- Biển số
- OF-443315
- Ngày cấp bằng
- 7/8/16
- Số km
- 2,731
- Động cơ
- 230,992 Mã lực
Cụ thiết kế cho e bộ ak47 nháThế mới biết tam quyền phân lập nó ưu việt như thế nào.
Cụ thiết kế cho e bộ ak47 nháThế mới biết tam quyền phân lập nó ưu việt như thế nào.
Nghị quyết là CHÉM.Lý do phản đối đây ạ, mấy năm trước thông tin ém nhẹm dân ko biết nên ngoan ngoãn nộp phí. Giờ cả dân TB và NĐ đều đứng lên phản đối.
Đại ca móc chim đâu òilàm 3,9km đường BOT thu vé 30 k, trong đó có 2 làn đường được đầu tư bằng ngân sách nhà nước. mịa, thế là thế éo nào?
Là thế đấy..........làm 3,9km đường BOT thu vé 30 k, trong đó có 2 làn đường được đầu tư bằng ngân sách nhà nước. mịa, thế là thế éo nào?
Thế thì được chia ít quá.Làm 3.9km thì sao ko mang ngân sách ra mà làm nhỉ.
Như ảnh cụ chú thích thì chúng nó khốn nạn quá! Cơ mà lần nào đi qua e cũng ngoan ngoãn nộp tiềnLý do phản đối đây ạ, mấy năm trước thông tin ém nhẹm dân ko biết nên ngoan ngoãn nộp phí. Giờ cả dân TB và NĐ đều đứng lên phản đối.
Sau khi rà soát UBND tỉnh Nam định có kết luận là BOT Mỹ Lộc là hoàn toàn đúng quy trình, đúng pháp luật.Đợi mấy lãnh đạo lên tiếng về việc BOT này xem thế nào, kịch hay chắc còn phía sau.
Phổ cập Bot mà cụ. Lớn bùi...bé mềmThế thì được chia ít quá.
Mà anh # quê ở Nam Định sao mà lại nỡ đẻ ra trạm này???
Trạm Mỹ Lộc và Tân Đệ là điển hình cho sự bắt tay của cơ quan quản lý và doanh nghiệp để "khoan" sức dân.Như ảnh cụ chú thích thì chúng nó khốn nạn quá! Cơ mà lần nào đi qua e cũng ngoan ngoãn nộp tiền
Chả cần rành cũng thấy phạm luật rồi, gây thiệt hại tất nhiên cực kỳ nghiêm trọng, thích thì có thể quy thêm nhiều tội khácCó bác nào rành Luật phân tích xem vụ này có vi phạm Luật không? Nếu có thì có đến mức khởi tố vụ việc không?
Xe khách chạy tuyến cố định ko dám đâu cụ. Dễ bị cắt lốt, treo niêu ngay. Tụi có quyền cắt lốt là ai và có lợi ích ở đâu thì ai cũng biết.Hôm nay em nghĩ chỉ tập dượt cho 2 ngày cuối tuần thôi. Sang tháng khi các xe khách không mua vé tháng nữa thì hội mới đông.