Lại còn vạn dặm bình an, chỉ được cái hô khẩu hiệu.
Vì cụ đóng đinh trong suy nghĩ là sẽ có xe lao vào nên mới thấy nguy hiểm.Gặp xe mất phanh thì "xa" thế có an toàn ? ! Xem các clip xe mất phanh nhiều xe lao hết dốc mới dừng được.
Sao không ngồi tránh ra vệ đường cứu nạn ?
Thì cái làn đó thiết kế mục đích để xe mất phanh lao vào, không nghĩ vậy thì nghĩ được kiểu gì ?Vì cụ đóng đinh trong suy nghĩ là sẽ có xe lao vào nên mới thấy nguy hiểm.
Thực tế lúc nguy hiểm nhất là lúc bon bon trên đường cơ.
Còn muốn tránh hoàn toàn xe lao vào thì leo lên đỉnh núi.
Rắn cắn, đá lở, trượt chân, lạc đường... là câu chuyện khác.
Giải thích cho bác rất khó.Thì cái làn đó thiết kế mục đích để xe mất phanh lao vào, không nghĩ vậy thì nghĩ được kiểu gì ?
Thì em có bảo xe đâu ! Đang nói người ngồi ở đó nguy hiểm mà . Đánh xe vào đó thì thiếu gì chỗ đứng an toàn hơnGiải thích cho bác rất khó.
Đây chỉ là 2 xe quá nhiệt không thể đi đc nữa nên vào đường lánh nạn dừng chờ nguội máy đúng luật thế thôi.
Đường lánh nạn đâu chỉ dành cho xe mất phanh.
Nguy cơ bị tông thấp hơn đi trên đường hoặc dừng vệ đường nhiều lần.
Còn nguy cơ bị xe tông thì đang ngủ còn bị đâm sập nhà cơ mà.
Đù má...vạn dặm bình an và có Phật độ rồi nhé. Kêu cái giề???Câu nói này xuất phát chính từ OF và e thấy đúng là như vậy
Lái xe ko đơn giản chỉ là như đứa trẻ con 3 tuổi bi bô lái xe đồ chơi
Em dự bác chưa biết cái vô lăng nó hình gì và đi xe có 4 bánh nó như thế nào.Giải thích cho bác rất khó.
Đây chỉ là 2 xe quá nhiệt không thể đi đc nữa nên vào đường lánh nạn dừng chờ nguội máy đúng luật thế thôi.
Đường lánh nạn đâu chỉ dành cho xe mất phanh.
Nguy cơ bị tông thấp hơn đi trên đường hoặc dừng vệ đường nhiều lần.
Còn nguy cơ bị xe tông thì đang ngủ còn bị đâm sập nhà cơ mà.
Thôi....đi xúc than đi. Em cũng chán nhưng vì tôn trọng nên còm 1 còm thôi. Đến cái vô lăng nó ra sao chắc éo đã biết mà chém hiểm vãiNói thật là nếu đi đường đèo mà buộc phải nghỉ (xe nóng máy, phanh có vđ, đ', ỉ....) thì em cũng chọn chỗ cứu nạn để nghỉ như thế này. Tuy nhiên ko ngồi túm tụm trước xe như ảnh mà sẽ :
- Đỗ 2 xe nối tiếp nhau sát về phía bờ cong nhỏ
- Ngồi xa hẳn về phía cuối dốc cứu nạn phía xe mình đỗ .
(Áp dụng nguyên lý xác suất hố bom ngày còn trong chiến tranh phá hoại )
Em tưởng lái xe thì cần não cơCâu nói này xuất phát chính từ OF và e thấy đúng là như vậy
Lái xe ko đơn giản chỉ là như đứa trẻ con 3 tuổi bi bô lái xe đồ chơi
Dừng trên đường phải chọn trỗ không cản trở làn đường xe chạy. Còn dừng ở chỗ lánh nạn như này thì ông mất phanh lấy gì chống va chạm. Xe bị sự cố cũng phải bật đèn cảnh báo nữa.Giải thích cho bác rất khó.
