng ,,,, ????? Em hỏi các cụ nghĩ rồi chọn như nào 😇😇😇

Nếu em chọn :
Giả sử giờ em có 1tỷ em chọn con xe mer C250 -2014 khoảng 400t , 600t tiền mặt em để kinh doanh lấy tiền vừa sửa xe trong 5 năm tới , và sau 5 năm chắc em đủ tiền mua xe mer mới nếu kinh doanh tốt ( xấu đen thì ko nói 😄)

chứ tội gì bỏ ra độ 1tỷ mua xe Nhật Hàn new để trong 5 năm tới không phải sửa gì , mà đi lại đích sướng đích an toàn bằng mer ( lại bỏ qua yếu tố các cụ thích mới

👉 thế còn sau 5 năm như hiện năm nay 2023 thì đến năm 2028 ( tính tụt giá xe ) thì 1 con xe Nhật Hàn new giá khoảng 1-1,5tỷ sẽ tụ giá xuống bao nhiêu các cụ ? Với xu hướng xe mới mốt mới ra thay đổi hàng năm chắc cũng chỉ còn <500t .
Còn con mer C -2014 sau năm giá chắc chắn nó vẫn >200t .
Haha cụ viết như này xe cũ lại tăng giá thì bỏ moẹ =))
Cụ có con C300 2012-2014 hoặc E300 2011-2012 xe còn ngon chất thì ới em nhá.
Em đội ơn cụ rất nhiều.
 

Mr.Han8x

Đi bộ
Biển số
OF-832149
Ngày cấp bằng
11/4/23
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Haha cụ viết như này xe cũ lại tăng giá thì bỏ moẹ =))
Cụ có con C300 2012-2014 hoặc E300 2011-2012 xe còn ngon chất thì ới em nhá.
Em đội ơn cụ rất nhiều.
Các cụ mới lên mer… tầm này chọn C250 , C200 đời từ 11-14 là hợp lý nhất , xe nhỏ ngọn máy CGI đi nhẹ nhàng sửa chữa bảo dưỡng rễ dàng ( còn các cụ thích tốc độ mạnh thì lấy C300 máy to V6 ) :
Xe nát thì không nói làm gì
Xe chủ đang đi bình thường ( hoặc mua qua thợ buôn thì họ cũng sửa chữa tạm OK và Sơn tút tát đánh bóng như mới rồi )
Em không sét đến giá các cụ mua bị đắt hay được rẻ .
Xe đời này nếu hên mua về đem đi thay những đồ đang hao mòn tổng sỉ vả độ 30t quay lại là tươm tất 80-90% và cứ vậy sử dụng từ mốc thời gian này ( trừ tai nạn ra ) các cụ tính đi 10 năm mỗi năm sửa bảo dưỡng bình quân 30t bét lè lè nhè :
👉 nếu xui thì bỏ ra 50-80t max, làm phắt thay hết các đồ kém : máy / gầm / hộp số,,,,,,, sửa chữa điện , điều hoà ( gọi là trung đại tu luôn song yên tâm đi và cũng từ mốc này các cụ cứ nhẩm mỗi năm bỏ ra 15-20 triệu bảo dưỡng sửa chữa vặt .

* mua xe Đức cũ có cái hay là vốn ban đầu các cụ bỏ ra rất rất và rất ít mà lại hít thở và sử dụng toàn những tinh hoa thơm ngát.
* nếu tính về kinh tế + chất lượng sử dụng + an toàn thì các cụ lợi nhuận cao hơn 4-5 lần xe Nhật Hàn new .
👉✅ em chứng minh hộ các cụ riêng mục kinh tế:
—— mua con mer…. C hoặc E đời 10-14 loanh quanh các cụ bỏ ra 300-600t , đi độ 5 năm sau sửa bảo dưỡng ở mức max mỗi năm cho hẳn 50t sau 5 năm cộng lại hết khoảng tổng cộng 600-900t . Cái hay là các cụ bỏ tiền sau : [ số tiền mặt còn lại với các cụ có sẵn đem kinh doanh trong 5 năm chắc có khi đủ mua xe mới ]

——— mua xe Nhật Hàn new phải bỏ ra tầm 1,5-2tỷ mới có thể tạm so sánh về chất lượng sử dụng và độ an toàn độ phê ,,,,, so với hai dòng mer cũ kể bên trên . Vậy thì điều đáng kể ở đây là một núc bỏ ra số tiền gấp 3 lần chỉ để không phải sửa gì ( bỏ qua yếu tố các cụ ít thời gian 😁 ) sau 5 năm 😁😁😁😁😁👌

Bỏ qua tất cả các yếu tố khác : chỉ nói đến các vấn đề kinh tế tiết kiệm an toàn sang chảnh cảm giác ôm vô lăng sướng ,,,, ????? Em hỏi các cụ nghĩ rồi chọn như nào 😇😇😇

