[Funland] Lại tắc ở Ngã Tư Sở!

huyndaigetz7120

Xe tăng
Biển số
OF-29251
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
1,171
Động cơ
43,270 Mã lực
Nơi ở
Náng hòa nạc
Theo ngu ý của em thì cứ bịt cmn lại cái hướng Nguyễn Trãi - Tây Sơn phía dưới cầu vượt để thông đường Trường Chinh - Láng, kết hợp với điều chỉnh phân làn mở rộng hướng quay đầu ở trên đường trường chinh và láng. Cơ mà đoạn này gần như nút cổ chai nên khó có thể hết tắc được
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Chưa cần thông đường trên cao, chỉ đi bên dưới đã thông thoáng vèo vèo rồi, thắt nút tại ngã tư sở ko thoát được thôi.
Mấy hôm nữa mà thông cả đường trên cao thì ko biết sẽ thoát kiểu gì đây.
Để giải quyết được ngã tư này chắc là còn lâu lắm
Mệnh danh Ngã tư Khổ bao năm rồi....giờ nhẽ đổi mịa tên đi cho nhẹ vía!
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,145
Động cơ
481,018 Mã lực
Chẳng phải N4S mà tất cả các nút lên cầu vượt đều là điểm nghẽn cả. Khi mật độ đông là tắc, chưa kể cách đi xe ko giống ai của mấy ông xe máy, ô tô (cứ láng ra ngoài rồi quẹo vào chỗ lên cầu nên càng tắc). Trừ đường lên cầu có làn riêng, đường rộng nhiều làn thì mới ko tắc
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Báo hại em đi con đường này giờ không biết ntn. Tắc lòi tù và đến khổ. Hôm qua mưa quá em đi 4 bánh chứ có thích đi đâu, toàn 2 bánh cho nó cơ động.
25 phút là nhanh đới! Em mất cmn hẳn 1 tiếng từ ngã tư tôn thất tùng đến ngã tư sở. Đi 2 bánh đấy nhá!
 

Napolong

Xe điện
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,062
Động cơ
1,668,649 Mã lực
Đang mấy ngày trường học trở lại, ưu tiên dùng giải pháp mềm, chứ không phải xây cầu vượt để hứng ngay lưu lượng lớn các cụ ạ.
Còn ngã tư hẹp sẽ điều chỉnh dần chứ không phải người ta không biết.
 

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,401
Động cơ
188,068 Mã lực
Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
Cụ nào mạn đi từ mạn Nguyễn Trãi Hà Đông đi lên cầu vượt n4s để vào Tây Sơn mới thấy vất vả nhỉ, Nguyễn Trãi bị thắt cổ chai cứ từng xe một nhỏ giọt lên cầu vượt.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Hờ hờ

anh Nhật ảnh tư vấn làm mệ nó cái hầm chui cho người đi bộ.
Chặn mệ nó cái phương án làm nút nhiều tầng ở chỗ đó.

Chỗ ấy có cái hầm như chỗ Big C thì cũng đỡ, dòng xe từ Trường Chinh rẽ sang Nguyễn Trãi; Nguyễn Trãi sang Láng và dòng xe Láng/Trường Chinh không bị chặn nhau thì cũng giải phóng được khớ khớ..


Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
điểm xuống của vđ2 gần với nút giao gầm cầu n4s quá nên tắc là phải nhỉ
Không có quy hoạch tổng thể. Manh mún nên chỉ đến vậy, phình chỗ này chỗ kia lại quá tải.
Nhìn cái thằng thiết kế cái chỗ Ngã Tư Sở như hạch. Đường Trường Chinh lại to hơn cái Ngã Tư là điểm giao cắt thì không tắc mới lạ. COn đường này từ hôm thông lắp trở lại cái đèn xanh đèn đỏ chỗ ngã tư Hố Mẻ ngày nào cũng tắc dài đến tận Lê Trọng Tấn. Mà không hiểu sao không có bên nào can thiệp cái nhịp đèn cho nó dài ra. Ngoài ra đợt trước bịt cái ngã tư này cho chạy vòng lên trên đường rất thoáng và không tắc không hiểu sao giờ lại mở ra dựng lại đèn. Bố trí giao thông như hạch thế bảo sao dân khổ.
Đường này mấy năm tới ác mộng thật sự. Thông xe đường trên cao còn kinh khủng nữa.
Giờ làm gấp cho vượt sang bên Láng còn đỡ được tí.
Tất cả dồn vào cái cổ chai Ngã tư Sở khác gì cuối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng về HN làm phát đèn đỏ, tắc dài là đương nhiên thôi.
Chẳng phải N4S mà tất cả các nút lên cầu vượt đều là điểm nghẽn cả. Khi mật độ đông là tắc, chưa kể cách đi xe ko giống ai của mấy ông xe máy, ô tô (cứ láng ra ngoài rồi quẹo vào chỗ lên cầu nên càng tắc). Trừ đường lên cầu có làn riêng, đường rộng nhiều làn thì mới ko tắc
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,926 Mã lực
Vụ tắc đường này, mình chưa thấy liên quan gì a Vượng ?!
Mục tiêu của việc làm đường trên cao là để trách ách tắc tuyến đường này và 2 ngã tư sở, ngã tư vọng.
Mục tiêu chưa được giải quyết rốt ráo, thì em chất vấn đôi chút thôi.
Giá kể như các anh ấy: Sở GTVT+Chủ đầu tư (a.Vượng) đưa giải pháp kết nối hoàn thiện tuyến đường trên cao với Ngã Tư Sở thì tốt hơn,
Chả hạn như thêm vài trăm tỷ làm hầm chui nối Trường Chinh vs Láng chả hạn,
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Ngã tư sở trước bịt lại cho chạy quá lên 1 đoạn quay đầu giao thông quá ngon luôn. Từ hồi anh Vova xong cái royal thế là làm luôn cái đèn để dân anh ấy đi ra cho tiện và bây giờ không thể nào đỡ được nữa. Trước lên đầu láng quay đầu lưu thông cực ngon, giờ hầm bà làng cứ đèn là dừng phát đã nên nó thành ra ntn.
Tất cả dồn vào cái cổ chai Ngã tư Sở khác gì cuối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng về HN làm phát đèn đỏ, tắc dài là đương nhiên thôi.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Xong thông xe tắc mới kinh vì lượng xe đổ nhanh dồn vào đây.
Chỗ này cần thiết kế hầm hay tầng 3 cầu vượt Tr.Chinh sang Láng mới đc.
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,926 Mã lực
Làm sang bên láng thì lại có cái bọn 9 điểm 3 môn khối C nó bảo nào là lãng phí quy hoạch, nào là cao quá nguy hiểm. Mà không biết từ bao giờ bọn 9 điểm 3 môn khối C nó được tham gia quyết định toàn việc quan trọng như giao thông, kiến trúc, đá bóng, đóng thuế của người bán hàng...
Haha, bác làm em phì cười,
Giờ có thuật ngữ mới cho bọn 9điểm 3 môn, lại khối C nữa cơ!
 

