Nghe tai thứ 2
http://soha.vn/vu-khach-bi-duoi-khoi-khach-san-toi-huy-hop-dong-vi-cac-anh-khong-an-o-day-20180710152829235.htm
Vụ khách tố bị đuổi khỏi khách sạn: "Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây"
Hoàng Hải | 10/07/2018 16:04
14
Đoàn khách gia đình anh H.Đ. làm thủ tục rời khách sạn.
Chủ khách sạn Cát Đại Lợi xác nhận có nói "tôi huỷ hợp đồng vì các anh không ăn ở đây" và cho biết, trước đó do khách than phiền về đồ ăn từ nước ngoài không đảm bảo nên mới nói thế.
Chủ khách sạn ở Sầm Sơn bị tố đuổi khách: "Tôi nói cho ông biết, khách của ông ăn kiểu đối phó"
Câu chuyện khách hàng tố
khách sạn Cát Đại Lợi (có địa chỉ tại phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá) chặt chém, "đuổi" du khách ra khỏi khách sạn lúc đêm khuya sau khi được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao dư luận.
Chiều 10/7, trao đổi với PV, anh H.Đ. (người tố khách sạn Cát Đại Lợi trên facebook) cho biết, tất cả những thông tin anh đã đăng tải trên trang facebook cá nhân là hoàn toàn đúng sự thật.
Anh H.Đ. cũng chia sẻ, vào tối 6/7, khi anh đang ăn cơm ngoài khách sạn thì cậu của anh tên T. nhận được điện thoại của chủ khách sạn Cát Đại Lợi thông báo về việc chuyển khỏi khách sạn với lý do tự ý đi ăn ở ngoài.
Sau đó, khi về khách sạn đoàn của anh đã nói chuyện với chủ khách sạn nhưng bà chủ vẫn tỏ thái độ học hằn.
Khách sạn Cát Đại Lợi.
"Mình thấy rất bất bình nên đã tranh cãi với chủ nhà nghỉ vì khách hàng muốn ăn gì, khi nào là quyền của khách chứ tại sao lại chèn ép như vậy.
Với cả mới sang buổi thứ 2 mà nhà mình đã ăn 2 bữa rồi, và còn ở mấy hôm nữa. Nhưng chủ nhà nghỉ vẫn giữ thái độ quá đáng mời cả nhà thanh toán rồi xéo khỏi nhà nghỉ vì "dám thái độ và bỏ ra ngoài ăn"...", anh H.Đ. cho biết.
Cũng trong chiều 10/7, trao đổi với bà Nguyễn Thị Thuý - Chủ khách sạn Cát Đại Lợi về đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội có nội dung bà Thuý nói "Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây", bà Thuý cho biết, đoạn clip này không thể hiện rõ được đầu đuôi câu chuyện.
Bà Thuý phân trần, trước khi bản thân mình nói điều này thì giữa bà và đoàn khách đã có cuộc nói chuyện với nhau.
Trong đó, đoàn khách phản ánh về việc hải sản ở quán của bà toàn đồ từ nước ngoài không ngon, không rõ nguồn gốc.
Khi khách nói điều này, bà Thuý trả lời "
Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây".
Bà Thuý cho biết, trước khi nói điều này thì đoàn khách đã chủ động dọn đồ ra khỏi phòng khi mới đi ăn về đến khách sạn. Khi khách thanh toán hợp đồng, bà đã thu đúng giá, không thu thêm.
Cụ thể giá phòng 1phòng/ngày là 1.300.000đ, thu thêm ngày thứ 2 giá 1phòng/ngày là 300.000đ.
"
Đoạn clip không thể hiện rõ toàn bộ nội dung sự việc, bởi tranh luận thì phải có hai bên trao đổi với nhau.
Nhưng đây đoạn clip không thể hiện rõ điều này...", bà Thuý bày tỏ.
Bà Thuý nói rằng, tất cả sự việc diễn ra từ đầu đến cuối khi đoàn khách bắt đầu đến nhà bà từ ngày 5/7, đến khi rời khách sạn vào đêm 6/7, đều có sự chứng kiến của anh Cao Sỹ Khoa (hiện đang công tác trong quân đội tại Thanh Hoá), anh Khoa cũng là người đứng ra thuê giúp phòng khách sạn Cát Đại Lợi cho đoàn khách.
Cũng trong chiều cùng ngày, bà Hà Thị Thuỷ - Chánh thanh tra Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hoá cho biết, trong sáng nay, sở này cùng UBND phường Bắc Sơn đã xuống làm việc với khách sạn Cát Đại Lợi.
Theo bà Thuỷ sau buổi làm việc sáng nay sẽ có thông tin ban đầu về sự việc.
Bà Thuỷ cũng cho biết, để tránh thông tin một chiều, ngoài gặp và làm việc với khách sạn Cát Đại Lợi thì còn phải gặp và làm việc với du khách đã nghỉ tại khách sạn này và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội facebook.
Video gia đình anh H.Đ. và chủ khách sạn Cát Đại Lợi tranh luận về việc chuyển phòng trong đêm 6/7.