Dính màn lô rồi. Chỉ có người mua nhầm chứ người bán chả bao giờ nhầm
Đang trong quá trình xác minh, kiểm tra, xử lý…theo quy trìnhKo thấy cụ chả nào vào góp ý nhỉ
Trăm củ thật mà cụ - nếu tính tổng cả khoai và sắntrên này nói thật đội KDCN 90% mõm, tuyền bảo tháng kiếm trăm củ trong tầm tay, cơ mà chắc tuyền đi lừa
Còm như này là chả hiểu gì về đồ điện tử rồi uy tín với lỗi hỏng nó liên quan gì đến nhauKDCN nghe cho nó oai chứ thực ra cũng là con buôn thôi chứ có thần thánh gì đâu. Nếu thực sự có uy tín thì đã k xẩy ra những trường hợp tương tự như thế này. Đến cả con xe tự lái còn bị nuốt mất cơ mà.
Đây là lý do em không bán đồ cũ, thậm chí thương hiệu yếu em cũng không dám làm, liên quan đến bảo hành rất rách việc. Chi phí bảo hành có khi hết lãi, lãi giả, lỗ thật.Còm như này là chả hiểu gì về đồ điện tử rồi uy tín với lỗi hỏng nó liên quan gì đến nhau
Vâng em thì cũng k hiểu sâu biết rộng lắm. Nhưng cơ bản thì e cũng thấy được khá nhiều thớt lq đến mua bán hàng trên này. Ô tô cho thuê bị mất, máy tính mua thì hỏng hết cái nọ cái kia, điện thoại cũng k tránh được, cặp da cũng phốt, sim data cũng phốt mà toàn bán xong điện thoại k nghe, nhắn tin k trả lời, cũng không đối chất trên chợ.Còm như này là chả hiểu gì về đồ điện tử rồi uy tín với lỗi hỏng nó liên quan gì đến nhau
Có tính đốm to nhỏ gì không cụTheo nhà sản xuất lcd thì trên 5 đốm mới xử lý, qui định này có từ xa xưa rồi
Mua hàng trên ô tô fun thì hên xui thôi hành tỏi gì! Em mua hàng KDCN có BH đàng hoàng, mua xong hàng lỗi hỏng nó xù luôn. Bị đóng KDCN vậy là người mua mất không giờ biết kêu ai? Kiến nghị BQT buộc các shop KDCN ký quĩ bảo hành để đền bù thiệt hại trong trường hợp người mua vừa mua hàng xong vẫn còn nguyên thời hạn bảo hành mà shop đó đóng cửa thì có kinh phí bảo hành mà có thấy BQT có ý kiến gì đâu.Theo điều kiên bảo hành hành của bên bán nếu rõ ràng từ đầu.
Quan điểm của em thì bên bán nên bảo hành cho cụ chủ. Biến thừa thành thắng, chứ để làm tobra bên bán thiệt hại nhiều hơn.
Mua hàng trên ô tô fun thì hên xui thôi hành tỏi gì! Em mua hàng KDCN có BH đàng hoàng, mua xong hàng lỗi hỏng nó xù luôn. Bị đóng KDCN vậy là người mua mất không giờ biết kêu ai? Kiến nghị BQT buộc các shop KDCN ký quĩ bảo hành để đền bù thiệt hại trong trường hợp người mua vừa mua hàng xong vẫn còn nguyên thời hạn bảo hành mà shop đó đóng cửa thì có kinh phí bảo hành mà có thấy BQT có ý kiến gì đâu.
Em cũng bị! Quảng cáo thì mập mờ, mua xong thì mới biết là hàng giả da, giá thì đắt lòi. Dùng hơn tháng đã bắt đầu bong tróc, chất lượng còn thua xa hàng shopee. KDCN giờ còn bậy hơn cả hàng chợ!đây cũng là lỗi rồi mà cơ bản hơi đen qua 1/3 có phải hay ko.
trươc em cũng mua thắt lưng của 1 cụ trên này, chất thì thua xa hàng shoppe mà cam kết da thât
em mua xong nó bị lỗi cái khóa cài, mang ra dổi ko có loại đó mà lấy loại khác rẻ hơn 50k, cụ chủ shop nói em nhắn stk rồi chuyển lại trả em mà mất hút.
rồi có lần em mua nhà lắp điều hòa, đội thợ lởm của 1 cụ KDCN ko biết lắp thế nào mà lắp xong điều hòa ko chạy ( cả 2 cái 2 phòng em mua mới tinh) em gọi bảo hành LG đến kiêm tra thì báo đi thiếu dây mà trước đó em đã gọi đội thợ của cụ đó đến xác định vị trí điều hòa, đường điện, lỗ thoát nước để đi dây ngầm trước rồi. --> cụ thợ bên hãng đành đấu để điều hòa chạy thiếu dây.
rồi lại điều hòa, em mua cho cơ quan hỏi đúng model xong chọn ngày giờ để lắp. thì đến hôm lắp lại báo ko sắp xếp được thợ em chán quá may gọi cụ khác thì ok.
đây là vài trải nghiệm của em với mấy cụ KDCN trên này
KDCN trên Of nhiều shop chỉ lúc bán thì CN còn thu tiền xong cái là trở mặt nhanh thậm chí im luôn. Em dính một phát ip12 prm của cụ KDCN trên này, rút kính nghiệm sâu sắc để tránh gian thương chà trộn.Chuẩn cụ ạh
Cháu dính 2 phát.cháu nói thì xin các cụ KDCN trân chính bỏ qua
Trước cháu cũng có nhu cầu mua.máy giặt-điều hòa
Có cụ thì hỏi giá chằng thèm trả lời.có cụ bán đắt hơn cả siêu thị.có cụ thì chờ hỏi ý kiến sếp.chốt mua thì cũng chẳng thèm trả lời
Nên cháu rút kinh nghiệm.ra siêu thị cho nhanh
3 điểm chết màn hình mới được bảo hành.Theo nhà sản xuất lcd thì trên 5 đốm mới xử lý, qui định này có từ xa xưa rồi
Hay nhất là shop đổi máy khác kể cả có đkhoan ko bảo hành lỗi màn, ko nên bán may rủi cho khách.Dù gì cũng là lỗi bất thường.
Theo em đổi máy khác là đẹp.
Máy này bán cắt lỗ là xong.