[Funland] Lại tắc ở Ngã Tư Sở!

bai

Xe điện
Biển số
OF-399202
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
3,335
Động cơ
265,297 Mã lực
Nhìn cái thằng thiết kế cái chỗ Ngã Tư Sở như hạch. Đường Trường Chinh lại to hơn cái Ngã Tư là điểm giao cắt thì không tắc mới lạ. COn đường này từ hôm thông lắp trở lại cái đèn xanh đèn đỏ chỗ ngã tư Hố Mẻ ngày nào cũng tắc dài đến tận Lê Trọng Tấn. Mà không hiểu sao không có bên nào can thiệp cái nhịp đèn cho nó dài ra. Ngoài ra đợt trước bịt cái ngã tư này cho chạy vòng lên trên đường rất thoáng và không tắc không hiểu sao giờ lại mở ra dựng lại đèn. Bố trí giao thông như hạch thế bảo sao dân khổ.
Có đèn ở hố Mẻ để điều tiết lượng xe đổ về ~4 Sở. Nhưng chả ăn thua.
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,418
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Hehe. Một đống chung cư cao cấp dc dựng lên để mang cả chục ngàn dân về ở thì mở đường to gấp 3 may ra mới hết tắc :))
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Ngày xưa sở giao thông, bỏ đèn đỏ, chặn ngã tư, bắt xe chạy vòng lên rồi vòng xuống thì không tắc.
Nhưng lều báo chửi ác liệt, thêm cụ Lân Dũng dân túy góp lời, nên bỏ.
Ngã tư Daewoo, Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh lúc bị bịt lại để thi công cầu vượt nhẹ cũng hết tắc.
Em còn trên rồi mà cụ, là ko hiểu sao bọn 9 điểm 3 môn khối C nó lại đc quyền quyết định vào những việc như quy hoạch, xây dựng, thu thuế... Mịe đang yên ngon lành lại đi mở ra và tắc toàn bộ con đg.
 

aquatichung

Xe tải
Biển số
OF-99917
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
498
Động cơ
401,357 Mã lực
Đông tắc quá, mới phải nhanh quyết liệt triển khai dự án làm nốt dự án vành đai 2 nối tiếp lên Cầu Giấy. Các cụ yên chí 10-20 năm nữa chắc là xong thôi.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Hehe. Một đống chung cư cao cấp dc dựng lên để mang cả chục ngàn dân về ở thì mở đường to gấp 3 may ra mới hết tắc :))
Chỗ này làm gì có Cc cụ ơi. Có cái Royal thì bên Thanh Xuân chứ Hố mẻ đâu có thêm cái nào.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Hờ hờ

anh Nhật ảnh tư vấn làm mệ nó cái hầm chui cho người đi bộ.
Chặn mệ nó cái phương án làm nút nhiều tầng ở chỗ đó.

Chỗ ấy có cái hầm như chỗ Big C thì cũng đỡ, dòng xe từ Trường Chinh rẽ sang Nguyễn Trãi; Nguyễn Trãi sang Láng và dòng xe Láng/Trường Chinh không bị chặn nhau thì cũng giải phóng được khớ khớ..
Thế thì sẽ tắc ở chỗ ngã tư Hồ Đắc Di và Xã Đàn cụ ạ.
 

mega_fun

Xe điện
Biển số
OF-76074
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
2,093
Động cơ
442,989 Mã lực
Đoạn này do cái đèn xanh đỏ lắp lại nó tắc cứng, trước khóa cái ngã tư xe vẫn lưu thông ổn, thử hỏi 60-70s lưu lượng 2 chiều trên dưới trăm xe một lần chỉ cần ông nào dở hơi giữa ngã tư là ùn ngay.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Đoạn này do cái đèn xanh đỏ lắp lại nó tắc cứng, trước khóa cái ngã tư xe vẫn lưu thông ổn, thử hỏi 60-70s lưu lượng 2 chiều trên dưới trăm xe một lần chỉ cần ông nào dở hơi giữa ngã tư là ùn ngay.
Mấy thằng lắp đèn nhà nó có ở đây đâu cụ. Chứ nhà nó ở đây lại khác ngay.
 

