F1 nhà em thích xe này lắm, cứ bảo bố ơi Porsche giá rẻ kìa bố
Thế thì xe đầm phải biếtLái thử Lynk mà e cứ nghĩ lái thử Lý Nhã Kỳ ..
Khó cụ ạ, TQ nó sx ô tô dễ quá rồi, đâu phải chỉ vì ĐNA mà nó đem cả dây chuyền sang ĐNA đâu, thị trường ĐNA quá nhỏ so với nóNhập TQ nên giá cao, LC muốn xâm nhập sớm thì fải bán lỗ hoặc ít nhất hòa vốn thôi. Sau này lắp ráp hoặc nhập Asean 0 thuế NK thì kiếm bù lại. Theo e giá 650 lăn bánh mới hợp lý và có số lượng đc.
Geely nó fải đem Volvo qua Mã lắp ráp rồi đó cụ, để đc hưởng cái 0% thuế Asean, nếu ko thì bốc mứt zới tụi Mẹc, Bi em ngay.Khó cụ ạ, TQ nó sx ô tô dễ quá rồi, đâu phải chỉ vì ĐNA mà nó đem cả dây chuyền sang ĐNA đâu, thị trường ĐNA quá nhỏ so với nó
bảo dưỡng có mà chết tiền!Lái thử Lynk mà e cứ nghĩ lái thử Lý Nhã Kỳ ..
đang cố thuyết phục đứa em lấy con này . Cứ đòi mua cx5 các cụ ạCuối tuần vừa rồi, ngựa ngựa chạy qua showroom lái thử con Lynk & Co 06 các bác ạ, đợt con này ra nhiều bác bảo con này giá tốt, trang bị ngon nên để xem thế nào. Nhìn con này cỡ ngang Creta, Yaris Cross, ngắn hơn Xforce một tí nói chung cũng không hầm hồ hơn con khác nhưng thiết kế công nhận đẹp, nó vẫn có ngôn ngữ riêng chứ ít bị lai tạp, mua con xe hơn 700 mà nhìn na ná con trên 1 tỷ kể cả cũng tốt. Mà lý do con này giá rẻ hơn là vì khung gầm nó không được dùng chung với Volvo đâu ạ, không như mấy con 01, 05, 09 đâu.
Về trang bị thì khỏi nói rồi, đầy đủ mọi thứ, cam thì 540 luôn chứ không chỉ 360 vì nó còn soi được cả gầm nữa, ADAS full mà nó còn bám được theo xe phía trước kể cả không có làn đường luôn, tính năng này đúng là giá này chưa thấy con nào có, kể cả mấy con đắt gấp đôi chưa chắc có. Lynk & Co 06 nó hướng tới thể thao, ghế ôm, sâu lòng, mâm 18 nên đi có thể hơi ồn, 4 chế độ lái. Cần số điện tử cầm thích tay, mà hình như mỗi có có nếu mà nói về xe xăng. Treo sau cũng là đa điểm, chỉ có nó với VF6 có.
Về cảm giác lái thì đúng là con này mạnh thật, mạnh hơn cả HRV RS, 2 con này là duy nhất trong phân khúc có turbo. 4 chế độ lái có sự khác biệt thật luôn đấy, để Sport nghe tiếng pô cũng khác rồi, hộp số 7 cấp ướt nữa nên chạy phấn khích hơn cả HRV. Nhưng cũng không đến mức là chuyển số quá mượt, đạp ga từ lúc đứng yên thấy hộp số mất khoảng 1 giây để suy nghĩ và turbo mở. Vô lăng cân bằng hơn HRV, HRV e cảm giác siết tốt hơn nhưng chị em thì hơi nặng, Lynk & Co 06 e thấy phù hợp cho cả 2 giới. Vào cua 60km/h ổn định ngon luôn, treo khá cứng nếu đi 1 mình vì xe thể thao mà.
Ngồi sau khá rộng rãi, chắc chỉ thua Xforce thôi cụ mợ ạ. Bên nước ngoài con này có cả bản hybrid nhưng chắc đem về giá cao nên không có. Nếu mà mê được dáng con này thì vận hành ngon đấy cccm ạ, HRV RS thì giá cao mà tính năng chưa bằng được.
