Có gì lạ đâu cụ, ng đứng đầu ngành đẳng cấp PRO thế thì làm gì mà ......
Cụ chỉ được cái nói chuẩn.Có gì lạ đâu cụ, ng đứng đầu ngành đẳng cấp PRO thế thì làm gì mà ......
Tắc trách quá, tắc trách quá..!Gần đây, mỗi chiều đi của Cầu Thanh Trì đều được đặt dải phân cách suốt chiều dài của cầu nhằm tách ô tô đi theo đường riêng, phần còn lại dành cho xe máy và xe thô sơ. Nhìn chung, việc giao thông trên cầu có vẻ hợp lý và quy củ hơn trước. Điều đáng nói là có những hai biển hiệu lệnh cùng được cắm và cùng có hiệu lực với phần đường dành cho xe máy và xe thô sơ (theo ý đồ của nhà quản lý):
- Biển hiệu lệnh 304 - Đường dành cho xe thô sơ: Cấm mọi loại xe cơ giới đi vào phần đường có biển này. Như vậy, xe máy đi vào phần đường này là phạm luật.
- Biển hiệu lệnh xxx - Không có trong điều lệ báo hiệu đường bộ, hình tròn mầu xanh, hình xe máy mầu trắng ở giữa. Theo cách hiểu thông thường, biển này chỉ cho phép xe máy đi vào, cấm các loại xe khác.
Như vậy, bằng cách cắm hai biển này, cơ quan quản lý cầu/đường đã một lần nữa đã bịa ra biển báo, ép người dân vi phạm luật và phải đi theo ý đồ của họ. Lại thêm là một hành động nữa coi thường pháp luật và coi thường xã hội của cơ quan quản lý giao thông. Mặc dù ý đồ và hiệu quả có vẻ tốt, nhưng không thể dùng những biện pháp trái pháp luật để thực hiện ý đồ của mình được!
Nếu họ thông minh một chút, có thể cắm biển thế này:
- Phần đường ô tô: Cắm biển cấm xe máy.
- Phần đường xe máy: Cắm biển cấm ô tô.
- Xe thô sơ nghiễm nhiên sẽ phải đi trong phần đường xe máy, theo quy định tại điều 13 Luật GTĐB
Ngu quá ..Ngu quá..Tắc trách quá, tắc trách quá..!
Cụ tra Image của google rồi up ví dụ lên với ạ. Đọc dài biếng lắm cụ ạ.chinhatm nói:Tôi ít đi đường này. Hôm nọ đi qua chỉ kịp nhìn, không kịp chụp, để lần sau vậy.
Nhân tiện, bác nào hay đi qua đấy, làm cái ảnh để anh em xem cho rõ đi!