[TNGT] Lại tai nạn. Và như thông lệ, xe to nhất định phải có lỗi

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,238
Động cơ
55,657 Mã lực
Tuổi
24
poiuy thí dụ trong clip thì cái dsg xe tải có thể là ql 1A, và nó giao với cái đường đôi to đùng từ chung cư mới ra chả hạn.
Và a tải k nhường là tạch thôi.
Lẽ ra, cần có biển STOP từ cái đường bên phải đó, ông nào phi ra k dừng hẳn lại quan sát r mới đc đi tiếp, chết ráng chịu.
Bác yêu cầu Lẽ ra thì nói làm gì.
Mà làm vậy tốn ngân sách lắm.

Trong khi hiệu quả công việc của anh em tụi tui, sẽ giảm hẳn, giảm thê thảm.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,238
Động cơ
55,657 Mã lực
Tuổi
24
Buồn cười cái là quan điểm của quần chúng là lỗi ở hai bạn đi xe máy, xe tải đã "cố hết sức" rồi mà không tránh được.

Như vậy quần chúng có quan điểm riêng, không nhất thiết là to sai bé đúng, và quan điểm riêng này cũng không nhất thiết giống với luật :D

View attachment 8490336
Vì nhiều người, nhất là đội xe máy, không biết hoặc không nhớ luật, và cứ mang máng là To được iu tiên, bác ạ.
Hoặc, Nạn nhân luôn đúng.

Ông đâm chết con người ta, chả nhẽ không xai dì à?
Câu này tôi rất hay được đọc, trên ô păn này luôn.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
K cụ ợ, luật mình nó tính giao vậy là đg đồng cấp, trừ phi có biển đg ưu tiên, giao với đg ưu tiên. Trong clip k rõ có 2 biển đó hay không. Nếu có thì ông nào k nhường đúng biển ông í sai.
Luật của mình nó còn đường chính và đường nhánh nữa. Khi ấy cũng không phải là đồng cấp đâu. Trong luật cũng quy định xe từ đường nhánh ra thì phải nhường đường như thế nào cơ mà.

poiuy thí dụ trong clip thì cái dsg xe tải có thể là ql 1A, và nó giao với cái đường đôi to đùng từ chung cư mới ra chả hạn.
Và a tải k nhường là tạch thôi.
Lẽ ra, cần có biển STOP từ cái đường bên phải đó, ông nào phi ra k dừng hẳn lại quan sát r mới đc đi tiếp, chết ráng chịu.
Hạ tầng Giao thông mình vừa thừa vừa thiếu vừa yếu là vì thế
Nếu đường đó là QL 1A thì nó đường chính quá rồi cụ.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,798
Động cơ
298,150 Mã lực
Nếu đường đó là QL 1A thì nó đường chính quá rồi cụ.
Thì đó.
Ở đây là v đề của ng đi xe máy: Họ k có cách gì xác định đc ngã ba họ đang nhao tới là đg đồng cấp hay ưu tiên hay gì. Tại thời điểm đó. Đg họ đi to tướng, vì mới làm, giao với 1a là 2 làn xe bé tí.
Với họ đó là đg đồng cấp, nhường đg cho xe bên phải . Ok xong. Ông tải kia bên trái tôi nên p nhường đg cho tôi nên xe máy đi tiếp thôi. Bùm. 1 mạng ngồi sau, 1 bị thương cầm lái.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
Thì đó.
Ở đây là v đề của ng đi xe máy: Họ k có cách gì xác định đc ngã ba họ đang nhao tới là đg đồng cấp hay ưu tiên hay gì. Tại thời điểm đó. Đg họ đi to tướng, vì mới làm, giao với 1a là 2 làn xe bé tí.
Với họ đó là đg đồng cấp, nhường đg cho xe bên phải . Ok xong. Ông tải kia bên trái tôi nên p nhường đg cho tôi nên xe máy đi tiếp thôi. Bùm. 1 mạng ngồi sau, 1 bị thương cầm lái.
Nếu họ không biết đấy là đường 1A còn đường họ đang đi là đường gì thì thôi khỏi bàn cụ ạ. Chứng tỏ họ không hề biết luật giao thông.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,798
Động cơ
298,150 Mã lực
Nếu họ không biết đấy là đường 1A còn đường họ đang đi là đường gì thì thôi khỏi bàn cụ ạ. Chứng tỏ họ không hề biết luật giao thông.
2 cái k liên quan cụ ợ. Hiểu luật và Đi lạc đg đến ngã 3 đó là hết sức bình thường.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
2 cái k liên quan cụ ợ. Hiểu luật và Đi lạc đg đến ngã 3 đó là hết sức bình thường.
Đi lạc thì phải chú ý quan sát đường xá chứ cứ lao lên giành đường thì cũng là không học luật.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,238
Động cơ
55,657 Mã lực
Tuổi
24
Nếu họ không biết đấy là đường 1A còn đường họ đang đi là đường gì thì thôi khỏi bàn cụ ạ. Chứng tỏ họ không hề biết luật giao thông.
Thế 2 đường gặp nhau thì sao bác?
Bác phụ thuộc vào cái Quốc lộ hay cái Biển báo?
2 đường đếu cấp dưới cuốc lộ, gồm Phường lộ gặp Tổ dân phố lộ, ta làm răng bác?
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,798
Động cơ
298,150 Mã lực
Đi lạc thì phải chú ý quan sát đường xá chứ cứ lao lên giành đường thì cũng là không học luật.
Đi lạc là 1 thí dụ.
Thí dụ khác, cụ thay 2 cô đó bằng 2 cô ng nước ngoài, có bằng lái moto quốc tế là thấy v đề ngay ợ. Họ đi đúng luật quốc tế ta đá kí và theo biển báo tại ngã ba đó - là chả có biển nào, đg đó là đồng cấp, cơ vưỡn bị tông chết.

