vâng, em xe giường nằm 40 chỗ full nặng khoảng 15 tấn, chạy tốc độ 85km/h mà đâm vào em 2 tấn thế thì ngang hay thẳng cũng đều nát bét thôi cụ nhỉxe nào đâm ngang thì Xe tăng cũng nát thôi
vâng, em xe giường nằm 40 chỗ full nặng khoảng 15 tấn, chạy tốc độ 85km/h mà đâm vào em 2 tấn thế thì ngang hay thẳng cũng đều nát bét thôi cụ nhỉxe nào đâm ngang thì Xe tăng cũng nát thôi
Không nhầm đâu cụ ơi. Về nguyên tắc, xe chạy nhanh mà phanh thì bánh nó dừng quay, kiểu gì chẳng có vệt phanh. Cụ đi trên đường chịu khó để ý. thi thoảng có các vệt phanh đậm nhạt xen kẽ là xe có abs đó. Em từng ngồi xe thằng em lái, nó phi nhanh rồi phanh là nghe sật sật (vì má phanh bật nhả liên tục), đương nhiên là vết phanh cũng không liền mạch. Có thể cụ đi chưa đủ nhanh nên phanh chưa lết bánh.Có lẽ cụ nhầm chỗ này, e cũng test thử ABS ( chưa thật phát nào ) mấy phát trên mấy loại xe rồi nhưng ko phát nào để lại vệt phanh cả.
Vì là e chủ định thử ABS nên hôm test em RANGER e phanh chết ở tốc độ 90 mà ko có vết, chạy thử e FF1.0 ở An Đô e cũng phanh chết ở 70 mà ko có vết mà, khậc khậc thì có nhưng nhẹ hơn hồi trước e test Santafe.Không nhầm đâu cụ ơi. Về nguyên tắc, xe chạy nhanh mà phanh thì bánh nó dừng quay, kiểu gì chẳng có vệt phanh. Cụ đi trên đường chịu khó để ý. thi thoảng có các vệt phanh đậm nhạt xen kẽ là xe có abs đó. Em từng ngồi xe thằng em lái, nó phi nhanh rồi phanh là nghe sật sật (vì má phanh bật nhả liên tục), đương nhiên là vết phanh cũng không liền mạch. Có thể cụ đi chưa đủ nhanh nên phanh chưa lết bánh.
Vì cụ thử chứ ko phải thật nên chân phanh cụ không dí sát sàn. Nói chung ko cần phanh ở 90km/h đâu, nguy hiểm đấy . Cụ chỉ cần chạy tầm 50, 60 và phanh dính sàn là có vết ngay. Chẳng xe nào qua được quy luật vật lý đâu cụ ! Phantom mà phanh chết thì cũng phải ra vết.Vì là e chủ định thử ABS nên hôm test em RANGER e phanh chết ở tốc độ 90 mà ko có vết, chạy thử e FF1.0 ở An Đô e cũng phanh chết ở 70 mà ko có vết mà, khậc khậc thì có nhưng nhẹ hơn hồi trước e test Santafe.
Quá tang thương !Nạn nhân thứ 7 đã tử vong rồi. Vợ của lái xe đang mang thai con 2 tháng. Xóa sổ 1 gia đình
Sao lại xoá sổ huh cụ ?. Người đi vẫn còn gia quyến màNạn nhân thứ 7 đã tử vong rồi. Vợ của lái xe đang mang thai con 2 tháng. Xóa sổ 1 gia đình
Chị vợ của lái xe camry cũng đã ra đi rồi cụ ạhTổng là 7 chết 4 tại chỗ 2 chết trong viện 1 nguy kịch chưa chắc qua được mà đang mang thai nếu ko qua đc thì là 8.
Còn 2 chị gái nữa bác ạ. Quá khổ cho 1 gia đình chết sạch, tai nạn ko chừa 1 ai, tốt nhất là lúc nào cũng phải cẩn thận, sau vụ này khéo phải hàn thêm gia cố xe mấtChị vợ của lái xe camry cũng đã ra đi rồi cụ ạh
Cả gia đình trên xe camry giờ chỉ còn mỗi mình ông bố của lái xe
Đây là FB của e vợ lái xe, cô bé có nụ cười tỏa nắng ýChị vợ của lái xe camry cũng đã ra đi rồi cụ ạh
Cả gia đình trên xe camry giờ chỉ còn mỗi mình ông bố của lái xe
Cần gì phải xem lại cùng camry nhưng bên mỹ tầu hoả đâm và kéo lê 800m nó ko nát như con này chết 2 sống 2.Cần xem lại cách đặt tít. Tông kiểu đấy thì ngồi trong hummer may ra...
Cam bên Mỹ thì đương nhiên là cứng hơn Việt rồi. Nhưng so sánh như vậy cũng khập khiễng lắm vì có quá nhiều yếu tố không tương đồng giữa 2 vụ đâm. Nghe tầu hỏa dâm có vẻ nặng hơn xe khách, nhưng cái Cam bên Mỹ kia bị đâm trượt trên đường ray (vì đường ray trơn) nên có thể nó ít bị biến dạng thêm. Nói chung là trường hợp xe khách đâm ngang hông ở ĐN thì xe Cam nhập hay Mec cũng có thể tan nát hết thôi.Cần gì phải xem lại cùng camry nhưng bên mỹ tầu hoả đâm và kéo lê 800m nó ko nát như con này chết 2 sống 2.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/camry-nat-tuom-2-nguoi-chet-khi-co-vuot-tau-hoa-3158031.html
Cụ có ảnh nào phanh ABS mà đang vào cua không, dĩ nhiên tốc độ vừa phải thôi. Em quan tâm xem ABS có hiệu lực trong trường hợp này thế nàoVì cụ thử chứ ko phải thật nên chân phanh cụ không dí sát sàn. Nói chung ko cần phanh ở 90km/h đâu, nguy hiểm đấy . Cụ chỉ cần chạy tầm 50, 60 và phanh dính sàn là có vết ngay. Chẳng xe nào qua được quy luật vật lý đâu cụ ! Phantom mà phanh chết thì cũng phải ra vết.
Vết phanh dưới đây là xe có ABS, cụ chú ý có đậm, nhạt.
Về nguyên tắc ABS chỉ có tác dụng chống bó cứng (anti-lock) chứ không hỗ trợ vào cua. Cụ tìm hiểu thêm các khái niệm như ESP, EBD.. là những hệ thống phanh điện tử có phân bố lực phanh cho từng bánh thì mới hỗ trợ ổn định xe khi vừa phanh vừa đánh lái.Cụ có ảnh nào phanh ABS mà đang vào cua không, dĩ nhiên tốc độ vừa phải thôi. Em quan tâm xem ABS có hiệu lực trong trường hợp này thế nào
bác nghĩ cảm biến túi khí ở cánh cửa à ???2.5Q mà nát bét, túi khí không bung
Chia buồn với gđ nạn nhân
Cụ lại chém ẩu rồi!bác nghĩ cảm biến túi khí ở cánh cửa à ???
Đâm ngang thì xe nào bung đc túi khí