Dán giấy "Lái điên" cũng doạ được khối đấy cụ !
Em cũng nghĩ như cụ này. Còn bí quá cụ thích thì làm quả biển: "Lái pro, đề nghị không tạt đầu" xem có hiệu quả không.Em chân thành khuyên cụ cứ để nguyên hiện trạng mà đi. Chứ giờ cụ khoe cho cả làng biết cụ lái non thì càng bị ép và bị chửi nhiều hơn nữa.
Cuối tuần cụ tranh thủ kiếm mấy cái đường vắng vắng luyện thêm tay lái cho nhanh lên là ổn thôi.
Nên dán vào cụ ạ, e mới đầu đi cũng non, cũng dán. , h vẫn non nhưng ko dán nữa "Lái mới" nữa vì lái được 2 năm rồi.
Em nghiêm túc ghi nhận góp ý của cụ.Cụ đề là Lái mới nghe hay hơn Lái non, mọi người sẽ thông cảm, lưu ý cụ đừng bóp còi, dùng càng ít còi càng tốt.
Em nghĩ là 100 cụ thì có 1 cụ chửi thôi, chứ các cụ nhà mềnh cũng điềm đạm lắm ,Em chân thành khuyên cụ cứ để nguyên hiện trạng mà đi. Chứ giờ cụ khoe cho cả làng biết cụ lái non thì càng bị ép và bị chửi nhiều hơn nữa.
Cuối tuần cụ tranh thủ kiếm mấy cái đường vắng vắng luyện thêm tay lái cho nhanh lên là ổn thôi.
, cụ chả phải dặnMuốn không bị tạt đầu thì tốt nhất là cụ tạt trước ạ
Thế thì nguy hiểm quáCụ cứ treo cái biển "Tập lái" sau mít cho đỡ còi !
Cụ lái xe bus hay xe tải ạ? (fun)Cụ nào cũng ỷ vào "lái non" để được nhường thì đường đâu cho người khác đi?
Tiếp thu sâu sắc ý kiến của cụ.Thứ nhất: Làm thế nào trải qua giai đoạn này cụ chỉ cần ghi nhớ là "KHông thể không trải qua giai đoạn này".
Thứ 2: Cái tờ A4 dán kính hậu ấy là cần thiết đấy cụ ạ. Nhiều cụ thì vì sỹ nên không làm đến lúc vừa bị dúi *** vừa bị chửi đổng.
Cụ nên thay chữ NON trên bằng chữ MỚI cụ ạ.
Khà khà, thế thì phũ quá, nhưng bảo hiểm có trả cho xe bị mình va móp ko cụ?Theo kinh nghiệm của em, cụ mua bảo hiểm xong cứ đi lúc nào móp đủ 4 góc xe là lái ngon ngay.
Vodka cụ, ở đường HN, nếu ko có việc phải đi thì chả mấy ai ham hố phi ra đường ngắm cảnh cụ nhể.Cho đỡ bị tạt thôi ạ, bác nào lái kém nên dán vào nhưng kg vì thế mà vừa đi vừa ngắm cảnh bác nhỉ
Em đổi ý dán "Lái mới" cụ ạ.Kụ nên dán biển "Nái non" vào mít ạ
Thanks cụEm khi mới lấy bằng cũng làm cái biển:'Lái mới, xin thông cảm"
Ai cũng phải có thời gian đầu, cứ nhiều giờ bay là thành thạo hết!
Đã treo biển lái mới lên mọi người không ai làm như cụ nghĩ đâu.[/QUOTE]QUOTE="dhatcntt, post: 25340367, member: 342215"]Em chân thành khuyên cụ cứ để nguyên hiện trạng mà đi. Chứ giờ cụ khoe cho cả làng biết cụ lái non thì càng bị ép và bị chửi nhiều hơn nữa.
Cuối tuần cụ tranh thủ kiếm mấy cái đường vắng vắng luyện thêm tay lái cho nhanh lên là ổn thôi.
Khi nào em cần matit cụ chỉ chỗ em mua nhéo.bao giờ tốn mấy cân matit là tự hết thôi ạ, ai chả phải qua giai đoạn này
Chân tay dẻo phết rồi cụ ạ, nhưng vẫn sợ và quyệt vì ngồi trong cái hộp vẫn chưa tự tin để căn xem có chạm xe khác ko.Kiếm khu nào vắng vắng luyện cho thật dẻo tay chân vào cụ ạ.
tuyệt quá cụ ạHồi em mới nhận = , em lấy hình chai rượu lúa mới dán vào kính sau . Cơ mà tung tăng đi tỉnh , hồn nhiên tự tin lắm !
Hôm đi HB có thèng xe tải nó ì xèo đòi vượt mãi ...rồi em cũng nhường cho nó vượt , nó lên thả lại câu ... Thế mà lúa mới à ?
Cụ chủ làm cái này dán vào mít , ko cần nhiều lời !
O
Chuẩn luôn rồi cụ. Làm quả biển đấy cho yên tâmCụ cứ treo cái biển "Tập lái" sau mít cho đỡ còi !
Đã treo biển lái mới lên mọi người không ai làm như cụ nghĩ đâu.[/QUOTE]QUOTE="dhatcntt, post: 25340367, member: 342215"]Em chân thành khuyên cụ cứ để nguyên hiện trạng mà đi. Chứ giờ cụ khoe cho cả làng biết cụ lái non thì càng bị ép và bị chửi nhiều hơn nữa.
Cuối tuần cụ tranh thủ kiếm mấy cái đường vắng vắng luyện thêm tay lái cho nhanh lên là ổn thôi.
theo em cụ cứ làm cái biển dán đằng sau cho mấy bác lái già thông cảm cụ ạ.Em lấy bằng cũng lâu lâu rồi, nhưng từ ngày lấy bằng toàn vút xó, chả lái bao giờ. Giờ em mới mua xe đi, chủ yếu là phục vụ gia đình đi loanh quanh.
Ra đường cũng hơ run phết, vì đương thì đông, phương tiên thì đủ loại từ to đến bé, nên em đi chậm, tuân thủ tốc độ, vạch kẻ đường gần như tuyệt đối. Nhưng toàn bị các bác tài có kinh nghiêm hơn, đặt biệt là các bác xe bus, xe taxi đi ép ghê gứm, ngã tư đèn đỏ sang xanh, em đi chậm châm cho chắc ăn thì bị còi thúc (đương nhiên là em kệ vì an toàn là chính, nhưng cũng có đôi phần suốt ruột), thêm nữa vì em giữ khoảng cách xe trước 1 đoạn vì ko tự tin bám đuôi, nên thỉng thoảng lại có bác tạt ngay vào đầu để lách vào giữa.
Em đang tính làm cái biển "LÁI NON, các bác thông cảm!" dán vào kính sau để các bác ấy nhường tí, và giữ khoảng cách không nhỡ em giật mình phanh gấp lại húc vào mông, ko biết có hiệu quả ko.
Khi các cụ mới lái giống em, các cụ làm thế nào để trải qua giai đoạn khó khăn này vậy?
(Ngày xưa lúc em học lái, em được đánh giá là lái ngon nhất khoá đấy )