Giờ ra tòa tuyên đg xe tải là 1a đc ưu tiên, 2 cô ng nc ngoài đó đi sai chết ráng chịu. Cụ chịu không.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
Đi lạc là 1 thí dụ.
Thí dụ khác, cụ thay 2 cô đó bằng 2 cô ng nước ngoài, có bằng lái moto quốc tế là thấy v đề ngay ợ. Họ đi đúng luật quốc tế ta đá kí và theo biển báo tại ngã ba đó - là chả có biển nào, đg đó là đồng cấp, cơ vưỡn bị tông chết.

Giờ ra tòa tuyên đg xe tải là 1a đc ưu tiên, 2 cô ng nc ngoài đó đi sai chết ráng chịu. Cụ chịu không.
Chết thì kiện bên cắm biển, không phải lỗi của xe đâm.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
Thế 2 đường gặp nhau thì sao bác?
Bác phụ thuộc vào cái Quốc lộ hay cái Biển báo?
2 đường đếu cấp dưới cuốc lộ, gồm Phường lộ gặp Tổ dân phố lộ, ta làm răng bác?
Bên nào lỗi bên ấy chịu. Xe đi trên đường chính không có nghĩa vụ nhường xe đi đường nhánh.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,238
Động cơ
55,657 Mã lực
Tuổi
24
Chết thì kiện bên cắm biển, không phải lỗi của xe đâm.
Ấy chết, họ không cắm biển và Không làm gì, nó khác nhau đấy bác.
Họ không cắm biển, tức là HIệu lệnh chỉ dẫn cho lái xe đã cực kỳ rõ ràng minh bạch không có vùng cấm: Tụi bây nhòm ngó bên phải cho kỹ, đừng đếm làn đường hay đo độ rộng của đường.
Phỏng ạ?
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,798
Động cơ
298,150 Mã lực
Chết thì kiện bên cắm biển, không phải lỗi của xe đâm.
No, thế cụ lại p đọc kỹ hơn luật mình quy định về đường đồng cấp, đường nhánh, đường chính.
Các ảnh k thể sai đc, dù có biển hay k có biển báo.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,331
Động cơ
351,349 Mã lực
Ấy chết, họ không cắm biển và Không làm gì, nó khác nhau đấy bác.
Họ không cắm biển, tức là HIệu lệnh chỉ dẫn cho lái xe đã cực kỳ rõ ràng minh bạch không có vùng cấm: Tụi bây nhòm ngó bên phải cho kỹ, đừng đếm làn đường hay đo độ rộng của đường.
Phỏng ạ?
Hình như theo luật VN thì nó lại không phải như thế, khi không có biển báo đường ưu tiên thì nó thế này, tức là khả năng sẽ phải đứng ở ngã tư đánh giá tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như lưu lượng của hai đường, mất độ vài ngày với độ chính xác không cao lắm, rồi mới yên tâm mình đang ở hướng ưu tiên được. Như thế tốt nhất là nên giảm tốc và quan sát nhường xe từ mọi hướng cho lành, đúng tinh thần luật VN :D

1714183889692.png

 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,798
Động cơ
298,150 Mã lực
Hình như theo luật VN thì nó lại không phải như thế, khi không có biển báo đường ưu tiên thì nó thế này, tức là khả năng sẽ phải đứng ở ngã tư đánh giá tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như lưu lượng của hai đường, mất độ vài ngày với độ chính xác không cao lắm, rồi mới yên tâm mình đang ở hướng ưu tiên được. Như thế tốt nhất là nên giảm tốc và quan sát nhường xe từ mọi hướng cho lành, đúng tinh thần luật VN :D

