Chán hơn xe gì và ở điểm gì cụ?Cụ thuê chạy thử 1 tuần xem sao.
Chứ thực tế nó còn chán hơn nữa cơ
Chán hơn xe gì và ở điểm gì cụ?Cụ thuê chạy thử 1 tuần xem sao.
Chứ thực tế nó còn chán hơn nữa cơ
À chán hơn em mô tả ở #1 cụ ạChán hơn xe gì và ở điểm gì cụ?
Cụ bảo giảm sóc ok thì em không tin lắm việc cụ đang đi VF8 . Hoặc cụ chạy lòng vòng trong sân nhà.Update phần mền mới chạy ngon hơn hẳn. Em thấy xe VF8 của em giảm sóc ok. Cách âm ok. Có khi tại em toàn đi đường bằng, cao tốc ko lọ mọ offroad gì chăng.
Mình chính chủ chạy được gần 5K rồi cụ ạ. Lấy xe cuối năm ngoái cụ nhé. Chủ yếu chạy cao tốc và trong thành phố nên thấy chả có vấn đề gì cả. Xa nhất là lên Hà Giang rồi nhưng chạy cao tốc thôi, đường tương đối tốt nên chả thấy vấn đề gì.Cụ bảo giảm sóc ok thì em không tin lắm việc cụ đang đi VF8 . Hoặc cụ chạy lòng vòng trong sân nhà.
Hài hước. "Thằng chết cãi thằng khiêng"
Ông không có xe. Thậm chí chưa sờ vào xe bao giờ (ghét bỏ mẹ đi thì sờ làm gì). Đi cãi nhau với chủ xe.
Em chuyển từ Lux A và SA sang thấy giảm sóc VF8 nó kém lắm lắm lắm luôn ấy .Mình chính chủ chạy được gần 5K rồi cụ ạ. Lấy xe cuối năm ngoái cụ nhé. Chủ yếu chạy cao tốc và trong thành phố nên thấy chả có vấn đề gì cả. Xa nhất là lên Hà Giang rồi nhưng chạy cao tốc thôi, đường tương đối tốt nên chả thấy vấn đề gì.
View attachment 8006852
Cụ nên tham gia các nhóm zalo VF8 Hà Nội do cụ Thọ Autobike lập, sẽ học hỏi dc nhiều thứ đấy. Giảm sóc công nhận đi cứng vì nó hồi chậm, cụ nên thay phuộc Land Cruiser + độn cao su thì sẽ hết tiếng cọt kẹt, êm hơn và đít xe cao hơn 1,5cm so với hiện tại. Giờ nhóm VF8 HN cực hài lòng vì đã up pm 879, hạn chế dc khá nhiều nhược điểm cụ đã liệt kê.À chán hơn em mô tả ở #1 cụ ạ
Và tất nhiên là ở điểm em và cụ ấy đang trao đổi chứ em có tag / quote gì cụ đâu nhỉ
Chắc cụ đổi xuống còn mình thì đổi lên nên thấy OK .Em chuyển từ Lux A và SA sang thấy giảm sóc VF8 nó kém lắm lắm lắm luôn ấy .
Mang vào hãng Toyota làm được không cụ nhỉ . Cụ có link zalo nhắn giúp em với. Khắc phục được cái nào em xóa bớt đi cho anh em nhìn đỡ ghê . Em nhớ E34 chủ xe tự cập nhật được phần mềm. VF8 phải mang ra hãng ạ ? Lần cuối em cập nhật là fix lỗi điều hòa xối gió xuống pin thì phảiCụ nên tham gia các nhóm zalo VF8 Hà Nội do cụ Thọ Autobike lập, sẽ học hỏi dc nhiều thứ đấy. Giảm sóc công nhận đi cứng vì nó hồi chậm, cụ nên thay phuộc Land Cruiser + độn cao su thì sẽ hết tiếng cọt kẹt, êm hơn và đít xe cao hơn 1,5cm so với hiện tại. Giờ nhóm VF8 HN cực hài lòng vì đã up pm 879, hạn chế dc khá nhiều nhược điểm cụ đã liệt kê.
Lux A theo em là con cách âm đỉnh nhất, ít lỗi nhất, êm ái nhất trong toàn bộ các dòng xe của Vin. SA premium đi cách âm thua xa Lux A base .Chắc cụ đổi xuống còn mình thì đổi lên nên thấy OK .