View attachment 8655183 View attachment 8655184 View attachment 8655186 View attachment 8655191
Quả đèn hậu không lẫn đi đâu được
View attachment 8655192
Xăng 92 là ok rồi nhé các bác
View attachment 8655193
Đang thuốc cu em con này đây ạ. Nghe bác review vững tin hơn nhiều rồiCuối tuần vừa rồi, ngựa ngựa chạy qua showroom lái thử con Lynk & Co 06 các bác ạ, đợt con này ra nhiều bác bảo con này giá tốt, trang bị ngon nên để xem thế nào. Nhìn con này cỡ ngang Creta, Yaris Cross, ngắn hơn Xforce một tí nói chung cũng không hầm hồ hơn con khác nhưng thiết kế công nhận đẹp, nó vẫn có ngôn ngữ riêng chứ ít bị lai tạp, mua con xe hơn 700 mà nhìn na ná con trên 1 tỷ kể cả cũng tốt. Mà lý do con này giá rẻ hơn là vì khung gầm nó không được dùng chung với Volvo đâu ạ, không như mấy con 01, 05, 09 đâu.
Về trang bị thì khỏi nói rồi, đầy đủ mọi thứ, cam thì 540 luôn chứ không chỉ 360 vì nó còn soi được cả gầm nữa, ADAS full mà nó còn bám được theo xe phía trước kể cả không có làn đường luôn, tính năng này đúng là giá này chưa thấy con nào có, kể cả mấy con đắt gấp đôi chưa chắc có. Lynk & Co 06 nó hướng tới thể thao, ghế ôm, sâu lòng, mâm 18 nên đi có thể hơi ồn, 4 chế độ lái. Cần số điện tử cầm thích tay, mà hình như mỗi có có nếu mà nói về xe xăng. Treo sau cũng là đa điểm, chỉ có nó với VF6 có.
Về cảm giác lái thì đúng là con này mạnh thật, mạnh hơn cả HRV RS, 2 con này là duy nhất trong phân khúc có turbo. 4 chế độ lái có sự khác biệt thật luôn đấy, để Sport nghe tiếng pô cũng khác rồi, hộp số 7 cấp ướt nữa nên chạy phấn khích hơn cả HRV. Nhưng cũng không đến mức là chuyển số quá mượt, đạp ga từ lúc đứng yên thấy hộp số mất khoảng 1 giây để suy nghĩ và turbo mở. Vô lăng cân bằng hơn HRV, HRV e cảm giác siết tốt hơn nhưng chị em thì hơi nặng, Lynk & Co 06 e thấy phù hợp cho cả 2 giới. Vào cua 60km/h ổn định ngon luôn, treo khá cứng nếu đi 1 mình vì xe thể thao mà.
Ngồi sau khá rộng rãi, chắc chỉ thua Xforce thôi cụ mợ ạ. Bên nước ngoài con này có cả bản hybrid nhưng chắc đem về giá cao nên không có. Nếu mà mê được dáng con này thì vận hành ngon đấy cccm ạ, HRV RS thì giá cao mà tính năng chưa bằng được.
View attachment 8655183 View attachment 8655184 View attachment 8655186 View attachment 8655191
Quả đèn hậu không lẫn đi đâu được
View attachment 8655192
Xăng 92 là ok rồi nhé các bác
View attachment 8655193
Em đã đi thử rồi. Không ngon như quảng cáo đâu ạ. Hoàn thiện hơi kém. Mấy cái option thì không hữu dụng lắm đâu. Xforce ngon hơn. Đây là cảm nhận sau khi xem kỹ và đi thử cả 3. Em này xforce, seltosGiá ngang CX5, nhỉnh hơn XF mà là xe Tàu thì cháu chịu, chọn xe Nhật cho lành.
Mà thớt này nhiều tài khoản mới, spam khen em Lý N Kỳ này hơi ... quá
Khuyên thật. Cx5 ngon hơn nhiều lần. Còn không thì xforce. Con này chạy 3 năm nữa chả biết hãng còn tồn tại được khôngđang cố thuyết phục đứa em lấy con này . Cứ đòi mua cx5 các cụ ạ
Đang thuốc cu em con này đây ạ. Nghe bác review vững tin hơn nhiều rồi
LyNK đấy cụ Đùa chứ các cụ gọi trêu ấy ạthật thế hả cụ?