Mấy hôm thử đi tập lái, ngồi vs thầy dậy lái cho mình bảo e ko có năng khiếu liệu thế có đúng mà vd đúng là mình ko có năng khiếu thật thì liệu mình có nhiều h bay tay lái của mình có tốt hơn ko nhỉ, các bác giải thích cho e với!!!!
Quan trọng là ng bổ túc cho cụ ntn có nói cho cụ kỹ năng xử lý tjh huống khi TGGT hay k thôi, em cũng gặp nhiều cụ mợ lần đầu có lập bập nhưng sau thj lái rất good ah, cụ tự tin lên nhéMấy hôm thử đi tập lái, ngồi vs thầy dậy lái cho mình bảo e ko có năng khiếu liệu thế có đúng mà vd đúng là mình ko có năng khiếu thật thì liệu mình có nhiều h bay tay lái của mình có tốt hơn ko nhỉ, các bác giải thích cho e với!!!!
trước khi làm thầy họ phải trải qua làm thợ ,thợ giỏi mới làm đc thầy tốt.Mấy hôm thử đi tập lái, ngồi vs thầy dậy lái cho mình bảo e ko có năng khiếu liệu thế có đúng mà vd đúng là mình ko có năng khiếu thật thì liệu mình có nhiều h bay tay lái của mình có tốt hơn ko nhỉ, các bác giải thích cho e với!!!!
Năng khiếu là nếu sau này cụ tính học xong rồi xin vào đội đua MacLauren thì mới cần năng khiếu cụ ah. Trăm hay không bằng tay quen,cụ đi càng nhiều,lái càng lâu thì cụ sẽ tích lũy được kinh nghiệm để lái xe tốt hơn xử lý tình huống tốt hơn thuần thục hơn và chuẩn hơn. Cụ cứ tự tin lên không phải lo lắng đâu,cần cù bù thông minh,chúc cụ sớm có bằng và cưới được vợ 2 mà vi vuMấy hôm thử đi tập lái, ngồi vs thầy dậy lái cho mình bảo e ko có năng khiếu liệu thế có đúng mà vd đúng là mình ko có năng khiếu thật thì liệu mình có nhiều h bay tay lái của mình có tốt hơn ko nhỉ, các bác giải thích cho e với!!!!
Năng khiếu về LX thì đúng là sẽ nhanh tiếp thu hơn. Không có năng khiếu LX thì tiếp thu sẽ chậm, tuy nhiên cần cù bù năng khiếu mà. Cụ cứ chăm chỉ thì sẽ thành tài thôi, miễn là có sở thích LX. Khi luyện tập nhiều nó sẽ trở thành kỹ năng, kỹ xảo và cụ sẽ LX thành thục thậm chí còn trên tài các cụ có năng khiếu LX mà lười ấy chứ.Mấy hôm thử đi tập lái, ngồi vs thầy dậy lái cho mình bảo e ko có năng khiếu liệu thế có đúng mà vd đúng là mình ko có năng khiếu thật thì liệu mình có nhiều h bay tay lái của mình có tốt hơn ko nhỉ, các bác giải thích cho e với!!!!
Người vụng về, người có phản xạ thần kinh chậm thì có tập đến bao nhiêu, lái đến cả đời cũng không giỏi được, không thể nào đạt đến độ tinh tế. Cố đến bao nhiêu cũng lòi cái vụng về ra.Năng khiếu về LX thì đúng là sẽ nhanh tiếp thu hơn. Không có năng khiếu LX thì tiếp thu sẽ chậm, tuy nhiên cần cù bù năng khiếu mà. Cụ cứ chăm chỉ thì sẽ thành tài thôi, miễn là có sở thích LX. Khi luyện tập nhiều nó sẽ trở thành kỹ năng, kỹ xảo và cụ sẽ LX thành thục thậm chí còn trên tài các cụ có năng khiếu LX mà lười ấy chứ.
Thế nào là 1 lái xe giỏi hả cụ? Tai nạn có thể đến bất cứ lúc nào và đó là điều không tránh khỏi. Chỉ có người lái xe cẩn thận mà thôi. Nhiều người được cho là giỏi nhưng vẫn gây tai nạn. Quan trọng giao thông là phải an toàn.Người vụng về, người có phản xạ thần kinh chậm thì có tập đến bao nhiêu, lái đến cả đời cũng không giỏi được, không thể nào đạt đến độ tinh tế. Cố đến bao nhiêu cũng lòi cái vụng về ra.