TruongPhat355

Xe tải
Biển số
OF-368634
Ngày cấp bằng
30/5/15
Số km
271
Động cơ
256,030 Mã lực
Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
Vậy theo cụ có nên thông trước VĐ 2 đoạn Trường Chinh không ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,931
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Khổ sở nhưng dẫm lên ngàn tỷ vẫn sướng hơn khổ sở trong đám bùng nhùng.
Ráng lên các cụ!
Rồi sẽ có 1 ngày ngã tư Sở bớt khổ.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Cụ này chuẩn. Làm ntn lưu thông cực kỳ thoáng và nó không bị đứng lại hầm bà làng các kiểu. Nhưng khi anh Vova xong cái Royal lại ưu tiên dân Royal ra thế là làm cái đèn chỗ này và giờ hơn cả cổ chai.
Theo ngu ý của em thì cứ bịt cmn lại cái hướng Nguyễn Trãi - Tây Sơn phía dưới cầu vượt để thông đường Trường Chinh - Láng, kết hợp với điều chỉnh phân làn mở rộng hướng quay đầu ở trên đường trường chinh và láng. Cơ mà đoạn này gần như nút cổ chai nên khó có thể hết tắc được
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,926 Mã lực
Theo ngu ý của em thì cứ bịt cmn lại cái hướng Nguyễn Trãi - Tây Sơn phía dưới cầu vượt để thông đường Trường Chinh - Láng, kết hợp với điều chỉnh phân làn mở rộng hướng quay đầu ở trên đường trường chinh và láng. Cơ mà đoạn này gần như nút cổ chai nên khó có thể hết tắc được
Em cũng thấy ý này quá đúng, đã có đường vượt trên cao rồi, thì mấy bố đi từ NGuyễn Trãi rẽ sang Láng, Tây Sơn rẽ trái sang Trường Chinh ở phần đường phía dưới (số ít hơn nhiều tuyến Láng-Trường Chinh) chịu khó đi lên cầu rồi vòng lại. Như thế lợi ích xã hội được nâng cao vì ưu tiên cho nhóm đông, giảm ách tắc chung!
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Thì đấy cụ, toàn 9 điểm 3 môn khối C xong lên viết nhăng viết cuội thông tin xào từ chỗ này sang chỗ kia mà các cụ hay gọi là tam sao thất bản ấy.
Haha, bác làm em phì cười,
Giờ có thuật ngữ mới cho bọn 9điểm 3 môn, lại khối C nữa cơ!
 

QuangNgocLLM

Xe tải
Biển số
OF-316138
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
286
Động cơ
296,969 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào mạn đi từ mạn Nguyễn Trãi Hà Đông đi lên cầu vượt n4s để vào Tây Sơn mới thấy vất vả nhỉ, Nguyễn Trãi bị thắt cổ chai cứ từng xe một nhỏ giọt lên cầu vượt.
Em đi 4b- bình thường là mất 10phut chổ đấy.
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Mục tiêu của việc làm đường trên cao là để trách ách tắc tuyến đường này và 2 ngã tư sở, ngã tư vọng.
Mục tiêu chưa được giải quyết rốt ráo, thì em chất vấn đôi chút thôi.
Giá kể như các anh ấy: Sở GTVT+Chủ đầu tư (a.Vượng) đưa giải pháp kết nối hoàn thiện tuyến đường trên cao với Ngã Tư Sở thì tốt hơn,
Chả hạn như thêm vài trăm tỷ làm hầm chui nối Trường Chinh vs Láng chả hạn,
Em nghĩ chỗ NTS này, nên chỉ cho đi thẳng từ Trường Chinh đi Láng và ngược lại, những phương tiền đi thẳng Nguyễn Trãi - Tây Sơn phải đi trên cầu vượt, những phương tiện muốn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng phải đi thẳng lên Tây Sơn rồi quay lại, các phương tiện muốn rẽ trái từ Láng vào Tây Sơn cũng phải đi thẳng qua NTS, vào Trường Chinh rồi vòng lại.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Nhìn cái thằng thiết kế cái chỗ Ngã Tư Sở như hạch. Đường Trường Chinh lại to hơn cái Ngã Tư là điểm giao cắt thì không tắc mới lạ. COn đường này từ hôm thông lắp trở lại cái đèn xanh đèn đỏ chỗ ngã tư Hố Mẻ ngày nào cũng tắc dài đến tận Lê Trọng Tấn. Mà không hiểu sao không có bên nào can thiệp cái nhịp đèn cho nó dài ra. Ngoài ra đợt trước bịt cái ngã tư này cho chạy vòng lên trên đường rất thoáng và không tắc không hiểu sao giờ lại mở ra dựng lại đèn. Bố trí giao thông như hạch thế bảo sao dân khổ.
Ngày xưa sở giao thông, bỏ đèn đỏ, chặn ngã tư, bắt xe chạy vòng lên rồi vòng xuống thì không tắc.
Nhưng lều báo chửi ác liệt, thêm cụ Lân Dũng dân túy góp lời, nên bỏ.
Ngã tư Daewoo, Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh lúc bị bịt lại để thi công cầu vượt nhẹ cũng hết tắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top