Chào các cụ,
Ngày 16/2 em có mua laptop của cụ
leshtalk bao test 2 tuần là hết 1/3, lỗi hoàn tiền hoặc đổi máy tùy lựa chọn
24/2 em phát hiện bị đốm màn và gửi tin nhắn qua zalo cho cụ chủ nhưng ko trả lời
27/2 em gọi điện cho cụ chủ để mang máy qua kiểm tra và nhận đc phản hồi là "lỗi này nhẹ ko phải lỗi phần cứng gửi địa chỉ em tự kiểm tra" nhưng sau đó không gửi thông tin gì
1/3 em nhắn gửi địa chỉ sửa chữa nhưng không phản hồi
Em chỉ là người dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm bị lỗi gọi người bán để phàn hồi nhưng cách xử lý của cụ chủ em ko thoải mái, nhắn riêng ko trả lời nên mời cụ trả lời trên chợ
topic bán hàng:
https://www.otofun.net/threads/tu-tay-xach-my-cam-ket-re-hon-2-5tr-cho-lai-va-le-10-11-trieu-do-lai-dell-5420-5760-5560-x1-gen-6-7-8-9-t480s-hp-zbook-fury-surface-pro-7-8.1838799/
hình hỏi mua hàng ngày 16/2 trả lời rất nhanh
View attachment 7701796
hình báo lỗi thì nghỉ luôn
View attachment 7701740
màn hình bị đốm sáng
View attachment 7701795
thông tin trao đổi bảo hành
View attachment 7702027