@quocviet (b)
Mình lấy con Symphony màu nòng súng, 2 phanh đĩa, 2 thụt sau và có đồng hồ điện tử. Các bác lưu ý là con 1 phanh đĩa lốp sau cũng bằng lốp trước 90/80-16 còn con 2 phan đĩa thì lốp sau to nên đẹp hơn 110/70-16. Con này chính là con mẫu ở trên
www.sym.com.tw. Xe này lại làm ở SYM Trung Quốc
http://www.xsmt.com/. Nó ghi hẳn trên gác đờ bu là made in china. Mình thấy cũng OK vì Trung Quốc là công xưởng cả thế giới. Giá mình lấy ở Hà Nội là 43.5 triệu. Nếu so với con 1 phanh đĩa thì chỉ chênh lệch có 1,5 triêu, nên lấy con 2 phanh đĩa hơn. Bình xăng thì chỉ cỡ 5 lít, con thua con Kymco Candy (bình cỡ 7 lít) của vợ mình. Chức năng xe thì không có gì đặc biệt lắm.
Về vận hành, xe lướt, bốc, khi về ga nếu đi nhanh thì vẫn lướt. Nếu đi chậm thì về ga hơi gừ 1 tí tẹo, không bị khó chịu như Nouvo. Mình có hỏi ông bạn đang đi Dylan và SH thì anh bạn có nói xe Dylan và SH nếu đi chậm về cũng hơi gừ do tỉ số nén của động cơ cao. Các loại này không lướt hẳn khi về ga như click. Xe ngồi thì vững chãi, vít ga rất khoái.
Cốp khá lớn và sâu, tuy chưa lớn bằng được cốp của SCR. Đèn thì bật sáng theo điện máy chứ không chạy theo ắc qui.
Các bạn cần thông tin gì về xe này mình sẽ trả lời. Chủ nhật rảnh, mình sẽ nghiên cứu máy móc và chế và thông tin cho các bạn. Máy 125cc mặc dù mình thấy không lớn hơn máy 110cc là mấy nhưng trông hoành tráng hơn nhiều.
Các bạn cho hỏi cái phần đồng hồ điện tử chỉ giờ, trip và odo, lượng xăng, không biết dùng về sau có bị trục trặc hay cũng bền như loại analog?