- Biển số
- OF-109234
- Ngày cấp bằng
- 16/8/11
- Số km
- 1,870
- Động cơ
- 409,988 Mã lực
- Website
- www.amthanhnoidia.com
ấy cụ muốn nhanh đừng có nhả hết côn giật cục là đúng rồi
E lái AT đây mà còn bị xe trước cho ăn khói. Nhưng mà e chẳng quan tâm, vì là đang qua giao lộ, nói dại chứ lúc ấy cắm chân vào chân ga, thằng xe trước nó phanh gấp rồi lại luống cuống nhầm chân ga chân phanh thì có mà thành xe điên. E chẳng dại, e cứ từ từ mà đi thôi.
Nhanh để làm cái gì cho tốn xăng tốn dầu.Mà muốn nhanh thì còn dựa vào 2 yếu tố là con người và phương tiện.Trình mới thì đừng có tỏ ra hăng máu khoe với gái nếu không cũng dễ ôm hạn.Còn xe thì xem xe có hệ thống chống trơn trượt khi tăng tốc hay không thì tắt cái đó đi nếu có
Thanks các cụ, thực ra em thấy các xe khác họ lăn bánh nhanh lên muốn hỏi xem có bí quyết gì k ấy thôi, chứ e cũng đi cẩn thận lắm ạEm chả quan tâm, cụ nào vọt nhanh được thì vọt, em cứ từ từ kể cả khi thằng đằng sau bim bim. Mà gặp trường hợp còn khoảng 3-4s đèn mới chuyển sang xanh mà xe sau đã còi loạn lên thì em lại chờ đèn xanh hẳn mới bò qua, kệ cho nó sốt ruột một cách vô ý thức
Em sẽ thử theo cách của cụ, xe e Lac 1.6, ý cụ là khi côn nhả ra đc nửa hành trình rồi vào ga rồi nhả côn từ từ cho hết côn rồi vào hết ga phải không cụ. Vậy chắc xe gầm rú lắm nhỉ, vòng tua có lên đến 4-5000 k cụ E thì hay đi kiểu xe vừa lăn bánh thì mớm ga 1 tí rồi vào luôn 2, rồi nhả côn đạp thốc ga lên, chả bít đi thế có gì sai k nữaCôn ra ga vào,khi nhả côn đến điểm tiếp giáp là cụ đạp ga đc rồi và từ từ nhả chân côn ra cho xe khỏi giật là vọt nhanh lắm.Em thanh niên nên thích xe MT ở đoạn khởi động.thi thoảng em đạp ga lên khoảng gần 40 rồi mới giảm ga tí chút rồi vào số 2.phê lắm
Bác fun quámuốn vọt nhanh là e cứ phải đuổi hết người trên xe xuống... ủn, chả xe này kịp cả
Bác thấy các xe khác vọt nhanh, thế xe bác bao nhiêu phân khối, nếu kém họ nhiều thì cũng không thể vọt nhanh bằng họ được.
Xe e 1.6 thôi ạ, nhưng Gezt e cũng chả đuổi đc ạCụ đổi ngay cho em con Subaru Impreza WRX STI 2011 (xe đua) đê. Chỉ có 305 mã lực, đâu đó em không nhầm tăng tốc 0 - 100km/h mất 5,5s. Chỉ thua mấy em siêu xe về gia tốc ban đầu như Audi R8, Ferrari, Aston Martin,Mercedes SLK, Lambo... (số tự động) 1 chút thôi àh. Cũng chả mấy chốc cụ cho các cụ khác hít khói & dẫn đâu đoàn luôn, hjhj
Cụ nói chuẩn, cụ có thể hình dung khi cụ chạy xe 67 như thế nào thì depa xe MT cũng thếCứ từ từ rồi sẽ lên tay, cụ đi MT mà depa khéo, đảm bảo hơn AT đó cụ. Nói cụ thể ra thì khó lắm, chắc cụ là lái mới, vậy cứ cố gắng depa nhẹ nhàng mềm mại như con mèo là được, đừng giật cục, đừng chết máy là ngon. Trình tự lên lúc nào không biết.
Em hỏi khí không phải (có hơi ngu tí) thế các xe đua găn máy phân khối lớn (1000cc chẳng hạn, Valentino Rossi hay đua ấy, e cũng chả nhớ rõ), thì là xe ga hay xe số hả các bác, từ trc đến h e vẫn nghĩ là xe ga đấyCụ nói chuẩn, cụ có thể hình dung khi cụ chạy xe 67 như thế nào thì depa xe MT cũng thế
Em có mấy lần cũng đua thử với AT lúc depa đèn đỏ, AT hít khói hết với MT của em
Thanks cụ. Ý cụ là bỏ qua số 1 ạ Cái này chắc áp dụng khi đi 1 mình thôi chứ đi 3 trở lên sao tải đc ạMuốn vọt nhanh đơn giản thôi: Cụ cài số 2, nhả côn nhẹ nhàng, khi xe chạy nhanh bằng người đi bộ thi bỏ nhả hẳn côn, đạp lút ga nhá, đên khoảng 40 km/h thì cài số 4 tiếp tục đạp hết ga.
Nhưng mong cụ đừng có áp dụng !