Làm gì có chuyện không có năng khiếu mà lái bay bướm lả lướt được.
Để có thể lái xe an toàn thì tính cẩn thận là cần nhưng chưa đủ. Cẩn thận nhưng trình kém, bản lĩnh tồi, vụng về, không có kinh nghiệm xử lý tình huống thì có muốn tránh họa cũng không tránh được... lơ mơ lại còn gây họa lớn hơn.Thế nào là 1 lái xe giỏi hả cụ? Tai nạn có thể đến bất cứ lúc nào và đó là điều không tránh khỏi. Chỉ có người lái xe cẩn thận mà thôi. Nhiều người được cho là giỏi nhưng vẫn gây tai nạn. Quan trọng giao thông là phải an toàn.
Các bác nói ai cũng có phần đúng cả nhưng lái xe thì ko ai dám vỗ ngực xưng ta đây lái giỏi đâu vì ngoài yếu tố chủ quan còn nhiều yếu tố khách quan bên ngay khi ta TGGT lắm ạĐể có thể lái xe an toàn thì tính cẩn thận là cần nhưng chưa đủ. Cẩn thận nhưng trình kém, bản lĩnh tồi, vụng về, không có kinh nghiệm xử lý tình huống thì có muốn tránh họa cũng không tránh được... lơ mơ lại còn gây họa lớn hơn.
Tất nhiên là 1 lái xe cẩn thẩn thì phải có trình độ lái xe chứ như cụ nói thì cụ loại hết các yếu tố khác ra khỏi "cẩn thận" rồiĐể có thể lái xe an toàn thì tính cẩn thận là cần nhưng chưa đủ. Cẩn thận nhưng trình kém, bản lĩnh tồi, vụng về, không có kinh nghiệm xử lý tình huống thì có muốn tránh họa cũng không tránh được... lơ mơ lại còn gây họa lớn hơn.
Đúng là có những người không thể lái được, nhưng thực sự rất ít. Nói chung, đã lái được 2b thì sẽ lái được 4b, tất nhiên cả 2b lẫn 4b đều có người giỏi, người kém.Người vụng về, người có phản xạ thần kinh chậm thì có tập đến bao nhiêu, lái đến cả đời cũng không giỏi được, không thể nào đạt đến độ tinh tế. Cố đến bao nhiêu cũng lòi cái vụng về ra.
Làm gì có chuyện không có năng khiếu mà lái bay bướm lả lướt được.
Cụ đồng nhất "khả năng" và "năng khiếu". Có năng khiếu, có thể "lái bay bướm lả lướt được" thì có thể là người "đua xe" giỏi nhưng chưa chắc đã là "lái xe" giỏiNgười vụng về, người có phản xạ thần kinh chậm thì có tập đến bao nhiêu, lái đến cả đời cũng không giỏi được, không thể nào đạt đến độ tinh tế. Cố đến bao nhiêu cũng lòi cái vụng về ra.
Làm gì có chuyện không có năng khiếu mà lái bay bướm lả lướt được.
Thầy đó nói vớ vỉn cụ à, mới lái xe cũng như trẻ con tập cầm đũa ăn lần đầu. Mình đang tập thì cứ từ từ rồi sẽ ổn. Cụ nhớ lần đầu tập xe đạp không?Mấy hôm thử đi tập lái, ngồi vs thầy dậy lái cho mình bảo e ko có năng khiếu liệu thế có đúng mà vd đúng là mình ko có năng khiếu thật thì liệu mình có nhiều h bay tay lái của mình có tốt hơn ko nhỉ, các bác giải thích cho e với!!!!
Năng khiếu cái quái gì cái nghề lái xe, có phải ai cũng là dân lái F1 đâu. Lái xe quan trọng nhất là cẩn thận và phải biết sợ. Có cụ nào trích ra câu "dũng cảm khiến ta vượt lên phía trước, còn sợ hãi sẽ đưa ta về đích". Ông nào chủ quan cái năng khiếu "đểu" rồi teo có ngày. Em xin hết ạ.Cụ đồng nhất "khả năng" và "năng khiếu". Có năng khiếu, có thể "lái bay bướm lả lướt được" thì có thể là người "đua xe" giỏi nhưng chưa chắc đã là "lái xe" giỏi