- Biển số
- OF-319954
- Ngày cấp bằng
- 16/5/14
- Số km
- 33
- Động cơ
- 291,404 Mã lực
nhìn khiếp quá đi mất, xuyên thủng luôn
Chắc phải hết ga hết số lên đến 160km chứ chẳng chơiQuả này bác tài chạy trên 120 cây chuối chắc luôn...
Trông thanh sắt xuyên táo cái xe mà rợn cả người...
Có lẽ thế, người còn sống phải là người cầm lái. Sao xem thường nghiệp vụ CA thế cơ chứ!Chắc mợ 1977 cầm lái nam ngồi ghế phụ.
Hôm thứ 7 tuần trước nhà cháu đi đã thấy các đầu lan can trên cao tốc NB-LC được bo rất tròn rồi ạ:"Lãnh đạo Ban quản lý vận hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định do xe mất lái đâm vào dải phân cách nút giao tách từ 2 làn sang 4 làn. Theo thiết kế, đoạn Hà Nội – Yên Bái có 4 làn xe cho phép đạt vận tốc thiết kế tối đa 100 km/h; đoạn Yên Bái – Lào Cai có 2 làn xe và đạt vận tốc tối đa 80 km/h."...
Như vậy, tai nạn xảy ra tại nơi có điểm đầu của lan can. Hai LC như "song kiếm- cặp ngà voi" chờ kẻ chán đời. Xe lao sang làn ngược chiều (vì không có giải phân cách), đâm vào đầu lan can. LC chọc vào vị trí ghế phụ, xuyên ra sau. Với đà quán tính, xe "bóc tách" lan can ra khỏi dàn cọc, bẻ cong nó và trở hướng.
Ở những nút cách giao thường có điểm đầu của lan can. Đây là vị trí nguy hiểm khi xe va đập vào: cặp "song kiếm" tại nút giao
Nguyên tắc chung trong thiết kế giao thông là giảm thiểu mức độ tai nạn cho người và xe khi có sự cố giao thông.. Các thiết bị trên đường phải triệt tiêu các vật nhọn, sắc… Thường thì ở nước ngoài họ phải có giải pháp để tránh đầu lan can đâm xuyên vào xe như chắn bê tông, chôn đầu lan can xuống đất, thậm chí, lắp thiết bị giảm lực đập…Nếu như lan can của đường cao tốc không để „trần“ như vậy và có biện pháp an toàn như nước ngoài thì tai nạn không để lại hậu quả „kinh hoàng“ như vậy và có thể không cướp đi tính mạng của người tham gia lưu thông.
Đâm vào giải phân cách là lỗi lái xe nhưng để xảy ra hậu quả nghiêm trọng thì có lỗi của thiết kế-thi công cong trình giao thông.
Dưới đây là một số ví dụ giải pháp an toàn cho lan can đường cao tốc:
Trụ bê tông:
Chôn đầu lan can:
Thiết bị triệt tiêu lưc va đập
....
vụ này thấy bảo chú tài xế giận bố mẹ lấy xe rủ người yêu đi chơi cuối cùng thì tài xế chết còn cô người yêu bị thương nặng.
Đã có KL từ CSGT, đây là 2 vc chứ k phải yêu đương gì hết, nếu vậy khả năng vợ lái xe còn chồng tranh thủ chợp mắt, gặp đoạn thắt (4 chuyển 2 làn ) + tốc độ cao đã k xử lý kịp để xe lạc lái húc vào dải phân cách, đen cái dải phân cách lại có hai thanh hộ lan kg được bịt đầu mà có cụ ở trên ví là song kiếm (cái này nc ngoài họ hay để bình nhựa chứa đầy nước để chặn) Như vậy ng vợ chắc ám ảnh và ân hận cả đời. Còn ô bộ gt thì âm thầm trong mấy ngày qua mới cho người đi bịt các đầu "kiếm" gây ra cái chết tức tưởi k đáng có của a chồng.Có lẽ thế, người còn sống phải là người cầm lái. Sao xem thường nghiệp vụ CA thế cơ chứ!
đàn ông với nhau nhiều khi em còn không tin tưởng tay lái,chứ nói gì phụ nữĐã có KL từ CSGT, đây là 2 vc chứ k phải yêu đương gì hết, nếu vậy khả năng vợ lái xe còn chồng tranh thủ chợp mắt, gặp đoạn thắt (4 chuyển 2 làn ) + tốc độ cao đã k xử lý kịp để xe lạc lái húc vào dải phân cách, đen cái dải phân cách lại có hai thanh hộ lan kg được bịt đầu mà có cụ ở trên ví là song kiếm (cái này nc ngoài họ hay để bình nhựa chứa đầy nước để chặn) Như vậy ng vợ chắc ám ảnh và ân hận cả đời. Còn ô bộ gt thì âm thầm trong mấy ngày qua mới cho người đi bịt các đầu "kiếm" gây ra cái chết tức tưởi k đáng có của a chồng.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/ket-luan-nguyen-nhan-tai-nan-kinh-hoang-o-cao-toc-noi-bai-lao-cai-828373.tpo