Xe đua mà đi AT thì định về bét hả cụ?Em hỏi khí không phải (có hơi ngu tí) thế các xe đua găn máy phân khối lớn (1000cc chẳng hạn, Valentino Rossi hay đua ấy, e cũng chả nhớ rõ), thì là xe ga hay xe số hả các bác, từ trc đến h e vẫn nghĩ là xe ga đấy
Nói chung cụ nên depa từ số 1, trừ phi đang ở trạng thái xuống dốc thì có thể số 2, hoặc xe cụ tầm trên 2.0 .Thanks cụ. Ý cụ là bỏ qua số 1 ạ Cái này chắc áp dụng khi đi 1 mình thôi chứ đi 3 trở lên sao tải đc ạ
Em cũng chả rõ nữa, nhưng sao cùng 110cc như Wave mà thằng AirBlade tít nhanh thế? E nghĩ nếu xe số với côn tay thì mất thời gian bóp côn nhả côn nữa thì sao nhanh bằng thằng tay ga cứ lên xe kéo ga cái là tít luôn đc ạXe đua mà đi AT thì định về bét hả cụ?
Ngay các xe máy phân khối lớn tầm 400 trở lên họ chủ yếu cũng chỉ làm xe côn tay. Hình như một số hãng cũng có làm xe ga tới 500cc, nhưng cũng chỉ để đi chứ không để đua được.
Cụ nói về bóp nhả thế là chuẩn đấy, ga to mà nhả nhanh có khi xe nó còn lùi lại ấy chứ sao mà nhanh được cụ nhỉ.Em cũng chả rõ nữa, nhưng sao cùng 110cc như Wave mà thằng AirBlade tít nhanh thế? E nghĩ nếu xe số với côn tay thì mất thời gian bóp côn nhả côn nữa thì sao nhanh bằng thằng tay ga cứ lên xe kéo ga cái là tít luôn đc ạ
Cái này còn do tỷ số nén, bộ chế hòa khí, với lại xe Wave110 là côn tự động, độ chủ động không bằng xe côn tay được. Cụ tra lại thông số kỹ thuật đi, AB có công suất lớn hơn Wave đấy.Em cũng chả rõ nữa, nhưng sao cùng 110cc như Wave mà thằng AirBlade tít nhanh thế? E nghĩ nếu xe số với côn tay thì mất thời gian bóp côn nhả côn nữa thì sao nhanh bằng thằng tay ga cứ lên xe kéo ga cái là tít luôn đc ạ
Em hiểu ý kụ, đấy là về thông số kỹ thuật, nhưng nếu 2 con xe cùng thông số kt, 1 thằng côn tay, 1 thằng xe ga thì theo cụ thì thằng côn tay nó vẫn khởi động nhanh hơn à. Theo ngu ý của e thì thì thằng xe ga nó cứ nhảy lên vặn hết ga là có khi cách thằng kia 1 quãng thì ông kia mới vào hết số ý chứCái này còn do tỷ số nén, bộ chế hòa khí, với lại xe Wave110 là côn tự động, độ chủ động không bằng xe côn tay được. Cụ tra lại thông số kỹ thuật đi, AB có công suất lớn hơn Wave đấy.
Đây, em tra so sánh 2 chiếc AB và Wave RS là
AB: Tỷ số nén: 11:1, công suất cực đại: 6,7kW tại vòng tua 8000rpm, mô men cực đại: 9,5N/m tại 7000rpm
Wave RS: Tỷ số nén 9.0:1, công suất cực đại: 6.05kW và mô men cực đại là 8,67 N/m
Qua đó có thể thấy các thông số của AB đều hơn Wave, chưa kể AB làm mát bằng dung dịch, như vậy sau khi chạy một thời gian, xe Wave có thể nóng và làm giảm công suất máy, còn AB thì vẫn giữ được nhiệt độ tối ưu, dó đó vận hành chuẩn hơn.
Nếu quãng đường trên 1 km thì thằng AB chẳng thể đua với thằng Ware được. Đơn giản vì AB tuy công suất cao nhưng mà còn phải lai cái quạt. Các cụ đã thấy thằng nào mang AB đi đua hoặc đi cướp chưa. Ware thì em thấy rồi.Em hiểu ý kụ, đấy là về thông số kỹ thuật, nhưng nếu 2 con xe cùng thông số kt, 1 thằng côn tay, 1 thằng xe ga thì theo cụ thì thằng côn tay nó vẫn khởi động nhanh hơn à. Theo ngu ý của e thì thì thằng xe ga nó cứ nhảy lên vặn hết ga là có khi cách thằng kia 1 quãng thì ông kia mới vào hết số ý chứ
Cứ coi như cùng công suất, xe côn tay chắc chắn sẽ vọt nhanh hơn, nhưng điều này lại phụ thuộc vào trình của người điều khiển.Em hiểu ý kụ, đấy là về thông số kỹ thuật, nhưng nếu 2 con xe cùng thông số kt, 1 thằng côn tay, 1 thằng xe ga thì theo cụ thì thằng côn tay nó vẫn khởi động nhanh hơn à. Theo ngu ý của e thì thì thằng xe ga nó cứ nhảy lên vặn hết ga là có khi cách thằng kia 1 quãng thì ông kia mới vào hết số ý chứ