- Biển số
- OF-313823
- Ngày cấp bằng
- 29/3/14
- Số km
- 2,301
- Động cơ
- 318,364 Mã lực
Về lý mà nói, khi có vấn đề, chủ đầu tư và nhà thầu phải chịu trách nhiệm.
Chỉnh sửa cuối:
Ở.Anh # đã can thiệp quá sâu vào việc người khác các cụ ạ.
Dự án đường sắt trên cao không phải do Bộ GTVT là chủ đầu tư. Dự án này của Hà Nội.
Hà nội né dư luận, ko lên tiếng, thằng nào lên tiếng thằng đó gánh.
Dự án do HN làm CĐT, Nhà thầu chính nước ngoài. Khi có vụ rơi thanh thép chết người, Chủ đầu tư, Nhà thầu chính nó chui vào bóng đêm.
Ông thầu phụ là một công ty thành viên của một TCT thành viên mà Bộ GTVT chỉ nắm 31% vốn của Cong ty mẹ.
Xét ra, họ hàng bắn đại bác không tới, nhưng a # lại lên tiếng?!
Về lý mà nói, khi có vấn đề, chủ đầu tư và nhà thầu phải chịu trách nhiệm.
9 chị nháDự án lớn thì nhà thầu không có kinh nghiệm vẫn cho làm. Trong khi tuyển dụng vị trí nv vớ vẩn lại đòi kinh nghiệm. Nản thật
Vụ này cụ nói chuẩn cmnl.Anh # đã can thiệp quá sâu vào việc người khác các cụ ạ.
Dự án đường sắt trên cao không phải do Bộ GTVT là chủ đầu tư. Dự án này của Hà Nội.
Hà nội né dư luận, ko lên tiếng, thằng nào lên tiếng thằng đó gánh.
Dự án do HN làm CĐT, Nhà thầu chính nước ngoài. Khi có vụ rơi thanh thép chết người, Chủ đầu tư, Nhà thầu chính nó chui vào bóng đêm.
Ông thầu phụ là một công ty thành viên của một TCT thành viên mà Bộ GTVT chỉ nắm 31% vốn của Cong ty mẹ.
Xét ra, họ hàng bắn đại bác không tới, nhưng a # lại lên tiếng?!
Về lý mà nói, khi có vấn đề, chủ đầu tư và nhà thầu phải chịu trách nhiệm.
Chít miệ nó con ô tô roài còn giề.Không ai làm sao là may lắm rồi.
Bộ GTVT là bộ quản lý chuyên ngành mà ko lên tiếng thì ai lên tiếng? Không làm chủ đầu tư, không nắm vốn nhưng bộ gtvt có toàn quyền dừng dự án, kiểm tra bất cứ chỗ nào, đuổi nhà thầu chính, thầu phụ, thậm chí chủ đầu tư, nếu cần thiết. Cụ cứ đi làm đi rồi khắc biếtAnh # đã can thiệp quá sâu vào việc người khác các cụ ạ.k
Dự án đường sắt trên cao không phải do Bộ GTVT là chủ đầu tư. Dự án này của Hà Nội.
Hà nội né dư luận, ko lên tiếng, thằng nào lên tiếng thằng đó gánh.
Dự án do HN làm CĐT, Nhà thầu chính nước ngoài. Khi có vụ rơi thanh thép chết người, Chủ đầu tư, Nhà thầu chính nó chui vào bóng đêm.
Ông thầu phụ là một công ty thành viên của một TCT thành viên mà Bộ GTVT chỉ nắm 31% vốn của Cong ty mẹ.
Xét ra, họ hàng bắn đại bác không tới, nhưng a # lại lên tiếng?!
Về lý mà nói, khi có vấn đề, chủ đầu tư và nhà thầu phải chịu trách nhiệm.
Đợi đến Tết Công gô nháVụ này cụ nói chuẩn cmnl.
Đợi cụ Nghị cho ý kiến thôi.
Rơi lúc 3 giờ sáng, hôm nay lại là chủ nhật nên chưa họp báo được Cụ ơi.chả thấy # lên tiếng nhỉ? hôm trước rơi sắt tuyên bố cho cơ số vào tù, giờ tiếp vụ này, mồm miệng xì xoẹt như trôn em bé!
May đấy.Rơi lúc 3 giờ sáng, hôm nay lại là chủ nhật nên chưa họp báo được Cụ ơi.
Lại chậm tiến độ nữa rồi
Vn có những cơ quan quyền hạn rất lớn, nhưng có việc xảy ra, ko truy đc trách nhiệm ở đâu.không tin, các cụ thử tự tìm cơ quan/ cá nhân chịu trách nhiệm trong vụ này xem có tìm ra không?Ở.
Thế hóa ra là anh lý Thảo với cả cụ tiên chỉ Nghị cùng tổng thầu Trung cuốc né được vụ rơi sắt chết người đận trước ah ????
Gan cụ to đới.e cũng vừa nghe, may mà không có thiệt hại về người, đi qua đoạn này e toàn đi bên lối xe buýt nhưng vẫn phải ngó lên vì biết đâu lại có thanh sắt nó lăn
Thiên đàng là đâyVn có những cơ quan quyền hạn rất lớn, nhưng có việc xảy ra, ko truy đc trách nhiệm ở đâu.không tin, các cụ thử tự tìm cơ quan/ cá nhân chịu trách nhiệm trong vụ này xem có tìm ra không?
Cụ nhầm ạ, tuyến Cát Linh - Hà Đông chủ đầu tư là Bộ GTVT, còn tuyến Nhổn - ga Hà Nội chủ đầu tư mới là UBND Tp Hà Nội, Ban quản lý ĐSĐT Hà Nội trực tiếp quản lý thực hiện dự án này.Anh # đã can thiệp quá sâu vào việc người khác các cụ ạ.
Dự án đường sắt trên cao không phải do Bộ GTVT là chủ đầu tư. Dự án này của Hà Nội.
Hà nội né dư luận, ko lên tiếng, thằng nào lên tiếng thằng đó gánh.
Dự án do HN làm CĐT, Nhà thầu chính nước ngoài. Khi có vụ rơi thanh thép chết người, Chủ đầu tư, Nhà thầu chính nó chui vào bóng đêm.
Ông thầu phụ là một công ty thành viên của một TCT thành viên mà Bộ GTVT chỉ nắm 31% vốn của Cong ty mẹ.
Xét ra, họ hàng bắn đại bác không tới, nhưng a # lại lên tiếng?!
Về lý mà nói, khi có vấn đề, chủ đầu tư và nhà thầu phải chịu trách nhiệm.