PT2021

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-718888
Ngày cấp bằng
5/3/20
Số km
1,010
Động cơ
89,674 Mã lực
Tuổi
34
Đoạn Ngã tư Sở sắp tới sẽ cực kỳ đông vui và hoành tráng. Chúc các cụ may mắn.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,369
Động cơ
80,546 Mã lực
Phải làm đường trên cao vượt qua cầu vượt NTS thì mơi bớt tac dc. K biết lộ trinh khi nào làm cho nhanh chứ ùn ứ sợ lắm, đấy là còn chưa thông cầu trên đấy ah.
Xong thông xe tắc mới kinh vì lượng xe đổ nhanh dồn vào đây.
Chỗ này cần thiết kế hầm hay tầng 3 cầu vượt Tr.Chinh sang Láng mới đc.
E thấy có làm cầu vượt hay hầm chui vẫn tắc, như ngã tư khuất duy tiến hay Bic C thăng long thôi.
Với lưu lượng này thì chỉ có nút giao hình hoa thị mới giải quyết đc vấn đề.
 

PT2021

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-718888
Ngày cấp bằng
5/3/20
Số km
1,010
Động cơ
89,674 Mã lực
Tuổi
34
Xong thông xe tắc mới kinh vì lượng xe đổ nhanh dồn vào đây.
Chỗ này cần thiết kế hầm hay tầng 3 cầu vượt Tr.Chinh sang Láng mới đc.
Cầu tầng 3 vượt sang Láng mà đường Láng vẫn bé tin hin thế thì cũng tắc kinh hoàng cho đến tận ngã tư Láng - Láng Hạ.
 

Thanmen

Xe buýt
Biển số
OF-360798
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
919
Động cơ
264,273 Mã lực
Cách duy nhất bịt lại mấy cái đèn xanh đỏ ngã tư sở và ngã tư tôn thất tùng_ trường chinh như trước,
 

daiminh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-10035
Ngày cấp bằng
23/9/07
Số km
396
Động cơ
537,870 Mã lực
Giải quyết được ngã tư sở thoáng thì các nút giao kế tiếp trên đoạn láng lại tắc kinh hoàng thôi. Vẫn còn hơn ngày xưa trường chinh ngã tư sở chỗ nào cũng tắc. Đoạn Minh Khai, Vọng, ngã tư Sở anh vượng làm quyết liệt mục đích chính là kết nối 3 cái đô thij của anh í thôi!
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
Các nhà quản lý giao thông không xem xét đến đặc điểm riêng của giao thông VN, nên không bao giờ giải quyết được vấn đề.
Đặc điểm nổi bật của giao thông VN nói chung, Hà Nội nói riêng là giao thông cá nhân, giao thông kiểu ăn cướp, vô pháp luật, thế cho nên nó sẽ không theo quy luật chung:
- Càng mở rộng đường càng tắc: Do lượng xe dồn vào nút giao thông tăng lên nhiều lần, dẫn đến sự tranh cướp tại ngã tư càng quyết liệt, trong khi khả năng thông qua tại ngã tư vẫn thế (hoặc tăng ít)
- Có đèn giao thông thì tắc đường, bỏ đèn giao thông lại hết tắc: Do sự vô pháp luật trong giao thông, do pháp luật không được bảo vệ. Điển hình là ngã ba Lê Thanh Nghị - Giải Phóng (cách đây hơn chục năm, có đèn đỏ) luôn tắc cứng vào giờ đi làm, do lượng xe từ phía Giáp Bát đi lên rất lớn, rất nhiều xe điềm nhiên vượt đèn đỏ, dẫn đến xung đột, tắc đường thường xuyên. Sau đó ngã tư này bỏ đèn đỏ và từ đó đến nay hầu như không tắc.
- Giờ cao điểm thì thông, giờ thấp điểm thì tắc: Cái này có thể thấy tại Cầu Mai Động, vào giờ cao điểm CA điều hành cho xe đi không quan tâm đến đèn xanh đỏ, mà cứ vẫy cho đi xen kẽ, thậm chí 3-4 luồng đan vào nhau. Khi hết giờ cao điểm, CA nghỉ, người ta vẫn đi theo kiểu như thế, không quan tâm đến đèn, mà lợi dụng từng giây để vọt lên, trong khi đó lại không có người điều hành, dẫn đến xung đột, tắc đường trầm trọng vào giờ thấp điểm.
...