Nếu em chọn :
Giả sử giờ em có 1tỷ em chọn con xe mer C250 -2014 khoảng 400t , 600t tiền mặt em để kinh doanh lấy tiền vừa sửa xe trong 5 năm tới , và sau 5 năm chắc em đủ tiền mua xe mer mới nếu kinh doanh tốt ( xấu đen thì ko nói 😄)

chứ tội gì bỏ ra độ 1tỷ mua xe Nhật Hàn new để trong 5 năm tới không phải sửa gì , mà đi lại đích sướng đích an toàn bằng mer ( lại bỏ qua yếu tố các cụ thích mới

👉 thế còn sau 5 năm như hiện năm nay 2023 thì đến năm 2028 ( tính tụt giá xe ) thì 1 con xe Nhật Hàn new giá khoảng 1-1,5tỷ sẽ tụ giá xuống bao nhiêu các cụ ? Với xu hướng xe mới mốt mới ra thay đổi hàng năm chắc cũng chỉ còn <500t .
Còn con mer C -2014 sau năm giá chắc chắn nó vẫn >200t .
Cảm ơn bác. Mình cũng định dứt C200/2012. Đọc bài của bác thấy tự tin hẳn :D
 

BMW2021

Xe tải
Biển số
OF-786993
Ngày cấp bằng
9/8/21
Số km
223
Động cơ
28,649 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ mới lên mer… tầm này chọn C250 , C200 đời từ 11-14 là hợp lý nhất , xe nhỏ ngọn máy CGI đi nhẹ nhàng sửa chữa bảo dưỡng rễ dàng ( còn các cụ thích tốc độ mạnh thì lấy C300 máy to V6 ) :
Xe nát thì không nói làm gì
Xe chủ đang đi bình thường ( hoặc mua qua thợ buôn thì họ cũng sửa chữa tạm OK và Sơn tút tát đánh bóng như mới rồi )
Em không sét đến giá các cụ mua bị đắt hay được rẻ .
Xe đời này nếu hên mua về đem đi thay những đồ đang hao mòn tổng sỉ vả độ 30t quay lại là tươm tất 80-90% và cứ vậy sử dụng từ mốc thời gian này ( trừ tai nạn ra ) các cụ tính đi 10 năm mỗi năm sửa bảo dưỡng bình quân 30t bét lè lè nhè :
👉 nếu xui thì bỏ ra 50-80t max, làm phắt thay hết các đồ kém : máy / gầm / hộp số,,,,,,, sửa chữa điện , điều hoà ( gọi là trung đại tu luôn song yên tâm đi và cũng từ mốc này các cụ cứ nhẩm mỗi năm bỏ ra 15-20 triệu bảo dưỡng sửa chữa vặt .

* mua xe Đức cũ có cái hay là vốn ban đầu các cụ bỏ ra rất rất và rất ít mà lại hít thở và sử dụng toàn những tinh hoa thơm ngát.
* nếu tính về kinh tế + chất lượng sử dụng + an toàn thì các cụ lợi nhuận cao hơn 4-5 lần xe Nhật Hàn new .
👉✅ em chứng minh hộ các cụ riêng mục kinh tế:
—— mua con mer…. C hoặc E đời 10-14 loanh quanh các cụ bỏ ra 300-600t , đi độ 5 năm sau sửa bảo dưỡng ở mức max mỗi năm cho hẳn 50t sau 5 năm cộng lại hết khoảng tổng cộng 600-900t . Cái hay là các cụ bỏ tiền sau : [ số tiền mặt còn lại với các cụ có sẵn đem kinh doanh trong 5 năm chắc có khi đủ mua xe mới ]

——— mua xe Nhật Hàn new phải bỏ ra tầm 1,5-2tỷ mới có thể tạm so sánh về chất lượng sử dụng và độ an toàn độ phê ,,,,, so với hai dòng mer cũ kể bên trên . Vậy thì điều đáng kể ở đây là một núc bỏ ra số tiền gấp 3 lần chỉ để không phải sửa gì ( bỏ qua yếu tố các cụ ít thời gian 😁 ) sau 5 năm 😁😁😁😁😁👌

Bỏ qua tất cả các yếu tố khác : chỉ nói đến các vấn đề kinh tế tiết kiệm an toàn sang chảnh cảm giác ôm vô lăng sướng ,,,, ????? Em hỏi các cụ nghĩ rồi chọn như nào 😇😇😇