View attachment 8491117
Cụ chuẩn. Hehe. Cqcn sai làm sao đc.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,238
Động cơ
55,657 Mã lực
Tuổi
24
Hình như theo luật VN thì nó lại không phải như thế, khi không có biển báo đường ưu tiên thì nó thế này, tức là khả năng sẽ phải đứng ở ngã tư đánh giá tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như lưu lượng của hai đường, mất độ vài ngày với độ chính xác không cao lắm, rồi mới yên tâm mình đang ở hướng ưu tiên được. Như thế tốt nhất là nên giảm tốc và quan sát nhường xe từ mọi hướng cho lành, đúng tinh thần luật VN :D

View attachment 8491117
Tôi có chỉ đạo rồi bác:
Căn cứ quy định của bác XSim, khi đến ngã tam ngã tứ, cần đếm lưu lượng xe, với số mẫu đủ lớn. Đường mô có Lưu lượng cao hơn thì đường đó phải là iu tiên.
Số mẫu thế nào là đủ lớn, kính mời bác tuân theo đúng quy định của pháp luật, tại thông nghị 101.

Còn cái " Như thế tốt nhất là nên giảm tốc và quan sát nhường xe từ mọi hướng cho lành, đúng tinh thần luật VN :D " của bác, nó trái với tinh thần Giao thông có định hướng, bác ạ. Vì như thế, tốc độ giao thông chậm lắm, tụi tui lại tốn tiền thuế (của cả tui và bác) để tăng tốc độ này lên.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,798
Động cơ
298,150 Mã lực
Tóm lại, để k có những tai nạn chết vì ngáo ngơ k phân biệt đc đâu đg chính, nhánh... các anh gtcc hãy cắm biển STOP, mọi chỗ có nút giao.
Để các a chị xe máy hoang dã biết mà KHOAN, HÃY DỪNG LẠI KHOẢNG 3 GIÂY, mà giữ mạng mình.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,238
Động cơ
55,657 Mã lực
Tuổi
24
Hình như theo luật VN thì nó lại không phải như thế, khi không có biển báo đường ưu tiên thì nó thế này, tức là khả năng sẽ phải đứng ở ngã tư đánh giá tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như lưu lượng của hai đường, mất độ vài ngày với độ chính xác không cao lắm, rồi mới yên tâm mình đang ở hướng ưu tiên được. Như thế tốt nhất là nên giảm tốc và quan sát nhường xe từ mọi hướng cho lành, đúng tinh thần luật VN :D

View attachment 8491117
Cái này, đáng tiếc, không dành cho dân đen, bác ạ.
Mà dành cho đội pờ rồ, cái đội ăn lương bằng tiền thuế của tôi và bác đóng góp ấy.
 

Huynb2

Xe hơi
Biển số
OF-560668
Ngày cấp bằng
25/3/18
Số km
122
Động cơ
151,550 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Bình Dương
Kết luận thế là hoàn toàn đúng chứ cụ, cụ cố tình cắt bớt với mục đích làm ofer hiểu sai. Nguyên bản là "Theo nhà chức trách, tài xế ôtô 5 chỗ không chú ý quan sát nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên. Lái xe tải cũng không giảm tốc độ và không chú ý quan sát khi qua ngã tư dẫn tới tai nạn" cá nhân em nghĩ như sau:
- Xe trên đường ưu tiên, ko có nghĩa là ko phải giảm tốc độ khi vào ngã 4, và càng ko phải là đc quyền tông xe khác phía đường ko đc ưu tiên.
- Nhìn vị trí tông tại thời điểm xảy ra va chạm, có cảm giác tài xế xe tải ko quan sát, vì chỉ cần nhớm nhẹ phanh là xe con thoát đc nguy hiểm.
Em ko nói xe con đi đúng và lái xe con đã phải trả giá đắt, nhưng xe tải cũng ko phải ko sai.
Screenshot 2024-04-24 152437.png
Xem Clip thì tôi đồng tình với cụ.
Dù đường ưu tiên nhưng với suy nghĩ thì, là , rằng, chắc chắn là .... tên kia nó nhường mình nên cứ phi
 

MrFank

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-598332
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
2,319
Động cơ
215,751 Mã lực
Nơi ở
99 Bạch Mai, Hà Nội
1 phần đường tỉnh lộ, lưu lượng xe ít nên các xe cũng đi tương đối nhanh và thiếu quan sát, đến ngã 4 đúng ra 2 xe cần giảm thêm tốc độ, nhất là xe tải thì đã ko có hậu quả đáng tiếc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top