* Về Ngã Tư Sở: Sau khi thông đường trên cao sẽ lại càng tắc hơn, do lượng lớn xe từ cầu Vĩnh Tuy có thể phi thẳng đến NTS, cộng với xe ở phía bên dưới cũng đi được nhanh hơn, tập trung hết vào ngã tư, tranh cướp quyết liệt hơn, tắc đường trầm trọng hơn. Chắc chắn ô tô sẽ ùn dài ở đường trên cao vì không xuống được bên dưới, do xuống khỏi đường trên cao là một bãi xe ngổn ngang ở ngã tư luôn luôn ùn tắc. Bất cập này đã thấy ở Đường vành đai 3, tại lối xuống Nguyễn Trãi và Trần Duy Hưng (đều đâm đầu vào trước ngã tư), nhưng không được rút kinh nghiệm. Đáng lẽ phải bố trí (thêm) lối xuống sau ngã tư, để những xe rẽ trái có thể thoát mà không phải đi qua ngã tư.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Em vẫn không hiểu sao lại phải làm đường trên cao Ngã tư Sở - Vĩnh Tuy.
Phố Trường Chinh với Minh Khai sau khi giải phóng mặt bằng đã rất rộng rồi.
Đường trên cao có 4 làn, không có làn khẩn cấp. Chỉ cần một sự cố là tắc hết.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Em vẫn không hiểu sao lại phải làm đường trên cao Ngã tư Sở - Vĩnh Tuy.
Phố Trường Chinh với Minh Khai sau khi giải phóng mặt bằng đã rất rộng rồi.
Đường trên cao có 4 làn, không có làn khẩn cấp. Chỉ cần một sự cố là tắc hết.
Đoạn đó là 1 phần của đường vành đai 2 cụ ạ, nó chỉ phát huy tác dụng khi thông được lên đến Cầu Giấy, còn bây giờ mới làm có 1 đoạn thì hầu như vô dụng.
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Đường trên cao VĐ 2 chỉ có tác dụng cho những phương tiện đi thẳng từ cầu Vĩnh Tuy qua Ngã Tư Sở....nhưng nếu thế, phải cho đường trên cao vượt qua NTS và không cho xe xuống ở NTS, xe nào muốn rẽ trái, rẽ phải ở NTS thì phải đi thẳng đến ngã tư Láng-Yên Lãng rồi quay đầu, thế thì mới hết tắc ở NTS.
 

Trần Gia

Xe tăng
Biển số
OF-377426
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,364
Động cơ
247,054 Mã lực
Vị trí đó mà đặt cái đền đỏ 80s thì ngất là đúng rồi. E thường xuyên đi hầm Kim liên hướng Đại cồ việt về Xã đàn, đầu hầm phía Xã đàn cũng chốt cái đèn đỏ 45s cho đi thẳng, cứ 17h30 là ùn cứng đến gần hầm :((, mấy năm nay đều thế nhưng có ông nào nghiên cứu điều chỉnh lại đâu . Mà nói thật, cứ dồn dân trong nội đô thì mở đường ko lại, thoát chỗ này rồi thì sẽ tắc chỗ khác thôi :D
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,926 Mã lực
E thấy có làm cầu vượt hay hầm chui vẫn tắc, như ngã tư khuất duy tiến hay Bic C thăng long thôi.
Với lưu lượng này thì chỉ có nút giao hình hoa thị mới giải quyết đc vấn đề.
Cụ cái gì cũng sợ nhỉ?
Như cục máu đông, tắc thì phải có phương án khơi thông, làm đồng bộ thoát được qua Ngã Tư Sở với có giải pháp phù hợp qua đoạn Láng, nối với đường Võ Chí Công thì tuyến vành đai 2 hoàn thiện, lưu thông sẽ cực nhanh chóng và thuận lợi
 

Sazi

Xe điện
Biển số
OF-696271
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,785
Động cơ
129,028 Mã lực
Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
Kẹt xe là do oto hoặc xe máy =))
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,356
Động cơ
566,667 Mã lực
Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
Bài toán này không khó. Nhưng giải bài toán này xong thì đói dài răng, nên sẽ không bao giờ và ko nên giải :)). Giặc tan thì trảm tướng, nên tướng khôn cần duy trì 1 lượng giặc vừa phải.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top