Nếu em chọn :
Giả sử giờ em có 1tỷ em chọn con xe mer C250 -2014 khoảng 400t , 600t tiền mặt em để kinh doanh lấy tiền vừa sửa xe trong 5 năm tới , và sau 5 năm chắc em đủ tiền mua xe mer mới nếu kinh doanh tốt ( xấu đen thì ko nói 😄)

chứ tội gì bỏ ra độ 1tỷ mua xe Nhật Hàn new để trong 5 năm tới không phải sửa gì , mà đi lại đích sướng đích an toàn bằng mer ( lại bỏ qua yếu tố các cụ thích mới

👉 thế còn sau 5 năm như hiện năm nay 2023 thì đến năm 2028 ( tính tụt giá xe ) thì 1 con xe Nhật Hàn new giá khoảng 1-1,5tỷ sẽ tụ giá xuống bao nhiêu các cụ ? Với xu hướng xe mới mốt mới ra thay đổi hàng năm chắc cũng chỉ còn <500t .
Còn con mer C -2014 sau năm giá chắc chắn nó vẫn >200t .
Cảm ơn cụ
Thế còn cái loại mà tiền ít nhưng muốn hít hàng Bim mec thì sao cụ ? Ví dụ có 500 thôi định mua Vios cũ 2019, 2021 nhưng nhảy hăn bim cổ đời 2010 hết 400, dự phòng 100 về sửa dần trong 3 năm

Nhiều cụ tiền chưa đủ thậm chí vay để mua trải nghiệm. Liệu ổn ko ạ
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,170
Động cơ
164,978 Mã lực
Các cụ mới lên mer… tầm này chọn C250 , C200 đời từ 11-14 là hợp lý nhất , xe nhỏ ngọn máy CGI đi nhẹ nhàng sửa chữa bảo dưỡng rễ dàng ( còn các cụ thích tốc độ mạnh thì lấy C300 máy to V6 ) :
Xe nát thì không nói làm gì
Xe chủ đang đi bình thường ( hoặc mua qua thợ buôn thì họ cũng sửa chữa tạm OK và Sơn tút tát đánh bóng như mới rồi )
Em không sét đến giá các cụ mua bị đắt hay được rẻ .
Xe đời này nếu hên mua về đem đi thay những đồ đang hao mòn tổng sỉ vả độ 30t quay lại là tươm tất 80-90% và cứ vậy sử dụng từ mốc thời gian này ( trừ tai nạn ra ) các cụ tính đi 10 năm mỗi năm sửa bảo dưỡng bình quân 30t bét lè lè nhè :
👉 nếu xui thì bỏ ra 50-80t max, làm phắt thay hết các đồ kém : máy / gầm / hộp số,,,,,,, sửa chữa điện , điều hoà ( gọi là trung đại tu luôn song yên tâm đi và cũng từ mốc này các cụ cứ nhẩm mỗi năm bỏ ra 15-20 triệu bảo dưỡng sửa chữa vặt .

* mua xe Đức cũ có cái hay là vốn ban đầu các cụ bỏ ra rất rất và rất ít mà lại hít thở và sử dụng toàn những tinh hoa thơm ngát.
* nếu tính về kinh tế + chất lượng sử dụng + an toàn thì các cụ lợi nhuận cao hơn 4-5 lần xe Nhật Hàn new .
👉✅ em chứng minh hộ các cụ riêng mục kinh tế:
—— mua con mer…. C hoặc E đời 10-14 loanh quanh các cụ bỏ ra 300-600t , đi độ 5 năm sau sửa bảo dưỡng ở mức max mỗi năm cho hẳn 50t sau 5 năm cộng lại hết khoảng tổng cộng 600-900t . Cái hay là các cụ bỏ tiền sau : [ số tiền mặt còn lại với các cụ có sẵn đem kinh doanh trong 5 năm chắc có khi đủ mua xe mới ]

——— mua xe Nhật Hàn new phải bỏ ra tầm 1,5-2tỷ mới có thể tạm so sánh về chất lượng sử dụng và độ an toàn độ phê ,,,,, so với hai dòng mer cũ kể bên trên . Vậy thì điều đáng kể ở đây là một núc bỏ ra số tiền gấp 3 lần chỉ để không phải sửa gì ( bỏ qua yếu tố các cụ ít thời gian 😁 ) sau 5 năm 😁😁😁😁😁👌

Bỏ qua tất cả các yếu tố khác : chỉ nói đến các vấn đề kinh tế tiết kiệm an toàn sang chảnh cảm giác ôm vô lăng sướng ,,,, ????? Em hỏi các cụ nghĩ rồi chọn như nào 😇😇😇

Nếu em chọn :
Giả sử giờ em có 1tỷ em chọn con xe mer C250 -2014 khoảng 400t , 600t tiền mặt em để kinh doanh lấy tiền vừa sửa xe trong 5 năm tới , và sau 5 năm chắc em đủ tiền mua xe mer mới nếu kinh doanh tốt ( xấu đen thì ko nói 😄)

chứ tội gì bỏ ra độ 1tỷ mua xe Nhật Hàn new để trong 5 năm tới không phải sửa gì , mà đi lại đích sướng đích an toàn bằng mer ( lại bỏ qua yếu tố các cụ thích mới

