- Biển số
- OF-65925
- Ngày cấp bằng
- 9/6/10
- Số km
- 251
- Động cơ
- 437,310 Mã lực
Sau vụ gặp bác tá điền 2b bằng cơm bữa trước thì hôm nay lại quả 2b ninja lọt vào đường bay của em
có thể là hôm nay tránh được chứ hôm khác ắt sẽ có ngày thành hiện thực cụ nhỉNói thật cụ nhé: chỉ khi đi ôtô nhiều rồi mới thấy chạy xe 2 bánh nguy hiểm như thế nào. CÓ thể họ không cảm nhận được hết đâu ạ... vì cũng có thể chưa bị đâm bao giờ.
Cụ với là người đi láo chứ nhỉ?Sau vụ gặp bác tá điền 2b bằng cơm bữa trước thì hôm nay lại quả 2b ninja lọt vào đường bay của em
cụ xem kỹ nhé 2b sang đường ko quan sát .hướng em đi là đường ưu tiên..khi ra đến giữa đường mới ngoái đầu nhìn lúc đó 2b phanh đỏ đít ..đường em 90 mà khi đó chạy có 70 thôi vì điểm quay đầu đó thường xuyên có xe quay đầu.Cam em ko thu tiếng chứ bắt đầu video em đã còi và nháy đèn..mà mợ 2b ko phản ứng gìCụ với là người đi láo chứ nhỉ?
Vấn đê là văn hóa giao thông, em nhìn qua camera cũng thấy người ta sang đường từ xa, mà hình như cụ không có dấu hiệu giảm tốc độcụ xem kỹ nhé 2b sang đường ko quan sát .hướng em đi là đường ưu tiên..khi ra đến giữa đường mới ngoái đầu nhìn lúc đó 2b phanh đỏ *** ..đường em 90 mà khi đó chạy có 70 thôi vì điểm quay đầu đó thường xuyên có xe quay đầu.Cam em ko thu tiếng chứ bắt đầu video em đã còi và nháy đèn..mà mợ 2b ko phản ứng gì
Từ ngày đi 4 bánh thường xuyên, thì em rất sợ đi 2 bánh.Nói thật cụ nhé: chỉ khi đi ôtô nhiều rồi mới thấy chạy xe 2 bánh nguy hiểm như thế nào. CÓ thể họ không cảm nhận được hết đâu ạ... vì cũng có thể chưa bị đâm bao giờ.
thưa cụ trông cam thì xa thế nhưng cụ chịu khó đếm vạch sẽ biết nó gần như nào ạVấn đê là văn hóa giao thông, em nhìn qua camera cũng thấy người ta sang đường từ xa, mà hình như cụ không có dấu hiệu giảm tốc độ
~ 50m ạ !thưa cụ trông cam thì xa thế nhưng cụ chịu khó đếm vạch sẽ biết nó gần như nào ạ
cám ơn cụ..và em tự hỏi với khoảng cách đó nếu đi 2b có ai lao ra như trên không.bắt đầu video em đã còi đầy đủ chứ ko phải lao như tên bắn đâu.Qua vị trí 2b một đoạn có cái mố cầu đi 40 còn nảy nên đoạn này em đã giảm tốc độ xuống rồi.Mà đúng đoạn này vẫn được chạy 90 ạ~ 50m ạ !
Cái này 2B không có lỗi !cám ơn cụ..và em tự hỏi với khoảng cách đó nếu đi 2b có ai lao ra như trên không.bắt đầu video em đã còi đầy đủ chứ ko phải lao như tên bắn đâu.Qua vị trí 2b một đoạn có cái mố cầu đi 40 còn nảy nên đoạn này em đã giảm tốc độ xuống rồi.Mà đúng đoạn này vẫn được chạy 90 ạ
Ah vậy ra cụ là người đi 2b sang đường ko cần biết contener đang lao tới (vì vướng cây) mà phi luôn sang? Hoặc cụ chưa đi 2b bao giờ?Cái này 2B không có lỗi !
Lỗi là cái bọn trồng cây ngu làm khuất tầm nhìn của xe cụ. Nếu không vướng cây cụ sẽ nhìn thấy 2b sang đường từ ngoài 150m !
Tình huống này cụ giật mình thôi chứ 2B thì chủ động hơn nhiều !Ah vậy ra cụ là người đi 2b sang đường ko cần biết contener đang lao tới (vì vướng cây) mà phi luôn sang? Hoặc cụ chưa đi 2b bao giờ?
chuyện thường cụ ạ , em đi đường ql 2 vĩnh phúc cây còn mọc cao vút, chả nhìn thấy gì khi phía bên kia qua đường luon , nên lúc nào gần đến chỗ giao cắt là phải rà tí phanh lại . còn ở trong nội thành HN thì phanh gấp xe máy thế này là như cơm bữa
hà nội thì nó không có gì lạ...bởi trong phố có chạy nhanh được đâu..mà ai em ko biết chứ bảo đảm đi đường HN thấy xe máy xi nhan xin đường mà xe máy đứng giữa đường là em nhường đường ngay.Khi ngồi trong ô tô thấy cảm giác an toàn vì bao quanh mình là thép. Ngồi trong ô tô nhìn ra ngoài thấy sao người đi xe máy, xe đạp lạng lách liều mạng thế. Trông rất ghê vì không có gì bảo vệ họ ngoài cái mũ bảo hiểm có khi còn hàng lởm. Nhưng ở Hà Nội đôi khi ô tô cũng có nhường ai đâu. Không phi qua đường thì cứ xe nọ nối xe kia không dám qua luôn. Tùy từng trường hợp, đôi khi xe máy họ căn với tốc độ của ô tô như vậy mình vượt qua vẫn vừa, hãn hữu gặp đứa ấn nhầm chân phanh, chân ga nhưng gặp là toi.