cụ nhầm,giờ có rất nhiều phi công trẻ ợhix thế này thì chác trả có bác nào dám thi phi công đâu
chết nhìu wua
cụ nhầm,giờ có rất nhiều phi công trẻ ợhix thế này thì chác trả có bác nào dám thi phi công đâu
chết nhìu wua
Cũng khó nói lắm cụ ah, có người trong cuộc sống thì hết sức bình thường thậm trí nhút nhát nhưng quyết định của họ trong khoảng khắc biến họ thành anh hùng. Có cụ anh hùng sau này được phóng viên hỏi tại sao lại làm thế thì chịu kô lí giải được. Ngày thường ngồi chơi chém gió với nhau hầu như ai cũng sẽ nói như cụ thời này làm đ ếch gì có anh hùng toàn phét hết. Thực tế chứng minh có tồn tại sẵn trong mỗi người cái anh hùng bé tí đang ngủ lăn quay (chắc e và cụ cũng có tí). Tùy vào hoàn cảnh có thể làm nó bừng tỉnh và biến người đó thành anh hùng. Thường hoàn cảnh đó kô cho chúng ta có cơ hội suy nghĩ nhiều. Thế mới có câu "Thời thế tạo Anh hùng", hết thời anh hùng lại về cắt tóc, đạp xích lô. Những ông ngày thường được coi là hảo hán hay cậy mạnh bắt nạt yếu, nhưng có khi lâm trận yếu thế lại chạy đầu tiên.Trước kia Liên Xô cũ gọi MIG 21 là cái ống bay vì diện tích cánh của nó rất nhỏ, ngày nay Ấn Độ gọi MIG 21 là quan tài bay. Còn Việt Nam mình gọi là gì thì phải các bác phi công quân sự phát biểu mới chính xác . Chối nhất là các báo sau mỗi vụ tai nạn đều đưa tin "phi công cố gắng điều khiển máy bay tránh xa khu dân cư trước khi nhảy dù". Nói thật, đến lúc khẩn cấp như thế lo bảo toàn tính mạng của mình đã không đủ thời gian rồi. Cái này những người trong nghề bay gọi là nói phét đấy các cụ ạ.
Có trường hợp máy bay rơi, phi công tử nạn.Cũng khó nói lắm cụ ah, có người trong cuộc sống thì hết sức bình thường thậm trí nhút nhát nhưng quyết định của họ trong khoảng khắc biến họ thành anh hùng. Có cụ anh hùng sau này được phóng viên hỏi tại sao lại làm thế thì chịu kô lí giải được. Ngày thường ngồi chơi chém gió với nhau hầu như ai cũng sẽ nói như cụ thời này làm đ ếch gì có anh hùng toàn phét hết. Thực tế chứng minh có tồn tại sẵn trong mỗi người cái anh hùng bé tí đang ngủ lăn quay (chắc e và cụ cũng có tí). Tùy vào hoàn cảnh có thể làm nó bừng tỉnh và biến người đó thành anh hùng. Thường hoàn cảnh đó kô cho chúng ta có cơ hội suy nghĩ nhiều. Thế mới có câu "Thời thế tạo Anh hùng", hết thời anh hùng lại về cắt tóc, đạp xích lô. Những ông ngày thường được coi là hảo hán hay cậy mạnh bắt nạt yếu, nhưng có khi lâm trận yếu thế lại chạy đầu tiên.
Phi công có bác bị chim đâm cháy động cơ mà vẫn quyết định lái máy bay quay lại hạ cánh an toàn, cứu được máy bay. Bác đó về nhà chắc thể nào cũng bị bà xã chửi cho là khùng.
Lo gì cụ, có hơn trăm cái; mỗi năm rụng 2 cái thì 50 năm nữa mới hếtsao VN mình dạo này nhiều máy bay bà già bị rụng thế ko biết ?
ĐÚng là ta có hơn trăm cái thật, nhưng bay được hiện giờ còn quãng 30 - 40 cái thôi cụ ợ.Lo gì cụ, có hơn trăm cái; mỗi năm rụng 2 cái thì 50 năm nữa mới hết
Hờ hờ, cái này thì em công nhận, hôm trc em đi có một đôi Hồng Hà, mới đét còn chưa xước sơn tí nào ...xe giải phóng mới toanh chưa đi km nào còn nhiều phết
trong chiến tranh Vn em nhớ không nhầm thì cái wing commander cũng có mấy anh chuẩn tướng lái f4 phi vào bắc việt ạThấy báo đăng chú phi công đeo hàm thượng tá, hình như chỉ có ở ta mới có chuyện thượng tá vẫn lái máy bay lại còn là máy bay bà già nhỉ. Bọn Tây mà đeo hàm thượng tá thì chúng nó ngồi bàn giấy tay chỉ chỏ hết.
Nước Việt Nam tuy bé nhưng nhiều cái to, thủ đô to, mệnh giá đồng tiền cũng to, ngoài đường thì toàn thấy thiếu tá với trung tá đi đứng bắt xe vượt đèn đỏ, trong khu phố thì CSKV cũng hàm thiếu tá với trung tá, hôm nay thì phi công MIG 21 cũng hàm thượng tá.
sao VN mình dạo này nhiều máy bay bà già bị rụng thế ko biết ?
cụ nhầm,giờ có rất nhiều phi công trẻ ợ
3 Bác đã lý giải ý nghĩ trọn vẹn của câu " phi công trẻ lái máy bay bà già ạ".tiện cho em hỏi cái câu "phi công trẻ lái máy bay bà già" nhỡ đâu nguồn gốc của nó lại từ mấy đồng chí phi công nhà mình không nhỉ các bác.fun các bác nhé,Tuyển được một chú phi công mất bao nhiêu công sức rồi rèn luyện con người ta thành ghề thành tài so sánh với giá trị một ả Mig già từ những thập niên 60 liệu có đáng ko hic hic