Cảm ơn bác, mấy hôm nay em cho kiểm tra theo hướng này có vẻ đúng tuy bệnh chưa khỏi. Cái kim báo xăng cũng chạy loạn xạ nên em nghĩ có thể khu vực đó bị chập sao đó (giắc cắm điện của bơm xăng và báo mức xăng cạnh nhau).
Em chưa mang xuống xưởng mà cứ kiểm tra đã vì đã mang xuống T2 mấy lần rồi mà không tìm ra bệnh.
Liệu có khi nào có vấn đề với đường xăng hoặc bình xăng bị cặn quá hay xăng bị pha nước không bác nhi?
Em chưa mang xuống xưởng mà cứ kiểm tra đã vì đã mang xuống T2 mấy lần rồi mà không tìm ra bệnh.
Liệu có khi nào có vấn đề với đường xăng hoặc bình xăng bị cặn quá hay xăng bị pha nước không bác nhi?