- Biển số
- OF-729046
- Ngày cấp bằng
- 13/5/20
- Số km
- 95
- Động cơ
- 73,180 Mã lực
- Tuổi
- 36
nhớ Eng Nôm quớBởi thế cho dù lão có bò với tốc độ 5km/h mà nếu xảy ra sự việc thì lão vẫn tạch với cái lỗi thần thánh kia
nhớ Eng Nôm quớBởi thế cho dù lão có bò với tốc độ 5km/h mà nếu xảy ra sự việc thì lão vẫn tạch với cái lỗi thần thánh kia
Chụy tờ râu đây rồinhớ Eng Nôm quớ
Giảm tốc thì khi va chạm ngang, lực kéo xe điện sẽ thấp hơn là tăng tốc.ô xe tải 45km/ h thì ô tải còn 1.8 giây trước va chạm. Với 1.8 giây để xử lý thì ô tải tăng hay giảm tốc chả mấy ý nghĩa Đánh lái sang phải thì lại vướng người lưu thông bên phải , chết khéo còn nhiều hơn
Cháu chả qhen ai nà tờ râu naChụy tờ râu đây rồi
A phải xét năng lực hành vi của ông S 81t nữa. Nếu 1 thanh niên bình thường thì chả có gì cũng nên.Tình tiết là nhìn thấy xe đạp cách đầu xe 7-8m về bên trái, lái xe tải tăng tốc, đánh lái bên phải để tránh.
Vãi anh xe tải.
Nếu giảm tốc và đánh sang phải để tránh, có khi câu chuyện lại hoàn toàn khác.
Không có j cụ ạ,tại dạo này hay thấy qc của bên cụ trên face nên em thấy cụ cũng chịu đầu tư thôi màÝ cụ/mợ là gì ạ, Đừng làm em sợ ạ.
ĐM bác nói em mới ngẫm ra là luật không ghi xe to đền xe bé, nhưng nó có câu không giữ khoảng cách an toàn thì khác mẹ gì, vì xe bé có bao giờ đâm thằng xe to đâu mà phải giữ khoảng cách an toànCó gì mà hoang mang hả bác?
Xe to đi không cẩn thận để chết người thì đền mạng.
Thế thôi ạ.
Luật ghi rõ ràng: Kể cả không sai cũng bồi thường.
Cậu tài xế Ly Seo Khương đã không giữ khoảng cách với người bên cạnh, sai lè.
Nhỉ.