👉 thế còn sau 5 năm như hiện năm nay 2023 thì đến năm 2028 ( tính tụt giá xe ) thì 1 con xe Nhật Hàn new giá khoảng 1-1,5tỷ sẽ tụ giá xuống bao nhiêu các cụ ? Với xu hướng xe mới mốt mới ra thay đổi hàng năm chắc cũng chỉ còn <500t .
Còn con mer C -2014 sau năm giá chắc chắn nó vẫn >200t .
Em đã chốt cọc thêm 1 xe cổ nữa về nhà đi thay cho con C200 25 vạn của em =))
C300 AMG Plus
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Toán mercedes:

✌ Trời sinh voi trời sinh cỏ : quy hoạch phát triển theo tự nhiên các cụ ạ.
— tiết kiệm quá không thúc đẩy được giao thương kinh tế phát triển
— hào phóng tiêu hoang phí quá thì cũng không ổn định được cho bản thân mình lâu dài

👉🏿 Người giàu chăm chỉ săn đón mua những hàng hoá mới, xe oto mới ==> kích thích đội ngũ kỹ sư đội ngũ sáng tạo hoạt động liên tục năm nào cũng đổi mới ra hàng hoá mới xe mới ==> là nguyên nhân duy trì các phân xưởng lớn nhỏ khắp thế giới luôn luôn hoạt động vận động, tạo ra công ăn việc làm cho lao động .
👉🏿 Người giàu mua xe mới, xe cũ thừa ra và rẻ tiền xuống ==> tạo điều kiện cho tầng lớp người khá giả mua được xe để đi làm ăn lao động sản xuất được nhiều hơn ,,,,,,Bv
👉🏿 Người khá giả mua xe cũ thì xe cũ hơn lại rất rẻ tiền ==> lại tạo điều kiện cho người dân nghèo mua được xe đi làm ăn chở hàng hoá được nhiều hơn ,,,,,,,
👉🏿 Người tiêu dùng mua xe cộ nhiều cho thấy được kinh tế giao thương giao thông , mọi mặt về nhu cầu trong xã hội tăng lên ==> từ đó cũng làm thay đổi các chính sách kích cầu đầu tư nước ngoài vào dân Việt Nam 🇻🇳. .

** các cụ cứ mạnh dạn lên : chưa đi chưa biết đồ Sơn đi trải nghiệm rồi mới thấy đồ Sơn cũng hơn đồ nhà :

còn em sẽ làm hướng dẫn viên du lịch cho các cụ để các cụ đi du lịch vui vẻ nhất hiệu quả nhất được việc nhất, tiết kiệm $$, hiểu sâu sắc về sử dụng xe hơi nhất 👍🏽

[ Ăn vào _ thải ra ==> tạo ra năng lượng]

- ăn vào là quá trình lao động vận động tạo ra vật chất
- thải ra là quá trình tiêu hoá

👉🏿 Những người giàu có họ vẫn làm việc nhiều lao động nhiều rồi tiêu thụ nhiều chính là họ hiểu rõ được quy luật tự nhiên [ Ăn vào - Thải ra ==> Tạo ra Năng lượng ] năng lượng mới phải luôn luôn được tạo ra và thay thế cho những năng lượng cũ trong cơ thể và mọi hoạt động sinh sống của con người mỗi ngày mỗi tháng mỗi năm ==> yếu tố làm cho con người trẻ hoá ra sống vui vẻ hạnh phúc và sống được lâu hơn ( thọ hơn )

em chúc các cụ mợ luôn lặc quan vui vẻ, lái xe an toàn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ducthuan0446

Xe hơi
Biển số
OF-310108
Ngày cấp bằng
2/3/14
Số km
113
Động cơ
299,072 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho hỏi Mer C300 AMG Plus 2013 2014 có gì khác 2012 ngoài ghế da lộn, belt đỏ nhỉ các cụ.
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,170
Động cơ
164,978 Mã lực
Các cụ cho hỏi Mer C300 AMG Plus 2013 2014 có gì khác 2012 ngoài ghế da lộn, belt đỏ nhỉ các cụ.
Khác ở chỗ:
1. Dalon đen, seatbelt đỏ, chỉ khâu đỏ.
2. Cửa sổ trời full.
3. Rèm điện phía sau, rèm cơ 2 cửa sau.
4. Ốp gỗ bóng màu đen Piano.
5. Bô thể thao gào nhức đầu inh tai hơn.
6. Vành 18" 7 chấu kép.
7. Đi ồn, ù và sóc hơn vành 17".
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top