hơ, đã có chữ i đằng sau số 150 mà lại còn bình xăng con hả cụ
Chia sẻ với cụ chuyện này ợ: đợt trước Lead nhập của mẹ em đang đi làm thì chết máy, đề ko nổ, mở khóa điện đèn Fi nháy 3 lần, dắt vào hàng chưa sửa bao h, loay hoay 1 lúc các chú bảo bị hỏng IC bơm xăng, đi làm lại mạch thì 800k, bảo hành cho 1 năm, mua mới IC thì 4tr. Emchả biết tính thế nào vì là xe của mẹ, gọi cho bố, bố bảo mang ra hàng quen. 2 anh thợ chỗ phố Chùa Láng vần vũ với em nó suốt từ 6rưỡi đến 8h, thay IC của Lead Việt vào, không nổ, vẫn nháy, thay ổ khóa, ko ăn thua, kiểm tra bơm xăng, không chạy. Em đi về, có gì các anh báo sau. Đến 9rưỡi thì khám ra bệnh: hỏng kim phun xăng và thủng ống dẫn xăng, thay mất 1tr5
Vụ của cụ chủ thì em dự là cái giá đó là làm lại mạch thôi chứ cái IC của SH mà thay chắc chắn đắt hơn của Lead rồi
Nên mang ra hàng quen hoặc có uy tín để sửa