Khi đến chỗ phải lội:
Tắt điều hoà, hạ kính xuống 1 chút (nếu có thể); Tháo dây cua roa quạt gió và dàn nóng máy điều hoà (để tránh nước tràn vào khi cánh quạt quay làm gãy cánh quạt và tăng công suất động cơ cho các xe nhỏ);
Cho em hỏi bác một câu tại sao phải tháo cả dây curoa quat gió và dàn nóng, Em tưởng tắt điều hòa và quạt gió thì cái dây curoa đõ nó sẽ ko quay nữa chứ???
Một câu hỏi hơi ngu mong các Bác thông cảm và chỉ giáo
Phải nói chính xác là một câu hỏi thông minh đấy :41:
Em nghĩ đây là một việc của dân pro khi lội nước , như các bác thích offroad nhà mình . Có lần bọn em đi offroad do mải nghịch nên sa chân vào hố sâu dưới suối nên cánh quạt đã chém thủng két nước . Do cánh quạt mềm nên khi chém vào nước nó bị vặn, chém vào két nước sát ngay đó .
Việc tháo curoa có cái lợi là làm cánh quạt kô quay, làm mấy cái buly quạt, máy phát điện, bơm nước, AC cũng nghỉ quay ngầm dưới nước nên vòng bi của nó đỡ hỏng .
Khi tắt nút AC chỉ làm mất liên kết giữa block điều hòa và buly của nó thôi, buly nó vẫn quay tít , kô tin bác mở capo lên coi thử xem :21: