Hầu hết những người lái thử đều có bằng rồi nhưng chưa có xe, đây là cơ hội để được lái xe mừ. Lái mới thường hay húng chó.
Em như trên.May nhất là ko lấy mạng ai
Lão up lại ảnh tai nạn ở Mỏ Thổ đê, em có thấy bóng hồng nào bị tai nạn đâuEm như trên.
Em vừa chạy vừa chộp, lên không phơi sáng được.Lão up lại ảnh tai nạn ở Mỏ Thổ đê, em có thấy bóng hồng nào bị tai nạn đâu
Tại em nhìn ko rõ lắmEm vừa chạy vừa chộp, lên không phơi sáng được.
Em như cụ.Tại em nhìn ko rõ lắm
Giá mà mấy Lờ Đờ ngồi bàn giấy máy lạnh cũng nghĩ đựơc như thế này.Đảm bảo với các cụ là người lái thử có bằng lái xe thì mới được lái!
Ở Việt Nam mình ít ai quan tâm đến việc 2 cái certificate (chứng chỉ) và licence (giấy phép/bằng) khác nhau ở chỗ nào, cả người học và người dạy.
Giấy phép làm một việc là giấy xác nhận cho việc anh đạt yêu cầu của công việc đó, nói cách khác là anh phải có kỹ năng.
Chứng chỉ là giấy chứng nhận cho việc anh đã tham gia làm/học 1 việc gì đó trong bao lâu mà không xác định anh có học được/làm được không.
Như vậy, giấy phép phải cấp sau khi sát hạch. Tôi không cần biết anh học trong bao lâu, 1 tháng hay 1 năm hay 10 năm, chỉ cần biết anh chứng minh anh có kỹ năng đạt yêu cầu thì tôi cấp. Còn chứng chỉ xác nhận anh đã học 1 năm hay anh học 10 năm mà không xác nhận kỹ năng.
Nói cách khác, certificate xác nhận số lượng, licence xác nhận chất lượng.
Em có đọc báo thấy nói ở nước ngoài có cụ thi lấy bằng lái xe 10 năm liên tục không được, cuối cùng đành đi lại bằng phương tiện công cộng.
Giấy phép lái xe ở Việt Nam thực chất là cái chứng chỉ, xác nhận anh đã học lái xe chứ không xác nhận được anh biết lái xe. Đi học thì thầy chỉ dạy mưu mẹo để thi làm sao cho qua. Có giấy phép để tránh được cái sự phạt. Còn tai nạn hả? Do ông trời tất!
Em ở Việt Nam nên với xe em, em không nhắm mắt giao cho người có bằng lái....
(Em có đụng chạm đến cụ nào thì cụ thông cảm nha...)
Đảm bảo với các cụ là người lái thử có bằng lái xe thì mới được lái!
Ở Việt Nam mình ít ai quan tâm đến việc 2 cái certificate (chứng chỉ) và licence (giấy phép/bằng) khác nhau ở chỗ nào, cả người học và người dạy.
Giấy phép làm một việc là giấy xác nhận cho việc anh đạt yêu cầu của công việc đó, nói cách khác là anh phải có kỹ năng.
Chứng chỉ là giấy chứng nhận cho việc anh đã tham gia làm/học 1 việc gì đó trong bao lâu mà không xác định anh có học được/làm được không.
Như vậy, giấy phép phải cấp sau khi sát hạch. Tôi không cần biết anh học trong bao lâu, 1 tháng hay 1 năm hay 10 năm, chỉ cần biết anh chứng minh anh có kỹ năng đạt yêu cầu thì tôi cấp. Còn chứng chỉ xác nhận anh đã học 1 năm hay anh học 10 năm mà không xác nhận kỹ năng.
Nói cách khác, certificate xác nhận số lượng, licence xác nhận chất lượng.
Em có đọc báo thấy nói ở nước ngoài có cụ thi lấy bằng lái xe 10 năm liên tục không được, cuối cùng đành đi lại bằng phương tiện công cộng.
Giấy phép lái xe ở Việt Nam thực chất là cái chứng chỉ, xác nhận anh đã học lái xe chứ không xác nhận được anh biết lái xe. Đi học thì thầy chỉ dạy mưu mẹo để thi làm sao cho qua. Có giấy phép để tránh được cái sự phạt. Còn tai nạn hả? Do ông trời tất!
Em ở Việt Nam nên với xe em, em không nhắm mắt giao cho người có bằng lái....
(Em có đụng chạm đến cụ nào thì cụ thông cảm nha...)
Giải quyết của hãng là đưa xe về. Tự sửa chữa hoặc bảo hiểm. Người lái thử không phải mất thêm chi phí gì hêt. May ko có thuơng vong về người là tốt rồi.các cụ cho em hỏi lái thử bị đâm thế này giải quyết thế nào ,nhìn sót quá