- Biển số
- OF-30965
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 2,338
- Động cơ
- 1,435,043 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Xuân quận
- Website
- goo.gl
Bác tài này nhiều kinh nghiệm trong xử lý tình huống và cũng là người nhanh trí đấy.
May hơn khôn thôi ạ, trông ảnh đoạn này cũng không hiểm trở lắm
Chúc mừng cả xe thoát nạn, ông phụ xe bỏ hành khách bị thương là đáng đời
Giả sử ông tài xế cũng bung cửa nhảy ra thì không biết kết cục thế nào.
Chắc chắn rồi, mà chỗ này có dớp hay sao ý.Chắc là tài già rồi các cụ nhỉ. Phụ xe nhanh thế.
Cụ này ngồi gõ phím phán như thánh " may hơn khôn.....". Không phủ nhận là mọi thành công đều có chút may mắn, nhưng phải trên nền tảng là sự thông minh, có kinh nghiệm, bản lĩnh, trách nhiệm ... nhé. Mà cái nền tảng ấy thì ít người có. Cám ơn bác tài.May hơn khôn thôi ạ, trông ảnh đoạn này cũng không hiểm trở lắm
Chúc mừng cả xe thoát nạn, ông phụ xe bỏ hành khách bị thương là đáng đời
Giả sử ông tài xế cũng bung cửa nhảy ra thì không biết kết cục thế nào.
Em đồng ý với cụ, những lúc xảy ra tai nạn, thời gian chỉ tính bằng giây, có những tài xế như thế là bao gia đình được nhờCụ này ngồi gõ phím phán như thánh " may hơn khôn.....". Không phủ nhận là mọi thành công đều có chút may mắn, nhưng phải trên nền tảng là sự thông minh, có kinh nghiệm, bản lĩnh, trách nhiệm ... nhé. Mà cái nền tảng ấy thì ít người có. Cám ơn bác tài.
chuẩn luôn cụ ợBản lĩnh và kinh nghiệm! Nếu ai đã trải qua tình huống thập tử nhất sinh đấy thì mới hiểu: có dễ giữ được bình tĩnh, phán đoán và xử lý được hay ko?
Đây chính là đoạn đi cả một xe cựu chiến binh đi thăm chiến trường xưa đấy cụ ạ!May hơn khôn thôi ạ, trông ảnh đoạn này cũng không hiểm trở lắm
Chúc mừng cả xe thoát nạn, ông phụ xe bỏ hành khách bị thương là đáng đời
Giả sử ông tài xế cũng bung cửa nhảy ra thì không biết kết cục thế nào.
Ôi thế hả cụ, vậy không khéo lại thành dớp rồiĐây chính là đoạn đi cả một xe cựu chiến binh đi thăm chiến trường xưa đấy cụ ạ!
đây là xe khách chạy tuyến,qua lại đây suốt mà cụ bảo ko quen,tình huống xảy ra ai biết trước được,ai mong như vậy đâu,tài xế có lẽ đã quen đường đèo nên xử lý rất bình tĩnh,chứ nhiều ông hốt là xuống vực ngay,có 1 số bác nói tài xế cạ vài lần,e xin thưa lúc đó rơi vào tình huống đó,tìm đập chân run,ko phải ai cũng xử lý giống ai và làm được như bác tàiTình huống này có thể mất phanh do tài xế không quen đường, rà phanh liên tục dẫn đến má phanh bị "chai", phanh mất hiệu lực, như thế lỗi do tài xế? Cái mà cụ nói trong "thuật ngữ" của nhà xe là phanh hơi có "lốc kê", khi mất hơi phanh bộ phận "lốc kê" có nhiệm vụ hãm cứng bánh xe, nhưng cũng vô hiệu nếu má đã bị chai. Vụ xe chở các cựu chiến binh phường Kim Liên (HN) cũng mất phanh tại đèo Lò Xo do chai má vì tài xế không quên chạy đường núi?!
Cụ nói rất chuẩnđây là xe khách chạy tuyến,qua lại đây suốt mà cụ bảo ko quen,tình huống xảy ra ai biết trước được,ai mong như vậy đâu,tài xế có lẽ đã quen đường đèo nên xử lý rất bình tĩnh,chứ nhiều ông hốt là xuống vực ngay,có 1 số bác nói tài xế cạ vài lần,e xin thưa lúc đó rơi vào tình huống đó,tìm đập chân run,ko phải ai cũng xử lý giống ai và làm được như bác tài