- Biển số
- OF-6473
- Ngày cấp bằng
- 28/6/07
- Số km
- 8,429
- Động cơ
- 607,018 Mã lực
Thêm vụ này chắc cứ đoạn nào có công trình đường sắt trên cao thì chấp nhận đi vòng để tránh. Kỷ luật với cả cách chức nhưng cứ tháng rơi với sụp một lần thì cũng hãi lắm.
Em đi đoạn này trước tai nạn lần đầu tiên 1 ngày. Thấy ghê ghê nên lượn đường khác. Nghe xong vụ đó thì khỏi đi đâu luôn. Dân mình làm ẩu chứ chả đổ lỗi cho ai đượcThêm vụ này chắc cứ đoạn nào có công trình đường sắt trên cao thì chấp nhận đi vòng để tránh. Kỷ luật với cả cách chức nhưng cứ tháng rơi với sụp một lần thì cũng hãi lắm.
Nhớ gì vậy cụ? Đoàn của em đã đến tận nhà nạn nhân là các công nhân xây cầu thăm hỏi, có người bị cả lõi sắt đâm xuyên qua người, phải khi mọi người kéo ra mới tắt thở Phía Nhật cũng rất có trách nhiệm đối với tai nạn đó. Cụ biết thêm gì hay ho thì mở mang cho chúng em biết mới.ODA nước nào cho thì phải dùng nhà thầu nước đó, các cụ bức xúc làm gì nhỉ? Còn nhớ vụ sập cầu Cần Thơ ko?
Cụ Trưởng ban(ai bẩu công nghệ tầu là lạc hậu) vừa mới bị anh # giáng chức xuống làm phó ban, thế là tết này bổng lộc hao hụt nhiều rồi, hicBác phó ban bị cách chức rồi. Khổ thân!
Sau này Tầu của Tầu nó chạy trên đó , nó phi cả đoàn xuống dưới như quả cao tốc Tầu thì con bao nhiêu người bị nữa nhỉ , theo em cứ xóa tên con đường Nguyễn Trãi ra khỏi bản đồ di chuyển của mình các kụ nhỉKhông chất tải khử lún đà giáo đặt trên đường. Làm như mấy ông xây cầu vượt vành đai 2 nút Cầu Giấy đã ko sập.
Vốn tàu, tư vấn tàu, tổng thầu tàu, làm theo kiểu tàu cho VN.