- Biển số
- OF-46446
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 3,309
- Động cơ
- 494,170 Mã lực
Tình huống này do cụ không quan sát nên không phát hiện ra sớm để giảm ga nhường đường . Em gặp trường hợp như này thì quá nhiều không kể xiết .
Chúng nó cứ phải bị đâm chết mới rút kinh nghiệm được cụ ơiNói thật cụ nhé: chỉ khi đi ôtô nhiều rồi mới thấy chạy xe 2 bánh nguy hiểm như thế nào. CÓ thể họ không cảm nhận được hết đâu ạ... vì cũng có thể chưa bị đâm bao giờ.
Đúng kiểu xe lớn phải nhường xe nhỏ ấy nhỉcụ ngồi oto thì cũng nên nhường người ta một tý,đến điểm giao cắt thì cũng nên giảm tốc độ quan sát
Úi giời chuyện nhỏ cụ ơi. Khi nào chết thì mới rút được kinh nghiệm quý báuSau vụ gặp bác tá điền 2b bằng cơm bữa trước thì hôm nay lại quả 2b ninja lọt vào đường bay của em
Vâng em cũng gặp trường hợp này nhiều, nó như là đặc sản văn hóa của các mợ đi lead hay sao ấy!!!Tình huống này do cụ không quan sát nên không phát hiện ra sớm để giảm ga nhường đường . Em gặp trường hợp như này thì quá nhiều không kể xiết .
Thế cụ nghĩ cụ đi ô tô, trên đường ưu tiên thì cụ qua nơi giao cắt có biển báo cụ thích là cụ phóng à?Sau vụ gặp bác tá điền 2b bằng cơm bữa trước thì hôm nay lại quả 2b ninja lọt vào đường bay của em
có quay lại đâu mà thấy cụ nháy đèn được, với 2b chưa hẳn ai cũng biết nháy đèn là cảnh báo đâu cụ , cũng k biết đến đường ưu tiên đâu cụ ơicụ xem kỹ nhé 2b sang đường ko quan sát .hướng em đi là đường ưu tiên..khi ra đến giữa đường mới ngoái đầu nhìn lúc đó 2b phanh đỏ *** ..đường em 90 mà khi đó chạy có 70 thôi vì điểm quay đầu đó thường xuyên có xe quay đầu.Cam em ko thu tiếng chứ bắt đầu video em đã còi và nháy đèn..mà mợ 2b ko phản ứng gì
Chuẩn rồi cụ ạ, ngồi trên 4b ms thấy đi 2b như thế là nguy hiểmNói thật cụ nhé: chỉ khi đi ôtô nhiều rồi mới thấy chạy xe 2 bánh nguy hiểm như thế nào. CÓ thể họ không cảm nhận được hết đâu ạ... vì cũng có thể chưa bị đâm bao giờ.