- Biển số
- OF-310024
- Ngày cấp bằng
- 1/3/14
- Số km
- 837
- Động cơ
- 306,610 Mã lực
oan gia ngõ hẹp rùi
Chỉ có các xe xịn có hệ thống 7-10 túi khí mới có nhiều cảm biến: cảm biến góc, cảm biến trụ B .v.v. - Còn các xe phổ thông chỉ có 1 cảm biến phía trước - thông thường lắp ở chính giữa mép dưới két nước giải nhiệt.Oài - chấn động vào tận cột A mà không bung túi khí
Em nghĩ khả năng phải có hẳn sách hướng dẫn cách đâm để bung túi khí bao gồm các hãng xe và các loại xe chứ như thế này chả biết thế nào cho bung túi khí bảo vệ cả
Em nhớ là Toy viết là đâm trực diện với tốc độ 30km/h thì túi khí mới bung.Chỉ có các xe xịn có hệ thống 7-10 túi khí mới có nhiều cảm biến: cảm biến góc, cảm biến trụ B .v.v. - Còn các xe phổ thông chỉ có 1 cảm biến phía trước - thông thường lắp ở chính giữa mép dưới két nước giải nhiệt.
Nếu đâm trực diện đúng vào biển số, qua ba đơ sốc trwóc va vào cảm biến thì mới nổ túi khí.
TRường hợp này nếu đâm mạnh hơn nữa đến rụng chân trước bên tài, chùn gióng sát xi hoặc gì gì đó nhưng nếu không kích hoạt được con cảm biến thì còn đến mùa quít mới nổ.
Lái xe có khi lại khoái vi đỡ tiền đền bộ túi khí ggồm cảm biến, mặt volant , túi khí bên phụ (nêu có) .v.v.. Theo em biết bộ túi khí xe phổ thôgn cũng trên nghìn đấy ạ - xe xịn thì không biết .
Và trong manual các xe đều cảnh báo rõ an toàn vói túi khí đấy ạ, cụ xem lại xem.
vỡ hết cả tường cụ a ,hỏng xe thì thôi vỡ tường lại phải đền thế mới đauthôi của đi thay người các cụ nhể, vưỡn còn may cái tường nhà ko hề hấn j.
Cụ có xem kỹ ảnh hay không mà phát biểu liều thế?Ở một số đại lý lấy xe của khách đến sửa chữa bảo dưỡng để khách hàng khác đến mua đi thử. Nguồn xe đi thử thường từ đâu đó chứ làm gì có chuyện đại lý dành hẳn 1 xe để khách thử...đâm.