- Biển số
- OF-492977
- Ngày cấp bằng
- 28/2/17
- Số km
- 692
- Động cơ
- 196,426 Mã lực
- Tuổi
- 43
Thiếu vấn đề đầu tiên là...trình điều tra của CQCA và VKS ngày càng tệ hại..
Thiếu vấn đề đầu tiên là...trình điều tra của CQCA và VKS ngày càng tệ hại..
va chạm vào phần hông xe tải mà xe tải phải chịu thì thật là ... nhục cho cái hệ thống pháp luật nước nhàVừa đọc xing thấy có vụ này. Cụ nào có tin ngoài lề xác nhận đúng sau thế nào hộ cháu cái.
Hoang mang quá.
Va chạm với xe đạp điện, tài xế xe tải đi trên phần đường ưu tiên vẫn bị phạt tù
Dư luận đang rất quan tâm đến vụ việc ông Lương Hữu Phước, 55 tuổi, ở TP.Đồng Xoài, Bình Phước tử vong tại sân TAND tỉnh sau vài giờ bị tuyên án 3 năm tù về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo điểm b, khoản 2, điều 202 Bộ luật Hình sự".
Còn tại Hà Nội, một tài xế xe tải cũng vừa bị TAND huyện Thanh Oai tuyên án về tội danh Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ cũng như mức án 3 năm tù trong một vụ tai nạn giao thông có nhiều uẩn khúc.
Tai nạn ở đoạn giao nhau với đường ưu tiên
Va chạm với xe đạp điện, tài xế xe tải đi trên phần đường ưu tiên vẫn bị phạt tù
Đi trên phần đường ưu tiên thuộc địa phận huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội, tài xế xe tải bị người điều khiển xe đạp điện đâm vào phần thùng xe. Tài xế xe tải bị TAND huyện Thanh Oai xử phạt 3 năm tù giam vì "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".danviet.vn
Thật là... nó có tội tình gì mà cứ xấu xa lại ví với nó nhỉNói chung là xử như l ồ n.
Mợ ơi. Cụ trên trích câu.Thật là... nó có tội tình gì mà cứ xấu xa lại ví với nó nhỉ
va chạm vào phần hông xe tải mà xe tải phải chịu thì thật là ... nhục cho cái hệ thống pháp luật nước nhà
Chính là cái bình thường hay không bình thường nó mới là vấn đề đấy chứ không đơn thuần là cái chuyện va chạm phần hông.Thầy dạy lái xe cho em nói rất rõ: tài xế xe tải khi lưu thông bình thường chỉ chịu trách nhiệm từ vai ra phía trước, từ vai ra phía sau ko có trách nhiệm gì cả !
Chả lẽ thầy dạy tầm bậy sao ?
Nó đang đi thẳng đường ưu tiên, cụ chặn ngang (di chuyển theo hướng cắt ngang hay giao nhau) thì cụ sai thôi. Còn cụ bị đâm vào đít thì cụ đúng.Chính là cái bình thường hay không bình thường nó mới là vấn đề đấy chứ không đơn thuần là cái chuyện va chạm phần hông.
Ví dụ: Em ra đường, thấy 1 thằng ku đã chạy xe máy còn bày đặt đèo con bồ rõ xinh; ghét cái mặt, em phóng xe lên rồi cố tình cắt mặt nó ... rầm... nó ăn nguyên cái thành xe của em, vậy nó sai hay cái thành xe của em sai ?
Nhiều hôm đi về e tê cứng mẹ vai gáy vì căng thẳng lão ạ.Vẫn là cái lỗi thần thánh : Vi phạm/ không tuân thủ các quy định về an toàn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông .
Cũng khó để phán đoán trong tình huống khẩn cấp phải làm như thế nào.Tình tiết là nhìn thấy xe đạp cách đầu xe 7-8m về bên trái, lái xe tải tăng tốc, đánh lái bên phải để tránh.
Vãi anh xe tải.
Nếu giảm tốc và đánh sang phải để tránh, có khi câu chuyện lại hoàn toàn khác.
Nếu phản xạ thì thường đánh lái hoặc đạp chết phanh.Cũng khó để phán đoán trong tình huống khẩn cấp phải làm như thế nào.
Hầu như là phản xạ anh. Mà trong gt thì nó chỉ là tích tắc
Nếu trí tưởng tượng tốt thì pha xử lí này như trong phim hành động ah.Tình tiết là nhìn thấy xe đạp cách đầu xe 7-8m về bên trái, lái xe tải tăng tốc, đánh lái bên phải để tránh.
Vãi anh xe tải.
Nếu giảm tốc và đánh sang phải để tránh, có khi câu chuyện lại hoàn toàn khác.
mặc định to đền bé, cấm cãiCó gì mà hoang mang hả bác?
Xe to đi không cẩn thận để chết người thì đền mạng.
Thế thôi ạ.
Luật ghi rõ ràng: Kể cả không sai cũng bồi thường.
Cậu tài xế Ly Seo Khương đã không giữ khoảng cách với người bên cạnh, sai lè.
Nhỉ.
Đen là tăng tốc kèm đánh lái không đủ để tránh va chạm.Nếu trí tưởng tượng tốt thì pha xử lí này như trong phim hành động ah.
cháu ngã theo ý nầyKhông có ... Đấm vào *** là lĩnh án tù ngay