[Funland] lại là tq: Sập giàn giáo đường sắt trên cao đè bẹp taxi

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
Anh Thăng đã giáng chức anh Nguyễn Mạnh Hùng - lãnh đạo ban QLDA sau sự cố nghiêm trọng này. Bắt đầu từ 10-1-2015, anh Hùng sẽ chỉ làm phó GĐ ban. Trước khi giáng chức thì anh cũng vẫn giữ ghế Phó GĐ ban (không có trưởng). Về mặt chức vụ thì anh Hùng không bị hạ xuống, nhưng về trách nhiệm thì coi như xong, hạ cánh an toàn. Giờ là cuộc chạy đua của các anh khác đến vị trí lãnh đạo của ban trong giai đoạn quyết toán đầy hứa hẹn trong thời gian tới đây. Một lần nữa xin chúc mừng anh Hùng đã hạ cánh an toàn và thành công.
Xử dư lày khéo anh Hùng phải đến cảm ơn anh #, tổ chức liên hoan linh đình í chứ cụ nhỉ?
Mà có khi nào giáng từ quyền TGD xuống PTGD phụ trách ko cụ ơi?
 
Chỉnh sửa cuối:

tony tran

Xe tăng
Biển số
OF-61730
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
1,940
Động cơ
453,960 Mã lực
Cắt mị a cái thằng nào to đầu nhất vì không quản lý tốt. Em xin lỗi các cụ chứ đừng dại gì đi trên mấy cái loại tàu trên cao của ta, có ngày lao cả lũ xuống đường cho mà coi. >:P
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
3,508
Động cơ
499,498 Mã lực
Cái đường sắt trên cao này năng lực vận tải kém, chở được ít người, tốc độ chậm, chi phí vận hành quá cao, ảnh hưởng xấu đến mỹ quan, kiến trúc và môi trường hình như bây giờ chả nước nào xây nữa thì phải, mà có xây là cũng xây trong các khu du lịch để khách ngồi ngắm cảnh là chính chứ không phải vì mục đích vận chuyển
 

Kymui1979

Xe tăng
Biển số
OF-305919
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
1,125
Động cơ
309,980 Mã lực
cụ nhầm nhá , vận tải kém mạt này nhưng tải tốt mặt khác nhá , tốc độ chưa cao thì bổ sung sang tốc độ loại khác nhá , chi phí cao thì các chi phí khác thấp xuống nhá , mỹ quan kém thì lại có thẩm mỹ khác được nâng lên , kiến trúc môi trường chưa ổn thì mình sẽ kiến trúc khác ổn nhá ... năng lượng không bao giờ mất đi mà chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác !!!
em chẽm thế thui............................



Cái đường sắt trên cao này năng lực vận tải kém, chở được ít người, tốc độ chậm, chi phí vận hành quá cao, ảnh hưởng xấu đến mỹ quan, kiến trúc và môi trường hình như bây giờ chả nước nào xây nữa thì phải, mà có xây là cũng xây trong các khu du lịch để khách ngồi ngắm cảnh là chính chứ không phải vì mục đích vận chuyển
 

kcmbbbmmss

Xe hơi
Biển số
OF-347623
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
197
Động cơ
270,634 Mã lực
Tóm lại nguyễn y vân
 

matavn

Xe điện
Biển số
OF-309014
Ngày cấp bằng
23/2/14
Số km
2,387
Động cơ
317,048 Mã lực
Cty e cấp bê tông cho ctr này.cty ko gọi là đg sắt trên cao mà gọi là đg sắt trung quốc các cụ ạ
 

Mr.zin09

Xe hơi
Biển số
OF-85448
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
157
Động cơ
410,733 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Em nghe đài báo nói do lúc đổ bê tông ko cân đối hai bên máng nên bị lệch trọng tâm mà sập. Cơ mà về nguyên tắc an toàn làm gì có chuyện đang làm trên giàn giáo mà cho người qua lại bên dưới cơ chứ; chưa kể nguy cơ giàn giáo tự sập còn phải tính đến xe cơ giới lưu thông bên dưới đâm vào chân/trụ giàn giáo gây sập là rất cao. Hicc hic đúng là làm ăn kiểu chụp giựt !!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top