Đây chỉ là 2 xe quá nhiệt không thể đi đc nữa nên vào đường lánh nạn dừng chờ nguội máy đúng luật thế thôi.
Đường lánh nạn đâu chỉ dành cho xe mất phanh.
Nguy cơ bị tông thấp hơn đi trên đường hoặc dừng vệ đường nhiều lần.
Còn nguy cơ bị xe tông thì đang ngủ còn bị đâm sập nhà cơ mà.
Đọc lại thì thấy là cụ đang hiểu sai 1 cách trầm trọng về đường cứu nạn này nhé.Giải thích cho bác rất khó.
Đây chỉ là 2 xe quá nhiệt không thể đi đc nữa nên vào đường lánh nạn dừng chờ nguội máy đúng luật thế thôi.
Đường lánh nạn đâu chỉ dành cho xe mất phanh.
Nguy cơ bị tông thấp hơn đi trên đường hoặc dừng vệ đường nhiều lần.
Còn nguy cơ bị xe tông thì đang ngủ còn bị đâm sập nhà cơ mà.
Theo em nên có chế tài phạt nặng những ca như này.Đi đường gặp trường hợp này thường xuyên. Có lẽ chưa có vụ nào lớn, nên chưa có kinh nghiệm
Cụ đưa cái ảnh này cho CSGT rồi chờ kết quả nhé.Đọc lại thì thấy là cụ đang hiểu sai 1 cách trầm trọng về đường cứu nạn này nhé.
Chỗ này không dùng để đỗ xe hay sửa xe. Chỗ này chỉ để cho xe mất phanh có thể dừng lại thôi.
Đỗ xe như hình trên làm mất tác dụng của đường này.
Theo em nên có chế tài phạt nặng những ca như này.
Nó chỉ dành cho xe mất kiểm soát tốc độ thôi .Mời các cụ:
Đường cứu nạn là đoạn đường được thiết kế và thi công trên đường đèo dốc nhằm làm giảm tốc độ và đảm bảo cho những xe mất kiểm soát dừng lại khi xuống dốc. Trong trường hợp này, xe mất kiểm soát có thể rời khỏi đường chính vào đường cứu nạn, dừng lại để sửa chữa. Đường cứu nạn gồm hai đoạn: đoạn đường dẫn và đệm giảm tốc.
Với kết cấu độ dốc ngược so với chiều xe chạy, khi xe bị mất phanh sẽ giúp giảm tốc độ và dừng lại trong một thời gian ngắn. Hạn chế tối đa được những thiệt hại và hậu quả như xe bị lao xuống dốc hoặc xuống vực.
Cụ có vấn đề đọc hiểu quáCụ đưa cái ảnh này cho CSGT rồi chờ kết quả nhé.
Định nghĩa rõ là xe mất kiểm soát.Nó chỉ dành cho xe mất kiểm soát tốc độ thôi .
Không phải là nơi đỗ để sửa xe đâu cụ.
Cụ đổ đèo mà 50-60km/h cũng là quá kinh đới.Có lần từ MC về HN, đoạn qua Vân Hồ e đang đổ đèo 50-60km/h, có ông xe bồn biển 29 cứ đòi vượt đoạn đổ dốc. Em chửi đổng: đi nhanh để còn kịp lĩnh BH tai nạn đây mà.
Em cũng nhường luôn, đi 2km nữa thấy đầu cắm xuống rãnh... F1 nhà em bảo: bố mồm thối thế.
Giới thiệu với cụ chủ đề rất hot trên Net " Hãy ngưng phán xét người khác".Nó chỉ dành cho xe mất kiểm soát tốc độ thôi .
Không phải là nơi đỗ để sửa xe đâu cụ.
Cụ có vấn đề đọc hiểu quá