Vâng, ông già em hồi ấy có 1 con. Ben sắt chuyên chở cát, đá, vật liệu xây dựng.
Con này em nhiều lần được cầm choòng vặn ecu thay vá lốp nó rồi. Nặng kinh hồn
Được vặn lái em xe này thì người tài xế phải học kỹ năng rất nhuần nhuyễn rồi phải được trang bị các kiến thức cơ bản để sửa chữa bảo dưỡng xe, đối mặt với những trục trặc vặt vãnh hàng ngày. Mặc dù được công nhận về độ bền là đổ kéo méo gò nhưng dòng xe này đòi hỏi người lái rất rất yêu xe mới khiển được. Thời lão được lên cầm tài thì xe nãy cũng vẫn còn thấy chạy túc tắc ở Hà Nội và tài xế đa phần các ông cứng tuổi rồi.