Mình chưa đi 2 em này nên ko rõ nhưng xe điện mình thích nhất là lúc tăng tốc và giảm tốc nó tức thì và thích cảm giác ko có tiếng động cơ và ko mùi xăng dầu. Phần mềm mới xử lý tương đối nhiều lỗi của VF8 rồi. Với mức giá/performance thì mình nghĩ vấn ok.Lux A theo em là con cách âm đỉnh nhất, ít lỗi nhất, êm ái nhất trong toàn bộ các dòng xe của Vin. SA premium đi cách âm thua xa Lux A base .
Vì 6 vạn lux A + 13 vạn SA làm em không khỏi băn khoăn sao hậu bối VF8 lại không được thừa hưởng các ưu điểm trên.
Cụ đi bản Plus hay sao mà tăng tốc tức thì được? Em đi Eco tìm trong driving mode không thấy có chế độ Sport để tăng tốc tức thì. Em đạp ga thì phải 1-2s sau xe mới bứt tốc, nhờ thế nó cũng cứu em mấy lần khi nhấn nhầm chân ga.Mình chưa đi 2 em này nên ko rõ nhưng xe điện mình thích nhất là lúc tăng tốc và giảm tốc nó tức thì và thích cảm giác ko có tiếng động cơ và ko mùi xăng dầu. Phần mềm mới xử lý tương đối nhiều lỗi của VF8 rồi. Với mức giá/performance thì mình nghĩ vấn ok.
Cá nhân em thấy bứt tốc dính lưng thua xa ... E34 . E34 mà để sport chạm chân ga là nó chồm lên vút ngayCụ đi bản Plus hay sao mà tăng tốc tức thì được? Em đi Eco tìm trong driving mode không thấy có chế độ Sport để tăng tốc tức thì. Em đạp ga thì phải 1-2s sau xe mới bứt tốc, nhờ thế nó cũng cứu em mấy lần khi nhấn nhầm chân ga.
Do phần mềm chủ động đặt độ trễ chân ga (chắc để phòng đạp nhầm chân ga thành xe điên, em mấy lần thoát nạn nhờ cái tính năng này), sau đó vào tốc thì VF8 cũng dính lưng lắm. Em chưa đi e34 nên không rõ nhưng VF8 động cơ mạnh hơn gấp đôi e34 thì làm sao kém hơn được.Cá nhân em thấy bứt tốc dính lưng thua xa ... E34 . E34 mà để sport chạm chân ga là nó chồm lên vút ngay
Nhưng chắc tốc độ không phải là điểm VF8 muốn chú trọng tới
Lux nó là con F10fake và F15 fake của Bim nên hệ thống khung gầm và động cơ nó khác hẳn:Lux A theo em là con cách âm đỉnh nhất, ít lỗi nhất, êm ái nhất trong toàn bộ các dòng xe của Vin. SA premium đi cách âm thua xa Lux A base .
Vì 6 vạn lux A + 13 vạn SA làm em không khỏi băn khoăn sao hậu bối VF8 lại không được thừa hưởng các ưu điểm trên.
Mình đi eco thôi. Mình toàn đi chế độ tiếp kiệm chỉ khi nào leo dốc mới để normal. Mình thấy khả năng tăng tốc của VF8 thế là tốt lắm rồi. Chứ nó làm như mẽo thì tai nạn sẽ nhiều vì ở VN mình đi láo nháo lắm.Cụ đi bản Plus hay sao mà tăng tốc tức thì được? Em đi Eco tìm trong driving mode không thấy có chế độ Sport để tăng tốc tức thì. Em đạp ga thì phải 1-2s sau xe mới bứt tốc, nhờ thế nó cũng cứu em mấy lần khi nhấn nhầm chân ga.
Chắc cụ chỉ ăn quanh cây sạc800km xuất phát từ nhà với pin 100%, em cần phải dừng sạc ít nhất 2 lần. Sẽ nghỉ sạc vào giờ ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối. Nói chung là chỉ cần sạc vào thời gian nghỉ thôi. Ví dụ lần em chạy đà nẵng - hà nội, xuất phát lúc 17h chiều với 60% pin, dừng nghỉ tại Đông hà khoảng 45’ ăn tối và sạc pin, sau đó e chạy thẳng đến đền Cuông diễn châu lúc này là 2h30 sáng pin còn 20% dừng nghỉ sạc khoảng 30’ lên 80% tiếp tục chạy về đến công viên sở 6h30
Như em thì có lúc ăn quanh cây sạc có lúc không thấy quán quanh đó thì thôi chờ sạc tầm 45p rồi đi ăn sau.Chắc cụ chỉ ăn quanh cây sạc